U19 Việt Nam tiếp tục khiến U19 Thái Lan ôm hận

- Thứ Ba, 09/08/2022, 20:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thầy trò Đinh Thế Nam có một trận đấu xuất sắc, đánh bại U19 Thái Lan và tiến vào chung kết với 9 điểm trọn vẹn.

Sau khi sớm chính thức giành vé vào chơi trận chung kết U19 Quốc tế 2022, HLV Đinh Thế Nam cất một số ngôi sao của U19 Việt Nam nhưng Quốc Việt hay Văn Khang trên băng ghế dự bị. Dù vậy, đội chủ nhà vẫn nhập cuộc xuất sắc và làm chủ hoàn toàn cuộc chơi.

Các học trò của HLV Đinh Thế Nam thi đấu chủ động, sẵn sàng pressing và khiến cho đối thủ không thể triển khai bóng. U19 Việt Nam cũng tấn công nhịp nhàng và đến phút 14, bàn mở tỷ số xuất hiện. Từ một pha tấn công cánh phải, bóng được đưa vào trong để Đình Bắc dứt điểm đánh bại thủ môn đối phương, đưa chủ nhà vươn lên.

Đình Bắc mở tỷ số trận đấu
Đình Bắc mở tỷ số trận đấu

Sau bàn thắng, các cầu thủ trẻ của U19 Việt Nam càng chơi hưng phấn. Đội bóng áo đỏ vẫn là những người thống trị trận đấu. Ngoài việc không cho U19 Thái Lan có cơ hội tổ chức những đợt tấn công nguy hiểm, Giản Tân và các đồng đội còn liên tục đặt khung thành đối phương vào thế báo động. Dù vậy, không có bàn thắng được ghi thêm trong hiệp một.

Sang hiệp hai, U19 Thái Lan thi đấu có phần quyết liệt trên mức cần thiết, điều đó khiến một số cầu thủ chủ nhà phải rời sân vì bị đau. Những nỗ lực tấn công giúp đội khách liên tục tạo ra các pha hãm thành nguy hiểm, dù vậy họ không thể một lần tận dụng thành công.

U19 Việt Nam bảo vệ thành công chiến thắng
U19 Việt Nam bảo vệ thành công chiến thắng

Với chiến thắng 1-0, U19 Việt Nam đánh bại cả 3 đối thủ tại giải bóng đá U19 Quốc tế 2022. Đối thủ của thầy trò Đinh Thế Nam ở trận chung kết sẽ là U19 Malaysia.

Kết quả U19 Việt Nam vs U19  Thái Lan: 1-0

Bàn thắng U19 Việt Nam vs U19  Thái Lan:

  • U19 Việt Nam: Đình Bắc (14’)
  • Đội hình ra sân U19 Việt Nam vs U19  Thái Lan:

  • U19 Việt Nam: Tùng Hân, Văn Sơn, Thái Sơn, Anh Tú, Văn Tú, Bảo Long, Văn Trường, Đình Bắc, Hồng Phúc,Nhật Minh, 28 Giản Tân.
  • U19 Thái Lan: Narongsak, Ronan Plejmen, Kasidit Kalasin, Kakana Kamyok,Phuwanet Thongkui, Nipitphon Wongpanya, Thanawat Saiphet, Seksan Ratri, Bukkharee Lamdee, Phattaphon Sueksakit, Krirkpol Abram
  • Xem highlights U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan:

    Xem thêm:

    U19 Việt Nam

    U19 Thái Lan

    U19 Quốc tế 2022

    Kết quả U19 Quốc tế