Van Basten: Tôi thà xem Netflix còn hơn là xem Atletico Madrid chơi bóng

- Thứ Hai, 11/04/2022, 20:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền đạo kỳ cựu người Hà Lan không cảm thấy quá ấn tượng với lối chơi làm nên thương hiệu của HLV Diego Simeone và các học trò.

Không phải CĐV bóng đá trung lập nào cũng sẽ cảm thấy cách chơi bóng của Atletico Madrid đáng xem và hấp dẫn. Los Rojiblancos nhiều năm gần đây luôn cho thấy được sự già dơ của mình trong những cuộc đối đầu quan trọng. Đối với Marco Van Basten, tiền đạo lừng danh 1 thời của bóng đá Hà Lan, cách mà Simeone chơi bóng khiến ông cảm thấy mất đi niềm vui xem bóng đá. 

Lối chơi phòng ngự kỷ luật của Atletico Madrid đã chứng minh được sự hiệu quả
Lối chơi phòng ngự kỷ luật của Atletico Madrid đã chứng minh được sự hiệu quả

“Lối chơi đó đúng luật, và chẳng ai có thể cấm được. Thế nhưng tôi cảm thấy bất ngờ khi một đội bóng phải kéo cả 10 cầu thủ về phần sân nhà chỉ để chống một bàn thua tới từ đối phương. Thật khó cho bất cứ ai phải đối đầu với kiểu đá đó, và xem một trận đấu như vậy không vui. Tôi chẳng thấy làm lạ khi họ tắt TV đi và chuyển sang xem phim trên Netflix. 

Nếu bạn là một Liên đoàn bóng đá lớn như FIFA hay UEFA, bạn phải luôn tìm cách khiến cho trận đấu trở nên thú vị và đáng xem. Tôi chẳng trách móc đích danh ai cả, điều này không sai luật, nhưng quả thực cái thứ bóng đá đó quá nhàm chán. Atletico Madrid tiêu tốn gần 300 triệu Euro cho Felix và Griezmann, và họ khác gì những hậu vệ đắt giá nhất thế giới đâu?.”

Felix không có được nhiều cơ hội ở trận lượt đi
Felix không có được nhiều cơ hội ở trận lượt đi

Đối với các CĐV của Los Rojiblancos, kết quả 0-1 ở trận lượt đi không quá tệ. Họ sẽ còn 90 phút ở trận lượt về với hy vọng có thể định đoạt số phận và ghi tên mình vào bán kết. Nếu thầy trò HLV Diego Simeone đi tiếp, họ sẽ gặp đội thắng trong trận đấu giữa Chelsea và Real Madrid.

Xem thêm:

Atletico Madrid

Van Basten

Champions League 2021/22