Vô địch Euro, Lamine Yamal công khai bạn gái

- Thứ Hai, 15/07/2024, 21:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong lúc ăn mừng chức vô địch Euro 2024 tại Berlin, Lamine Yamal đã tranh thủ công khai bạn gái của mình với tất cả mọi người.

Yamal xuất hiện cùng bạn gái

Lamine Yamal đã nâng cao danh hiệu quốc tế lớn đầu tiên trong sự nghiệp của mình chỉ một ngày sau sinh nhật lần thứ 17. Theo đó, Tây Ban Nha giành chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Anh tại Berlin, với Yamal đóng góp một pha kiến tạo. Đó là pha kiến tạo thứ 4 của ngôi sao Barcelona ở Euro 2024. Ngoài ra, anh còn sở hữu một bàn thắng khi sút tung lưới Pháp.

Là nhân vật chính trong hành trình lên ngôi của Tây Ban Nha, tài năng tuổi teen được truyền thông hết sức chú ý. Yamal vẫn ở lại sân rất lâu sau màn ăn mừng vô địch cùng với bạn gái Alex Padilla. Padilla, một cô nàng có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với hơn 300.000 người theo dõi trên TikTok, đã ủng hộ bạn trai mình bằng cách mặc áo đấu Tây Ban Nha có tên và số áo thuộc về Yamal.

Yamal công khai bạn gái sau khi vô địch Euro 2024.
Yamal công khai bạn gái sau khi vô địch Euro 2024.

Những hình ảnh thân thiết

Ôm chặt giải thưởng "Cầu thủ trẻ hay nhất Euro 2024" màu bạc bóng loáng trên đùi, Padilla vòng tay ôm lấy Yamal và mỉm cười trước ống kính máy ảnh khi đang ngồi trên bục phát biểu. Trong một bức ảnh, Yamal cũng vui vẻ chụp ảnh tự sướng với bạn gái của mình. Cặp đôi này đi cùng với cha của Yamal, Mounir Nasraoui, người dự đoán chính xác việc cậu con trai sẽ tỏa sáng ở chung kết Euro 2024.

Trước đó, dư luận tin Padilla đã đến xem một số trận đấu của Tây Ban Nha và được phát hiện ngồi cùng gia đình Yamal. Từ đó, người hâm mộ bắt đầu đồn đoán về mối quan hệ mới chớm nở của cặp đôi sau khi Padilla chụp ảnh với một số người thân của Yamal ở một căn phòng nghỉ suốt kỳ Euro. Tin đồn càng trở nên đáng tin cậy hơn khi những người dùng mạng xã hội phát hiện Padilla là một trong hai tài khoản duy nhất được Yamal theo dõi trên tài khoản TikTok cá nhân.

HIGHLIGHTS CHUNG KẾT EURO 2024 | TÂY BAN NHA - ANH: RƯỢT ĐUỔI NGHẸT THỞ, NHÀ VUA LỘ DIỆN

Xem thêm:

Euro

ĐT Tây Ban Nha

Lamine Yamal