Từ chối Ronaldo, Chelsea sẽ chiêu mộ tiền đạo nào?

- Thứ Bảy, 16/07/2022, 12:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Tuchel khẳng định ưu tiên của Chelsea vẫn là mua thêm trung vệ, tuy nhiên tiền đạo cũng sẽ là vị trí mà đội bóng này nên lưu tâm.
#1Memphis Depay

Cầu thủ từng có liên hệ với Chelsea, Robert Lewandowski chuẩn bị gia nhập Barcelona. Điều này cũng có nghĩa, cơ hội cho Memphis Depay tại sân Nou Camp gần như không còn, bởi ngoài Lewy, Barca còn có Ferran Torres và Aubameyang.

Depay là một lựa chọn không tồi
Depay là một lựa chọn không tồi

Depay rất có thể sẽ ra đi, và Chelsea được coi là một điểm đến khả thi. Mức giá khoảng 20 triệu bảng là khá rẻ và chắc chắn HLV Tuchel sẽ lưu tâm đến trường hợp này, giống như những đồn đoán gần đây của báo chí.

#2Serge Gnabry

Lewandowski đã rời Bayern, và Gnabry có thể cũng sẽ làm điều tương tự người đàn anh. Cầu thủ này vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena, và đã có thông tin cho rằng Chelsea để mắt đến anh.

Gnabry có thể sắp rời Bayern Munich
Gnabry có thể sắp rời Bayern Munich

Dù vậy, sẽ là không dễ để The Blues chiêu mộ Gnabry, bởi anh từng khẳng định tình yêu của mình với Arsenal. Ngoài ra, vị trí mà Chelsea cần lúc này trên hàng công phải là một trung phong.

#3Đặt niềm tin vào “gà nhà”

Giống như HLV Tuchel đã phát biểu, Chelsea ưu tiên chiêu mộ thêm hậu vệ thay vì một tiền đạo cắm. The Blues chắc chắn sẽ tập trung vào các mục tiêu như Kimpembe hay Kounde trước.

Chelsea có thể đặt niềm tin vào Broja
Chelsea có thể đặt niềm tin vào Broja

Nếu không thể mua thêm tiền đạo, điều đó có lẽ cũng không phải vấn đề lớn. Sterling hoàn toàn có thể đá cắm, Havertz cũng đang hoàn thiện mình khi chơi trung phong, và họ còn có cả Werner. Ngoài ra, HLV Tuchel có thể cũng sẽ đặt niềm tin vào Broja, cầu thủ hiện đã được gọi trở lại đội một.

Xem thêm:

Chelsea

Cristiano Ronaldo

Memphis Depay

Serge Gnabry