V-League 2023 và đề cử Đội hình tiêu biểu: Nhà vô địch chưa phải nhiều nhất

- Thứ Năm, 31/08/2023, 17:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CAHN không phải là đội chiếm nhiều vị trí nhất trong danh sách đề cử Đội hình tiêu biểu.

V-League 2023 đã khép lại với chức vô địch thuộc về đội bóng ngành Công an. Đoàn Văn Hậu và đồng đội lên ngôi khi hơn CLB Hà Nội về hiệu số với 2 đội có cùng 38 điểm sau 20 trận. Ở lượt đấu cuối giai đoạn 2 nhóm vô địch diễn ra vào cuối tuần qua, CAHN hòa 1-1 trước Thanh Hóa trong khi Văn Quyết và đồng đội giành thắng lợi 3-2 trước Viettel.

Trong danh sách 22 đề cử Đội hình tiêu biểu V-League 2023, đội bóng ngành Công an có 4 cái tên. Đó là Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh và Jhon Cley. Trong khi đó, đội bóng chiếm nhiều suất nhất là đội hạng 3 Viettel với 5 cái tên. Những gương mặt đến từ đội bóng do HLV Thạch Bảo Thanh dẫn dắt là Phạm Văn Phong, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Đức Chiến.

Hoàng Đức góp mặt trong đề cử Đội hình tiêu biểu
Hoàng Đức góp mặt trong đề cử Đội hình tiêu biểu

Á quân CLB Hà Nội có 3 cầu thủ là Bùi Hoàng Việt Anh, Phạm Tuấn Hải và Herlison Caion. Vào tối nay, buổi lễ V-League Awards 2023 sẽ được diễn ra. Bên cạnh Đội hình tiêu tiểu, các giải thưởng như Cầu thủ xuất sắc nhất hay HLV hay nhất cũng sẽ được công bố ở buổi lễ.

Ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất, cuộc đua là giữa thủ thành Trần Nguyên Mạnh và bộ đôi tiền vệ Nguyễn Hải Huy cùng Hoàng Đức. Trong khi đó, Bozidar Bandovic (CLB Hà Nội), Thạch Bảo Khanh (Viettel) cùng Chu Đình Nghiêm (Hải Phòng) là 3 nhà cầm quân được đề cử ở giải thưởng HLV xuất sắc nhất.

Danh sách đề cử Đội hình tiêu biểu V-League 2023

Thủ môn: Phạm Văn Phong (Viettel), Đặng Văn Lâm (Bình Định), Trần Nguyên Mạnh (Nam Định)

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Hồ Tấn Tài, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh (CAHN), Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC), Janclesio (Hà Tĩnh)

Tiền vệ: Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Đức Chiến (Viettel), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Bùi Văn Đức (Hà Tĩnh), Nguyễn Thái Sơn, Lâm Ti Phông (Thanh Hóa), Nguyễn Hải Huy (Hải Phòng), Jhon Cley (CAHN)

Tiền đạo: Phạm Tuấn Hải, Herlison Caion (Hà Nội FC), Rafaelson (Bình Định), Bruno Cunha (Thanh Hóa)

Video Highlights: CAHN - Thanh Hóa | Quang Hải kiến tạo như De Bruyne, chức vô địch xứng đáng

Xem thêm:

CLB Viettel

CLB CAHN