Trước chung kết Euro 2024, ngắm dàn WAG siêu quyến rũ của Tây Ban Nha

- Thứ Sáu, 12/07/2024, 14:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

La Roja chỉ còn cách danh hiệu Euro thứ tư đúng một trận đấu nữa. Để hoàn tất kỷ lục này, các ngôi sao Tây Ban Nha cần sự trợ giúp từ hậu phương, đặc biệt là những nàng WAG xinh đẹp.

Dưới đây là một vài gương mặt tiêu biểu trong “đội hình” vợ và bạn gái cầu thủ Tây Ban Nha tại Euro năm nay. Họ đã sẵn sàng cổ vũ “Bò tót” trong màn thư hùng quyết định ngôi vương châu Âu diễn ra vào ngày 15/07 tới đây.

Alice Campello – vợ Alvaro Morata

Với 3,4 triệu lượt theo dõi trên Instagram, Alice Campello chính là nàng WAG nổi tiếng nhất của đội tuyển Tây Ban Nha. Nụ cười gây thiện cảm của bóng hồng nước Ý đã hớp hồn tiền đạo Morata ngay từ lần gặp mặt đầu tiên. Họ tổ chức đám cưới vào tháng 6 năm 2017, chỉ 6 tháng sau khi bắt đầu hẹn hò.

Không những xinh đẹp và gợi cảm, Alice Campello còn rất giỏi giang. Cô từng theo đuổi sự nghiệp người mẫu, sau đó sáng lập ra thương hiệu thời trang (Akala Studio) và mỹ phẩm (MASQMAI) của riêng mình.

Alice tình tứ cùng Morata
Alice Campello được nhiều khán giả biết đến
Alice khoe dáng thon thả

Sara Botello – vợ Aymeric Laporte

Là một vũ công chuyên nghiệp, không ngạc nhiên khi Sara Botello sở hữu thân hình vô cùng quyến rũ. Nàng WAG người Tây Ban Nha thậm chí còn từng góp mặt trong đội hoạt náo viên của câu lạc bộ bóng rổ Bilbao Basket.

Sara Botello đã gặp Laporte từ thời cầu thủ này còn đầu quân cho Athletic Club. Thực tế thì chính bố mẹ Sara đã giúp Laporte dọn đến thành phố Bilbao hồi năm 2011. Cặp đôi trai tài gái sắc hẹn hò sau đó không lâu, để rồi chính thức “góp gạo thổi cơm chung” vào năm 2023.

Vợ chồng Laporte bên cạnh người con mới sinh hồi tháng 5 năm 2024
Sara phô bày đường cong cơ thể
Sara Botello diện nội y

Tatiana Trouboul – bạn gái David Raya

Trước khi bắt đầu mối quan hệ với Raya, Tatiana từng làm việc trong một hộp đêm. Giờ thì người đẹp 29 tuổi đã quen với những kỳ nghỉ xa hoa ở các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Tuy nhiên, nàng WAG bốc lửa này vẫn khá kín đáo về chuyện tình cảm của mình. Cô và Raya bắt đầu qua lại từ năm 2021. Dẫu vậy, phải đến tháng 6 năm 2022 thì họ mới công khai mối quan hệ.

Raya cực ngầu bên cạnh Tatiana
Tatiana khoe vòng một phồn thực
Cặp đôi thường xuyên đi nghỉ dưỡng

Lola Liberal – vợ Mikel Merino

Lola gia nhập hội WAG Tây Ban Nha sau khi hẹn hò với tiền vệ Merino. Để thắt chặt sợi dây tình cảm, đôi uyên ương đã tổ chức lễ cưới vào tháng 1 năm 2024.

Lola Liberal thường xuyên theo chân Merino khắp các giải đấu, một phần là để cổ vũ chồng, phần khác để thỏa mãn đam mê du lịch. Mỹ nhân xứ sở bò tót còn lập nên một blog cá nhân nhằm chia sẻ trải nghiệm với người hâm mộ.

Lola Liberal tắm nắng cùng Merino
Cô nàng khoe vẻ quyến rũ khó cưỡng
Lola sở hữu thân hình bốc lửa

Xem thêm:

Euro

ĐT Tây Ban Nha

Người đẹp thể thao