Vượt thành tích của Ronaldo và Messi, 'quái thú' Ngoại hạng Anh ăn mừng độc đáo

- Thứ Tư, 28/09/2022, 17:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chân sút Aleksandar Mitrovic vẫn đang cho thấy phong độ ấn tượng trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay.

Tiền đạo 28 tuổi đã ghi bàn trong chiến thắng 2-0 mới đây của Serbia trước Na Uy trong khuôn khổ Nations League. Pha dứt điểm trong hiệp hai đã giúp anh cán mốc 50 bàn thắng ở cấp độ ĐTQG. Đây là một thành tích ấn tượng. Nhưng điều đặc biệt hơn nữa là Mitrovic chỉ cần 76 trận đấu để có được số pha lập công kể trên.

Mitrovic đang vô cùng xuất sắc
Mitrovic đang vô cùng xuất sắc

Con số đó giúp anh vượt qua thành tích của Cristiano Ronaldo lẫn Lionel Messi, hai huyền thoại của bóng đá đương đại. Được biết, CR7 đã mất 114 trận để cán mốc 50 bàn cho Bồ Đào Nha trong khi M10 cũng cần đến 107 trận để có thành tích tương tự cho Argentina. Để kỷ niệm cột mốc này, Mitrovic đã thưởng cho mình một lát bánh pizza trong phòng thay đồ sau trận đấu.

Trước đó, chân sút người Serbia cũng từng bị bắt gặp ăn bánh pizza sau chiến thắng 1-0 của Fulham trước Aston Villa trong trận chung kết play-off Championship năm 2018. Thắng lợi trước Na Uy vừa qua giúp Serbia được thăng hạng lên League A của Nations League. Đoàn quân của Dragan Stojkovic dẫn đầu nhóm 4 League B với 4 thắng, 1 hòa và 1 thua, giành được 13 điểm.

Hình ảnh ăn mừng của Mitrovic
Hình ảnh ăn mừng của Mitrovic

Không những tỏa sáng trong màu áo ĐTQG, Mitrovic cũng đang thi đấu rất ấn tượng ở cấp CLB. Ra sân 7 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này, tiền đạo sinh năm 1994 đã có đến 6 pha lập công cho Fulham, giúp đội chủ sân Craven Cottage hiện đang tạm xếp thứ 6 trên BXH. Xét ra, một mình Mitrovic đã ghi đến một nửa số bàn thắng mà Fulham có được. 

Xem thêm:

Fulham

ĐT Serbia

Aleksandar Mitrovic