VĐV nghỉ thi đấu, bước chân vào ngành phim người lớn vì lý do không ai ngờ

- Thứ Hai, 27/11/2023, 18:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Yuki Sano từng là VĐV bơi lội đạt đẳng cấp quốc tế nhưng cuối cùng phải từ giã đường đua xanh vì bộ ngực phát triển quá khổ.

Yuki Sano từng là một VĐV bơi lội rất tiềm năng, thậm chí còn đứng thứ 2 ở một cuộc thi quốc gia. Cô được kỳ vọng sẽ bước chân vào con đường chuyên nghiệp và mang vinh quang về cho Nhật Bản.

Yuki sở hữu gương mặt ưa nhìn
Yuki sở hữu gương mặt ưa nhìn

Tuy nhiên, cuối cùng Yuki Sano phải chia tay với đường đua xanh vì sự cố không ngờ, đó là do vòng ngực của cô phát triển quá nhanh, lên đến cỡ H (cao nhất), khiến tốc độ bơi khi xuống nước bị hạn chế đáng kể.

Sở hữu gương mặt sáng sủa, dễ thương, vóc dáng cực chuẩn của 1 VĐV thể thao, người đẹp này đã gia nhập ngành công nghệ phim đen với hy vọng kiếm được nhiều tiền. Cô cho biết giấc mơ của mình là có thể tự mở một trung tâm bơi lội, qua đó giúp mọi người tiếp cận với môn thể thao này.

Một cảnh quay trong phim
Một cảnh quay trong phim
Yuki và bạn diễn
Yuki và bạn diễn

Tác phẩm của tiên của Yuki được phát hành vào hồi tháng 5 và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ những người hâm mộ. Cô không phải cái tên đầu tiên xuất thân từ một VĐV thể thao rồi sau đó chuyển hướng sang diễn viên phim người lớn. Đã có nhiều người đến từ các môn bơi lội, trượt tuyết, bóng chuyền cũng như chạy bộ đã gia nhập ngành công nghiệp này.

Xem thêm:

Người đẹp thể thao