Trước ngày tái đấu, Busquets nói gì về việc thua Real 4 trận gần nhất?

- Thứ Tư, 12/01/2022, 14:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thủ quân của Barca cho rằng bất chấp những chuyện đã diễn ra trước đó, một khi bước vào El Clasico, mọi thứ đều trở nên cân bằng.

Dù không được đánh giá cao bằng đại kình địch nhưng Sergio Busquets vẫn rất quyết tâm cùng các đồng đội hướng đến một kết quả tốt. Trong buổi họp báo trước trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Real Madrid, tiền vệ này tự tin khẳng định:

“Chúng tôi thực sự muốn chiến đấu vì danh hiệu và đoạt lấy nó. Thành tích đó sẽ tiếp thêm cho Barca rất nhiều sự tự tin trong phần còn lại của mùa bóng. Chúng tôi chờ đợi một trận cầu cân bằng, mỗi đội đều có vũ khí và những con người chất lượng. Tất cả đều muốn thi đấu ở El Clasico”. 

Buquests hy vọng đấu trường này sẽ là cú hích cho Barca
Buquests hy vọng đấu trường này sẽ là cú hích cho Barca

Khi được nhắc về thành tích không tốt của Blaugrana trước Real ở những cuộc đụng độ gần nhất (toàn thua 4 trận), Busquets nói: “Tại Siêu kinh điển, mọi thứ đều cân bằng. Bất chấp những chênh lệch điểm số ở La Liga, Supercopa là một sự tranh chấp khác. Một trận El Clasico mới diễn ra, mọi thứ sẽ bị lãng quên”.

Đội trưởng của Barca khẳng định hiện CLB này đã đón chào một loạt sự trở lại và họ sở hữu tự tin lẫn tham vọng đánh bại một Real đang đạt phong độ cao. Đối với các vấn đề nơi hàng thủ của đội, Busquets đánh giá: “Có những trận tại La Liga mà chúng tôi đánh mất điểm trong vài phút cuối. 

Buquests cho rằng khi bước vào Siêu kinh điển, mọi thứ đều cân bằng
Buquests cho rằng khi bước vào Siêu kinh điển, mọi thứ đều cân bằng

Trước Granada, cục diện bị ảnh hưởng sau chiếc thẻ đỏ của Gavi. Tuy vậy, Barca phải tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn và giữ bóng nhiều thêm. Nếu may mắn hơn một chút và kiểm soát được các tình huống, những chiến thắng sẽ đến và giúp chúng tôi có động lực để tiếp tục phát huy”.

Xem thêm:

Real Madrid

Barcelona

Sergio Busquets

siêu cúp tây ban nha 2021/22