West Ham mua thêm tiền đạo, Antonio có người san sẻ trách nhiệm ghi bàn

- Thứ Ba, 26/07/2022, 13:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Búa Tạ đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ Scamacca từ Sassuolo, giá bản hợp đồng này là 35,5 triệu bảng.

West Ham mùa giải năm ngoái đã có khởi đầu rất tốt nhưng sau đó thi đấu đuối dần và rơi khỏi top 4. Nguyên nhân chính khiến họ không thể cạnh tranh với các ông lớn là do đội hình quá mỏng, đặc biệt ở vị trí tiền đạo mũi nhọn khi chỉ có mình Michail Antonio đảm nhận.

Antonio chật vật ở nửa sau mùa giải
Antonio chật vật ở nửa sau mùa giải

Vì thế, Búa Tạ rất cần bổ sung một chân sút chất lượng để có thể cạnh tranh vào nhóm top đầu. Họ từng theo đuổi Broja sát sao nhưng Chelsea đã từ chối bán. Vì thế, đội bóng phía Đông London phải chuyển qua mục tiêu mới Gianluca Scamacca. Tiền đạo này năm ngoái đã ghi 16 bàn sau 36 trận chơi ở Serie A. Sở hữu thân hình lực lưỡng (cao 1m96) cùng khả năng chơi đầu, dứt điểm điểm, anh được cho rất phù hợp với triết lý của HLV David Moyes. Giá của Scamacca là 30,5 triệu bảng và phụ phí 5 triệu. Anh sẽ hoàn tất buổi kiểm tra y tế ngay trong hôm nay.

Scamacca được triệu tập lên ĐT Italia thi đấu Nations League mới đây
Scamacca được triệu tập lên ĐT Italia thi đấu Nations League mới đây

Trước đó, West Ham cũng đã bổ sung 3 cầu thủ ở 3 tuyến khác nhau là thủ thành Alphonse Areola, trung vệ Nayef Aguerd và tiền vệ Flynn Downes. Ngoài ra, đội bóng này vẫn còn đang nhắm đến một số cái tên khác như Filip Kostic (Eintracht Frankfurt), Luke Thomas (Leicester), Ben Brereton Diaz (Blackburn), Amadou Onana (Lille), Piotr Zielinski, Fabian Ruiz (Napoli).

Xem thêm:

West Ham

Ngoại hạng Anh 2022/23

Gianluca Scamacca