Văn Lâm vẫn được khen dù mắc sai lầm

- Chủ Nhật, 10/12/2023, 11:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Popov của Thanh Hóa đã dành những lời có cánh cho thủ thành Văn Lâm của Bình Định bất chấp anh đã mắc sai lầm trong trận đấu.

Tại vòng 5 V-League 2023/24, CLB Thanh Hóa đã có chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn của Bình Định FC. Kết quả chung cuộc, đội khách đã giành thắng lợi chung cuộc 3-2. Sau trận này, khi được hỏi về Đặng Văn Lâm, HLV Popov của CLB Thanh Hóa vẫn dành những lời khen có cánh cho người gác đền Bình Định FC.

Ông cho biết: "Tôi nghĩ Văn Lâm đã chơi tốt. Anh ta ngăn chặn nhiều tình huống mà chúng tôi có thể ghi bàn. Nếu không phải là thủ môn Văn Lâm đứng trấn giữ khung thành đội Bình Định thì chúng tôi có thể ghi 5 đến 6 bàn".

Văn Lâm tổng thể đã có trận đấu tốt (Ảnh: Bình Định)
Văn Lâm tổng thể đã có trận đấu tốt (Ảnh: Bình Định)

HLV Bình Định không trách Văn Lâm

Pha bóng dẫn tới sai lầm của Đặng Văn Lâm diễn ra ở phút thứ 4 của trận đấu. Trong pha tấn công đầu tiên trong trận đấu, Ngọc Tân bên phía đội khách Thanh Hóa đã tung cú vuốt bóng cực mạnh hướng về phía cầu môn đội chủ nhà. Ở tình huống này, thủ thành Đặng Văn Lâm đã mắc sai lầm tai hại trong tình huống chụp bóng, qua đó gián tiếp khiến đội chủ nhà Bình Định phải chịu bàn thua sớm.

Đề cập đến sai lầm của thủ môn Văn Lâm dẫn đến việc CLB Bình Định bị thủng lưới sớm, HLV Bùi Đoàn Quang Huy nói: "Tôi nghĩ trong bóng đá, sai lầm của cầu thủ là một phần. Không chỉ Văn Lâm mà nhiều cầu thủ khác cũng không tránh khỏi sai sót. Sai thì làm lại".

Với thất bại 2-3 trên sân nhà, Bình Định đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 7 điểm. Trong khi đó Thanh Hóa giữ vững vị trí thứ 2 với 11 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 2 điểm.

Highlights Bình Định vs Thanh Hóa:

Xem thêm:

V-League 1

CLB Thanh Hóa

CLB Bình Định