West Ham tiếp tục bạo chi

- Thứ Sáu, 09/08/2024, 18:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

West Ham tiếp nối mùa hè sôi động bằng việc vượt qua Juventus để giành được chữ ký của trung vệ Jean-Clair Todibo.

Nỗ lực của West Ham

Juventus đã đàm phán với OGC Nice trong nhiều tuần với hy vọng chiêu mộ Jean-Clair Todibo, nhưng đội bóng nước Pháp vẫn giữ nguyên mức định giá của họ và từ chối bán với giá thấp. Điều đó mở ra cánh cửa cho West Ham, đội tự tin sẽ có được chữ ký của cầu thủ này.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Giám đốc West Ham, Tim Steidten đã tới Nice để đàm phán thỏa thuận, dự kiến sẽ được đẩy nhanh vào hôm nay khi Búa tạ cố gắng sắp xếp lịch kiểm tra y tế cho Todibo.

West Ham ban đầu sẽ mượn Todibo, sau đó sẽ có nhiệm vụ phải mua đứt với mức phí 34 triệu bảng ở Hè năm tới. Nice cũng sẽ được một khoản tiền nếu West Ham bán trung vệ này trong tương lai. Đây là một bước tiến quan trọng đối với West Ham, khi Todibo được đánh giá cao và được nhiều câu lạc bộ hàng đầu muốn có vào mùa hè này.

Trung vệ Todibo dự kiến là tân binh tiếp theo của West Ham
Trung vệ Todibo dự kiến là tân binh tiếp theo của West Ham

Tân binh chất lượng của The Hammers

Todibo, từng hai lần khoác áo đội tuyển quốc gia Pháp, bắt đầu sự nghiệp của mình tại Pháp nhưng đã gia nhập Barcelona của La Liga cách đây 5 năm. Cầu thủ 24 tuổi đã phải vật lộn để có thể chen chân vào đội hình xuất phát của La Blaugrana, nhưng cũng không để lại đủ ấn tượng. Anh dành thời gian cho mượn tại Schalke, Benfica và Nice trước khi chính thức gia nhập Nice vào năm 2021.

Todibo đã chơi 136 trận cho Nice cho đến nay, giúp đội này lọt vào trận chung kết Coupe de France mùa giải 2021/22. Anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung quan trọng cho hàng thủ West Ham mùa tới. Cho đến lúc này, The Hammers đã chi ra hơn 120 triệu euro, đem về 5 tân binh. Đội bóng thành London hứa hẹn sẽ còn vung tiền mạnh tay nhằm thanh lọc đội hình để hướng tới mùa giải mới.

Highlights Jean-Clair Todibo

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

West Ham