Xác nhận: Cả Curry và Doncic đều ra sân trong trận Warriors vs Mavericks

- Thứ Bảy, 30/12/2023, 21:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cuộc thư hùng tại Chase Center giữa Golden State Warriors và Dallas Mavericks dự kiến diễn ra hấp dẫn để khép lại năm 2023 tại NBA.

Golden State Warriors và Dallas Mavericks sẽ là hai đội bóng thi đấu cuối cùng tại NBA trong năm 2023 (giờ Việt Nam). Trước trận đấu này, người hâm mộ đang rất chờ đợi tin tức về 2 ngôi sao sáng giá nhất, đó là Stephen Curry của Warriors và Luka Doncic của Mavericks.

Theo thông tin mới được cập nhật từ Sportskeeda, Stephen Curry sẽ thi đấu ở trận gặp Mavericks. Siêu sao 35 tuổi vừa trải qua một trận đấu không thành công khi đụng độ Miami Heat, với thất bại 102-114. Vì vậy anh quyết tâm giúp nhà cựu vô địch có được niềm vui trong ngày cuối năm 2023.

Còn với Dallas Mavericks, Luka Doncic thậm chí còn nghỉ thi đấu trận gần nhất, đó là trận thua 110-118 của “bầy ngựa” trước Minnesota Timberwolves. Điều này khiến khả năng ra sân của anh trước trận gặp Warriors bị nghi ngờ.

Cả Curry và Doncic đều sẵn sàng cho trận đấu vào ngày 31/12
Cả Curry và Doncic đều sẵn sàng cho trận đấu vào ngày 31/12

Dù vậy các nguồn tin uy tín cũng đã xác nhận, Doncic sẽ thi đấu trước Golden State Warriors. Ghi trung bình 30,2 điểm, 8,3 rebound và 8 kiến ​​​​tạo trong 16 trận đấu với Warriors, tân binh của năm 2019 dự kiến sẽ là đối trọng lớn của Stephen Curry.

Dù có Luka Doncic nhưng nhiều khả năng, người hâm mộ Dallas Mavericks không được chứng kiến bộ đôi Doncic - Irving ra sân cùng nhau trước năm 2024. Cựu sao Brooklyn Nets hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương và khó lòng thi đấu tại Chase Center vào ngày 31/12 (giờ Việt Nam).

VIDEO: Golden State Warriors vs Miami Heat Full Game Highlights | December 28, 2023

Xem thêm:

NBA

Stephen Curry

Luka Doncic