Tương lai Sancho ở MU được định đoạt

- Thứ Hai, 23/10/2023, 17:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo tờ Mirror, Quỷ Đỏ quyết định không có ý định giữ cầu thủ này lại và có ý định bán anh khi thị trường chuyển nhượng mở cửa

Mâu thuẫn không thể hàn gắn

Jadon Sancho từng là một trong những cầu thủ tấn công tài năng nhất thế giới. Anh chuyển đến Manchester United từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2021 với giá 85 triệu euro và được kỳ vọng sẽ giúp nâng tầm đội bóng. Tuy nhiên, sau hơn hai năm khoác áo Quỷ đỏ, ngôi sao này đã không thể chứng tỏ được khả năng của mình.

Sancho hết cơ hội ở lại Man Utd
Sancho hết cơ hội ở lại Man Utd

Đáng buồn hơn, thay vì cố gắng hơn trong tập luyện lẫn thi đấu để thuyết phục Ten Hag, Sancho lại gây mâu thuẫn với HLV này. Anh đã chỉ trích người thầy của anh là kẻ nói dối. Hậu quả là Sancho bị đình chỉ thi đấu vô thời hạn vì lý do kỷ luật, gần như không có cơ hội ra sân khi vị chiến lược gia người Hà Lan còn tại vị.

Số phận của Sancho

Theo tờ Mirror, Ten Hag cảm thấy rằng mối quan hệ của ông với Sancho giờ đã không còn khả năng hàn gắn nữa. Vì thế, Manchester United sẵn sàng để cầu thủ này ra đi khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.

Một số CLB được cho là quan tâm đến Sancho gồm có Al-Ettifaq, Borussia Dortmund và Juventus. Al-Ettifaq từng muốn ký hợp đồng với Sancho vào mùa hè năm ngoái, nhưng không thành công vì Manchester United chỉ chấp nhận cho mượn với điều kiện phải mua đứt với giá 45 triệu bảng.

Trong khi đó, Borussia Dortmund và Juventus đang có ý định mượn cầu thủ này đến cuối mùa giải. Tuy vậy, Man Utd sẽ phải trả phần lớn phần lương 250.000 bảng/tuần của cầu thủ này.

Trước đó, ‌Ten Hag đã nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ giới chủ trong quyết định ‘tống khứ’ Cristiano Ronaldo ra khỏi Old Trafford khi siêu sao người Bồ chỉ trích ông trong một cuộc phỏng vấn hồi cuối năm ngoái.‌ Giờ đây, Sancho cũng sẽ phải chịu số phận tương tự.

Jadon Sancho - Sự sa sút bất ngờ tại Man United

Xem thêm:

Man United

Jadon Sancho