Tổng quan vòng 23 V-League 2023/24: Danh sách VAR, cầu thủ treo giò

- Thứ Sáu, 14/06/2024, 14:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy cùng điểm qua thông tin về các trận đấu xuất hiện VAR cũng như những cầu thủ bị treo giò trước khi vòng 23 V-League 2023/24 diễn ra. 

Các trận đấu có VAR

Theo đó, vòng đấu này sẽ có 3 màn so tài có sự xuất hiện của công nghệ video hỗ trợ trọng tài. Đầu tiên là trận mở màn giữa 2 đội bóng hàng xóm là SLNA và Thanh Hóa trên sân Vinh. Ở trận lượt đi giữa 2 đội, Thanh Hóa đã có được 3 điểm khi giành thắng lợi 3-1. Rimario Gordon, Lê Thanh Bình và Võ Nguyên Hoàng là những người đã ghi bàn cho đội bóng xứ Thanh. Trong khi đó, pha làm bàn duy nhất của SLNA đến từ Đinh Xuân Tiến.

SLNA và Thanh Hóa chuẩn bị gặp nhau. (Ảnh: VPF)
SLNA và Thanh Hóa chuẩn bị gặp nhau. (Ảnh: VPF)

Kế đến, trận đấu thứ 2 có sự góp mặt của công nghệ VAR ở vòng 23 là chuyến làm khách của Thể Công - Viettel trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Giống với cặp đấu giữa Thanh Hóa và SLNA, trận lượt đi giữa Viettel và Hà Tĩnh cũng chứng kiến phần thắng dành cho đội chủ nhà là Viettel. Đội bóng Thủ đô đã vượt qua đối thủ với pha lập công duy nhất của Bùi Tiến Dũng. 

Trận đấu cuối cùng có sự hiện diện của VAR ở vòng này là trận cầu tâm điểm giữa CLB Hà Nội và CAHN tại Hàng Đẫy. Ở vòng 22, trận đấu của 2 đội cũng có sự xuất hiện của công nghệ này. Khi đó, CAHN đã để thua 0-1 trước Hà Tĩnh còn CLB Hà Nội lội ngược dòng giành chiến thắng 5-2 trước Khánh Hòa.

Danh sách treo giò

Vòng 23 V-League 2023/24 sẽ chứng kiến 5 cầu thủ không thể ra sân do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đầu tiên là Ngô Tùng Quốc của CLB TPHCM. Cầu thủ này sẽ vắng mặt khi đội bóng của mình tiếp đón Thép Xanh Nam Định vào ngày mai. Thứ 2 là trường hợp của Onoja Joseph đến từ Bình Dương với cầu thủ này sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách của đội bóng đất Thủ trước Hải Phòng.

Trong khi đó, 3 cái tên còn lại sẽ đến ở trận đấu giữa LPBank HAGL và Bình Định. Đó là trường hợp của Huỳnh Tấn Tài bên phía HAGL và bộ đôi Nguyễn Văn Đức, Cao Văn Triền của Bình Định.

Video HIGHLIGHTS | HÀ NỘI FC - KHÁNH HOÁ FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24.

Xem thêm:

V-League 1