Tuấn Hải trở thành cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam

- Thứ Tư, 06/12/2023, 09:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải được tăng mức định giá lên đáng kể và chính thức là cầu thủ Việt Nam có giá trị cao nhất hiện nay.

Theo cập nhật mới nhất từ chuyên trang thống kê nổi tiếng Transfermarkt, giá trị của Phạm Tuấn Hải đã tăng từ 300 nghìn euro lên thành 400 nghìn euro. Đây là thành quả của phong độ cao mà tiền đạo này thể hiện ở AFC Champions League cũng như V-League mùa trước và phần nào là đầu mùa này. 

Mức tăng đó giúp chân sút của Hà Nội FC leo lên vị trí dẫn đầu về định giá của các cầu thủ Việt Nam hiện nay, bằng với Nguyễn Hoàng Đức. Tiền vệ của Viettel vẫn giữ được định giá 400 nghìn euro trong đợt cập nhật này. Trong khi mức định giá cao nhất của Nguyễn Quang Hải tính đến thời điểm này trong sự nghiệp cũng là 400 nghìn euro.

Tuấn Hải hiện đã được định giá bằng với Hoàng Đức
Tuấn Hải hiện đã được định giá bằng với Hoàng Đức

Tiến Linh ngược chiều các đồng đội trên ĐTQG

Đáng chú ý, Nguyễn Tiến Linh đã rớt giá từ 350 nghìn euro xuống chỉ còn 300 nghìn euro. Đây cũng là "cái mác" hiện nay của Văn Thanh, Văn Toàn, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình và Quang Hải.

Ngoại trừ trường hợp của Tiến Linh, các cầu thủ còn lại được HLV Philippe Troussier triệu tập lên tuyển quốc gia để tham dự hai lượt trận đầu của vòng loại thứ hai World Cup 2026 đều có định giá không đổi hoặc tăng.

Nổi bật là cầu thủ ghi bàn vào lưới đội tuyển Philippines - Nguyễn Đình Bắc đã tăng giá từ 75 nghìn euro lên 175 nghìn euro. Sao mai này hiện cũng đang đạt phong độ cao trong màu áo CLB Quảng Nam khi liên tiếp lập công ở Cúp quốc gia lẫn V-League 2023/24.

Phạm Tuấn Hải nhìn lại giây phút trở thành người hùng của CLB Hà Nội tại AFC Champions League

Xem thêm:

V-League 1

ĐT Việt Nam

Phạm Tuấn Hải