Vừa tậu xong Antony, Man United chốt luôn tân binh thứ 6

- Thứ Ba, 30/08/2022, 09:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Quỷ đỏ được cho là chuẩn bị ký hợp đồng với thủ môn Martin Dubravka của Newcastle dưới dạng cho mượn.

Trên trang Twitter cá nhân của mình, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận với Newcastle để mượn Dubravka trong một mùa giải kèm tùy chọn mua đứt trị giá 5 triệu bảng. Quỷ đỏ cũng đã thống nhất các điều khoản cá nhân với người gác đền 33 tuổi. Được biết, thủ môn người Slovakia sẽ kiểm tra y tế trong hôm nay. Không loại trừ khả năng, anh sẽ được công bố cùng với bom tấn Antony.

Dubravka sẽ là tân binh thứ 6 của M.U hè này
Dubravka sẽ là tân binh thứ 6 của M.U hè này

Dubravka đã thi đấu 130 trận cho Newcastle kể từ khi gia nhập từ Sparta Prague vào năm 2018. Mùa giải trước, anh là sự lựa chọn số một trong khung gỗ của Chích chòe với 26 lần bắt chính tại Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy, sự xuất hiện của Nick Pope ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay đã khiến thủ thành sinh năm 1989 đánh mất vị trí. Dubravka hiện vẫn chưa ra sân một trận nào cho đội chủ sân St. James' Park ở mùa bóng năm nay.

Chuyển đến Old Trafford, thủ thành 33 tuổi dự kiến sẽ thay thế Tom Heaton để trở thành phương án dự phòng cũng như cạnh tranh với David De Gea. Trước đó, Man United đã quyết định gửi Dean Henderson đến Nottingham Forest theo dạng cho mượn để đặt niềm tin vào thủ môn người Tây Ban Nha.

De Gea đang là sự lựa chọn số một của Ten Hag
De Gea đang là sự lựa chọn số một của Ten Hag

Trong mùa hè này, Quỷ đỏ đã nhắm đến khá nhiều người gác đền. Đội bóng thành Manchester từng thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Kevin Trapp. Dẫu vậy, Man United đã rút khỏi thương vụ này khi Frankfurt đặt mức định giá lên đến 21 triệu bảng. Ngoài ra, đội bóng của Erik ten Hag cũng đã xem xét khả năng chiêu mộ Odysseas Vlachodimos từ Benfica. Tuy nhiên, đội bóng Bồ Đào Nha không muốn bán thủ môn của mình.

Xem thêm:

Man United

Newcastle United

Martin Dubravka