Vùi dập tân binh, Arsenal chào sân Premier League bằng thắng lợi tưng bừng

- Thứ Bảy, 12/09/2020, 23:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
3 bàn thắng của Lacazette, Gabriel và Aubameyang giúp Arsenal có thắng lợi dễ dàng trong trận ra quân trước Fulham, đội bóng tân binh của Premier League 2020/21.

Không có bất ngờ nào diễn ra, đội bóng sở hữu lực lượng mạnh hơn, vượt trội hơn là Arsenal đã có chiến thắng tưng bừng 3 – 0 trước Fulham trong ngày ra quân tại Premier League mùa giải mới.

Ngay sau khi trận đấu được bắt đầu, Arsenal chủ động kiểm soát bóng và làm chủ thế trận. Bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của Fulham, hàng phòng ngự của đội bóng áo trắng đã khá vất vả ngay từ đầu trận bởi những pha lên bóng liên hồi của Pháo thủ.

Arsenal vượt trội Fulham trong tỉ lệ kiểm soát bóng và số cú sút.

Tỉ số trận đấu sớm được mở ở phút thứ 9 do công của Lacazette. Trước những đòn tấn công như vũ bão của Arsenal, hàng thủ Fulham lộ ra những sơ hở và ngay lập tức bị trừng phạt. Từ một pha bóng lộn xộn trước khung thành Fulham, Lacazette có pha đệm bóng cận thành chính xác, mang lại lợi thế dẫn bàn cho Pháo thủ.

Sau bàn thắng của Lacazette, thế trận trở nên cân bằng hơn khi Fulham dần xốc lại tinh thần chiến đấu. Các cầu thủ chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn về phía khung thành Arsenal. Song trong một ngày thi đấu vô duyên của các chân sút, Fulham đã không thể tìm được bàn gỡ trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1.

Hiệp 1 khép lại với lợi thế dẫn bàn thuộc về Arsenal.

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, sự tỏa sáng của hai tân binh Willian và Gabriel giúp Pháo thủ thành London có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ quả phạt góc, Willian treo bóng chính xác giúp Gabriel bật cao đánh đầu tung lưới đối phương.

Thi đấu ngày càng thăng hoa, chỉ 8 phút sau đó, Aubameyang giúp Arsenal ấn định chiến thắng tưng bừng 3 – 0 trong ngày ra quân bằng cú cứa lòng vào góc xa đẹp mắt, khuất phục thủ thành Rodak phía Fulham.

Arsenal có chiến thắng tưng bừng ngày ra quân Premier League mùa giải 2020/21.

Sau bàn thắng của Aubameyang, thầy trò HLV Arteta xem như đã nắm chắc thắng lợi trong tay. Họ chủ động chơi chậm rãi bên phần sân nhà nhằm giảm nhịp độ trận đấu.

Về phần Fulham, các cầu thủ gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối thủ. Dù cố gắng, tân binh của Premier League cũng không thể sở hữu cho mình một bàn thắng danh dự trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu.

Các tân binh của Arsenal có trận ra mắt đội bóng mới thành công.

Cuộc đối đầu Arsenal và Fulham kết thúc với tỉ số chung cuộc 3 – 0 với chiến thắng nghiêng về phía Pháo thủ thành London. Người hâm mộ Arsenal có quyền hài lòng với thắng lợi tưng bừng này trong ngày ra quân.

Arsenal dưới thời HLV Arteta tiếp tục cho thấy những điểm sáng về mặt tinh thần, lối chơi. Các tân binh Willian và Gabriel cũng cho thấy sự hòa nhập tốt với môi trường mới khi ghi bàn, kiến tạo ngay trong trận ra mắt. Pháo thủ thành London được dự đoán sẽ là nhân tố đáng chú ý trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Tỷ số chung cuộc: Fulham 0 – 3 Arsenal

Ghi bàn: Lacazette (9’), Gabriel (49’), Aubameyang (57’)

Arsenal

pháo thủ

Fulham

Mikel Arteta