Vạ miệng, ngôi sao của Clippers bị phạt tiền

- Thứ Bảy, 17/02/2024, 17:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

P.J.Tucker của Los Angeles Clippers vừa đón nhận án phạt từ NBA do động thái vạ miệng cá nhân trên mạng xã hội.

Tiền đạo P.J.Tucker thuộc biên chế Los Angeles Clippers đã bị NBA phạt 75.000 USD vì công khai yêu cầu chuyển nhượng và hôm thứ Năm. Phía NBA chính thức đăng tải:

"Hôm nay NBA thông báo rằng P.J. Tucker của LA Clippers đã bị NBA phạt 75.000 đô la vì những bình luận công khai được đưa tin trong tuần ngày 5 tháng 2 nhằm bày tỏ mong muốn được giao dịch cho một đội khác".

Tucker hiện 38 tuổi đã được Clippers đón về trong thương vụ James Harden vào dịp Halloween. Anh đã xuất hiện trong 12 trận đấu cho Los Angeles, và sau đó bị loại khỏi kế hoạch CLB. Mất suất thi đấu kể từ ngày 27/11, không có gì ngạc nhiên khi Tucker muốn được ra đi. Tucker nói với Marc Spears của Andscape vào sáng ngày 08/02. “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nhưng tôi nghi ngờ và tôi hy vọng sẽ đi đến một CLB khác cho dù tôi có được mua đứt. Tôi muốn chọn nơi tôi đến hoặc nơi tôi có thể thi đấu".

Tucker bị phạt tiền.
Tucker bị phạt tiền.

Khi được hỏi HLV Clippers về vai trò của Tucker ở Los Angeles, ông nói: “Đó là điều mà tôi nghĩ sẽ xảy ra nhiều hơn trong tương lai. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong hai tuần tới, tức là vào ngày 08/02".

Trở lại ngày 11/12, Tucker bày tỏ với Tomer Azarly của ClutchPoints, "Tôi cảm thấy mình vẫn còn phải đóng góp rất nhiều để đội có thể giành chiến thắng, cho dù đó là ở đây hay ở nơi nào khác. Tôi biết bản thân mình, giá trị của mình. Tôi biết điều gì tôi mang lại. Và cùng với đó, tôi muốn có thể đến một đội tốt mà tôi có thể giúp đỡ họ".

Khi thời hạn trên TTCN sắp khép lại đến rồi đi mà Tuker chưa nhận được đề nghị nào, ngôi sao 38 tuổi đã đăng trên story Instagram của mình. Tuy nhiên, Chris Haynes của Bleacher Report báo cáo rằng cầu thủ già dặn sẽ khó ra đi. Ngày hôm sau, The Athletic đưa tin rằng ban lãnh đạo Clippers tin rằng Tucker vẫn có thể giúp họ sau mùa giải.

Mùa trước, Tucker chơi 75 trận cho Philadelphia 76ers, trung bình 25,6 phút (và trung bình 26,7 phút trong 11 trận playoff).

PJ TUCKER I KHI BẠN ĐAM MÊ GIÀY, NHƯNG BỐ MẸ BẮT CHƠI NBA

Xem thêm:

Los Angeles Clippers

pj tucker