U23 Việt Nam khép lại hành trình ở Dubai Cup bằng trận thua U23 Uzbekistan

- Thứ Ba, 29/03/2022, 21:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thầy trò HLV Lee Young-jin chấp nhận kết quả thua tối thiểu trước U23 Uzbekistan ở trận đấu cuối cùng tại Dubai Cup.

Gặp lại U23 Uzbekistan, đối thủ đã đánh bại U23 Việt Nam ở trận chung kết U23 châu Á 2018, thầy trò HLV Lee Young-jin thi đấu đầy quyết tâm và không hề e ngại trước đối thủ mạnh hơn. Thế trận đôi công cởi mở được hai đội tạo ra, cùng với đó là những cơ hội ăn bàn liên tiếp dành cho cầu thủ hai bên.

Sau khoảng 20 phút đầu, Uzbekistan dần nắm được thế trận, nhưng đội bóng Tây Á cũng không thi đấu quá vượt trội so với U23 Việt Nam. Bên kia chiến tuyến, Hai Long và các đồng đội cũng sẵn sàng tạo ra những đợt phản công và khiến đối thủ phải e dè.

U23 Uzbekistan có bàn thắng nhờ siêu phẩm đá phạt
U23 Uzbekistan có bàn thắng nhờ siêu phẩm đá phạt

Bước sang hiệp hai, tiếp tục là một thế trận giằng co được hai đội trình diễn. Điểm nhấn của trận đấu xuất hiện ở phút thứ 57, khi Jasurbek bên phía đối thủ tạo ra siêu phẩm từ cú đá phạt ở cự ly khoảng 25 mét.

Sau bàn thua, các học trò của HLV Lee Young-jin đẩy cao đội hình tấn công. Những cầu thủ trẻ Việt Nam tạo nên sức ép không nhỏ về khung thành của U23 Uzbekistan, tuy nhiên Quốc Việt hay Văn Đô đều không có duyên ghi bàn.

U23 Việt Nam không thể ghi bàn ở Dubai Cup
U23 Việt Nam không thể ghi bàn ở Dubai Cup

Không thể tìm kiếm được bàn thắng, U23 Việt Nam chấp nhận thất bại với tỷ số tối thiểu. Các học trò của HLV Lee Young-jin khép lại hành trình ở Dubai Cup mà không thể ghi được bàn thắng nào.

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: 0-1

Bàn thắng U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan:

  • U23 Uzbekistan: Jasurbek (57’)
  • Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan:

  • U23 Việt Nam: Quan Văn Chuẩn, Đặng Văn Tới, Trần Quang Thịnh, Hồ Thanh Minh, Trần Văn Đạt, Hai Long, Nguyên Hoàng, Tuấn Tài, Lê Văn Đô, Võ Hoàng Minh Khoa, Nhâm Mạnh Dũng.
  • U23 Uzbekistan: Nematov, Turdaliev, Hamraliev, Yuldoshev, Begimov, Fayzullaev, Akramov, Kholmatov, Mamasidikov, Anov, Davronov.
  • Xem thêm:

    U23 Việt Nam

    kết quả dubai cup

    U23 Uzbekistan