Xavi Simons tiếp tục chia tay PSG

- Thứ Hai, 05/08/2024, 19:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bất chấp phong độ ấn tượng, Xavi Simons tiếp tục chia tay PSG để trở lại RB Leipzig thi đấu theo dạng cho mượn vào mùa hè này.

Xavi Simons rời PSG

Xavi Simons đã quyết định trở lại thi đấu cho RB Leipzig theo dạng cho mượn từ PSG thêm 1 mùa giải. Điều này được đội bóng nước Đức xác nhận hôm thứ Hai. Trong kỳ chuyển nhượng hè này, tiền vệ người Hà Lan đã được liên hệ với Man United và Bayern Munich. Nhưng cuối cùng anh đã ra quyết định trở lại đội bóng cũ là RB Leipzig.

Thông báo chính thức của Leipzig cho biết: “Tin đồn xung quanh tương lai của Xavi Simons cuối cùng đã có thể bị dập tắt. Tuyển thủ Hà Lan sẽ trở lại Red Bulls cho mùa giải mới. RB Leipzig sẽ mượn cầu thủ 21 tuổi từ Paris Saint-Germain thêm 1 năm."

Lựa chọn sáng suốt của đôi bên

Theo Sky Germany, Xavi Simons lựa chọn RB Leipzig thay vì Bayern Munich vì anh tin rằng cơ hội ra sân của mình sẽ được đảm bảo hơn. Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ 21 tuổi đã đóng góp 10 bàn thắng và 15 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho RB Leipzig.

Hè vừa qua, Xavi Simons đã thể hiện rất tốt trong màu áo đội tuyển Hà Lan. Cầu thủ ra sân 6 trận cho Oranje ở Euro 2024, đóng góp 1 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Hà Lan lọt vào được đến bán kết nhưng phải dừng bước trước đội tuyển Anh.

Dù vậy, PSG vẫn chưa mặn mà lắm trong việc sử dụng Xavi Simons ngay. Đội bóng nước Pháp tiếp tục gửi tiền vệ người Hà Lan rời đi dưới dạng cho mượn.

Chào mừng trở lại Bundesliga, Xavi Simons

Xem thêm:

PSG

Leipzig

ĐT Hà Lan

Xavi Simons