U23 Việt Nam nhận tin sét đánh sau trận thắng U23 Malaysia

- Thứ Bảy, 20/04/2024, 22:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Hồ Văn Cường ở lượt cuối vòng bảng gặp U23 Uzbekistan tại giải U23 châu Á.

U23 Việt Nam mất hậu vệ

Chiến thắng 2-0 trước U23 Malaysia giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn giành 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. Nói về trận đấu gặp gã hàng xóm Đông Nam Á, U23 Việt Nam đón nhận tổn thất lớn vì một diễn biến trong 45 phút đầu tiên.

Ngay phút thứ 17, Hồ Văn Cường đã bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ đối phương. Điều này đồng nghĩa Văn Cường sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của U23 Việt Nam gặp Uzbekistan do phải nhận án treo giò. Ở ngày ra quân, hậu vệ này từng nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ Kuwait. 

Văn Cường sẽ lỡ lượt cuối. Ảnh: Vtcnews.
Văn Cường sẽ lỡ lượt cuối. Ảnh: Vtcnews.

HLV Hoàng Anh Tuấn chắc chắn phải tiến hành điều chỉnh nhân sự cho hàng thủ. Thực tế, ở trận gặp U23 Malaysia, nhà cầm quân lão luyện này từng thiếu một hậu vệ là Ngọc Thắng vì tấm thẻ đỏ trước U23 Kuwait. Giờ đây, tân thuyền trưởng đội trẻ tiếp tục giải quyết bài toán nhân sự nơi hàng thủ tại U23 châu Á.

Sáng cửa vượt qua bảng D

Song, ông Tuấn chắc chắn không quá bận tâm về việc mất Văn Cường. U23 Việt Nam sáng cửa cầm chắc vé đi tiếp với 6 điểm sau 2 trận. Điều kiện đủ để Khuất Văn Khang và toàn đội chính thức vượt qua vòng bảng đến từ trận U23 Kuwait và U23 Uzbekistan. Nếu U23 Uzbekistan không thua U23 Kuwait, U23 Việt Nam sẽ chính thức góp mặt ở Tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

Trước giải, nhiệm vụ đầu tiên dành cho ông Tuấn cùng các học trò là vượt qua vòng bảng. Có thể nói nhiệm vụ ấy đã dễ dàng được hoàn tất bởi Rồng vàng gặp các đối thủ dễ chơi. U23 Kuwait và U23 Malaysia không thuộc những nền bóng đá hàng đầu châu Á.

Highlights: U23 Malaysia - U23 Việt Nam | Siêu phẩm bùng nổ cầu trường, "bẻ nanh hổ" đầy thuyết phục

Xem thêm:

U23 Việt Nam

U23 Châu Á