Văn Toàn chỉ ra những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch

- Thứ Bảy, 30/09/2023, 22:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi phỏng vấn báo chí, tiền đạo của Nam Định đã chia sẻ về trải nghiệm của anh ở đội bóng mới cũng như dự đoán về cuộc đua V-League mùa tới.

Về quyết định khoác áo Nam Định

Sau khoảng thời gian thi đấu không thành công tại K-League, Nguyễn Văn Toàn đã quyết định hồi hương và khoác áo CLB Nam Định. Tiền đạo này đã giải thích lựa chọn của mình như sau:

“Tôi đã suy nghĩ rất lâu khi nhận lời mời từ CLB Nam Định. Vì thực sự tôi muốn thi đấu ở nước ngoài và cũng mới ở K-League chưa được 1 năm.

Văn Toàn cùng các đồng đội mới (ảnh: CLB Nam Định)
Văn Toàn cùng các đồng đội mới (ảnh: CLB Nam Định)

Giai đoạn đầu tôi gặp chấn thương khiến cho bản thân bắt nhịp chậm hơn toàn đội. Tôi rất buồn vì gặp phải chuyện như vậy. Nhưng đây là bóng đá, mình chẳng thể biết trước tương lai của mình như thế nào. Tôi chấp nhận những gì mình đang có và nỗ lực hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.

Nhưng vì có vài vấn đề cá nhân ở Hàn Quốc làm tôi thay đổi suy nghĩ. Cũng có rất nhiều lời động viên, quan trọng người nhà muốn tôi về thi đấu ở Việt Nam nên tôi quyết định trở về.

Trong khoảng thời gian khoác áo Seoul E-land, Nam Định đã liên hệ với tôi nhiều lần. Sau khi về nước và có cuộc nói chuyện với họ, tôi quyết định chọn khoác áo đội bóng này.

Tất nhiên mục tiêu của tôi là cùng đội hướng đến danh hiệu. Bản thân tôi muốn một lần được đoạt cúp trước khi nghỉ thi đấu. Khi tôi thấy những đồng đội đạt được danh hiệu, tôi rất vui cho họ và có một chút gì đó ghen tị.

Khi về Việt Nam tôi có nhiều bạn. Anh em rất thân, vui vẻ nên tôi thích nghi nhanh hơn. Phải nói là rất lâu rồi tôi mới có buổi tập trong trạng thái thoải mái và được nói chuyện nhiều như bây giờ.”

Về cuộc đua vô địch V-League

Chuẩn bị cho mùa giải 2023/24, CLB Thép Xanh Nam Định đã cải tổ đội hình mạnh mẽ. Ngoài Văn Toàn, họ còn mang về Trần Văn Kiên, Lý Công Hoàng Anh, Trần Văn Công - đều là những người từng ‘ăn cơm tuyển’.

Nam Định tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới (ảnh: CLB Nam Định)
Nam Định tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới (ảnh: CLB Nam Định)

Cùng với sự góp mặt của Trần Nguyên Mạnh, Hendrio, Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Tô Văn Vũ... đội bóng thành Nam được đánh giá có thể đủ sức chơi sòng phẳng với các đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vô địch V-League. Văn Toàn đã nhận định về mùa giải mới như sau:

“Bóng đá Việt Nam có nhiều CLB rất mạnh như đương kim vô địch CAHN, Hà Nội FC hay Viettel. Ngoài ra còn Thanh Hóa và mùa tới chắc sẽ có thêm Bình Dương nữa. Tôi nghĩ rất khó và CLB Nam Định cần cố gắng rất nhiều để đoạt chức vô địch.”

Văn Toàn gia nhập Nam Định:

Xem thêm:

V-League 1

Nguyễn Văn Toàn

CLB Nam Định