Van Basten lo lắng cho Erik Ten Hag tại MU

- Thứ Năm, 21/04/2022, 19:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Huyền thoại người Hà Lan cho rằng HLV Erik Ten Hag có thể sẽ gặp khó khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Manchester United.

Mới đây, trang chủ của Man United chính thức công bố việc bổ nhiệm Erik Ten Hag làm tân huấn luyện viên trưởng của đội bóng từ mùa giải tới. Hợp đồng của chiến lược gia người Hà Lan sẽ bắt đầu từ khi mùa bóng năm nay khép lại kéo dài tới tháng 6 năm 2025, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm một năm.

MU chính thức bổ nhiệm Erik Ten Hag vào cuối mùa giải năm nay
MU chính thức bổ nhiệm Erik Ten Hag vào cuối mùa giải năm nay

Huấn luyện viên 52 tuổi tiếp quản Man United trong hoàn cảnh CLB này đang vô cùng rối ren. Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ không có vé dự Champions League mùa tới, và theo Marco Van Baster, Ten Hag sẽ có quãng thời gian không hề dễ dàng tại sân Old Trafford.

“Sự khác biệt giữa Liverpool và Manchester United ở thời điểm hiện tại là rất lớn, họ dường như được định sẵn việc để cho đối thủ vùi dập”, huyền thoại người Hà Lan nhắc lại trận thua 0-4 của Quỷ đỏ trên sân Anfield mới đây.

“Man United là một trong những câu lạc bộ lớn nhất nước Anh, nhưng hiện tại các cầu thủ của họ đều không thể hiện được đẳng cấp. Maguire thường làm những chuyện nực cười khiến người khác không tin nổi, toàn đội MU không hề có giải pháp khi gặp đối thủ mạnh hơn.

Van Basten lo ngại cho Erik Ten Hag tại MU
Van Basten lo ngại cho Erik Ten Hag tại MU

Tình huống hiện tại là thật buồn với một CLB như Man United. Bạn sẽ tự hỏi liệu khi Ten Hag đến đây, ông ấy có thể giúp cho đội bóng này không. Tôi ghét phải nói những điều tiêu cực về United, nhưng tình hình hiện tại thật đáng báo động” – Van Basten nghi ngờ khả năng thành công của người đồng hương tại sân Old Trafford.

Xem thêm:

Man United

Erik ten Hag

Marco van Basten