Trước dịp giáp mặt, Klopp bày tỏ sự ngưỡng mộ với ngôi sao của West Ham

- Thứ Bảy, 05/03/2022, 13:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV của Liverpool bất ngờ về sự thăng tiến vượt bậc của Jarrod Bowen trong màu áo Búa tạ.

The Kop sắp bước vào trận đấu quan trọng trước đối thủ đang đua tranh gắt cho cho một vị trí trong top 4. Trước cuộc đấu với West Ham, HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao cầu thủ đang chơi cực kỳ lên chân trong hệ thống của HLV David Moyes.

HLV người Đức nói: “Tôi rất thích xem Bowen thi đấu. Cậu ta đến từ Hull và không mất quá nhiều thời gian để đạt được đẳng cấp mà cầu thủ này muốn thể hiện tại Premier League. Bowen đã có những bước thăng tiến vượt bậc. Cậu ấy chuyển đến từ Hull nhưng tôi không nghĩ West Ham mong đợi một sự nhảy vọt đến thế. Một cầu thủ phi thường”.

Bowen chơi rất hiệu quả tại West Ham
Bowen chơi rất hiệu quả tại West Ham

Jarrod Bowen đã có được 12 bàn thắng trên 4 đấu trường khác nhau ở mùa này. Từ Premier League, FA Cup, Carabao Cup đến Europa League, cầu thủ người Anh đều đã lập công. Chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh, chân chạy cánh 25 tuổi đã đóng góp 8 pha lập công và 8 kiến tạo cho Búa tạ tại mùa 2021/22.

Ngoài vị trí tiền đạo phải, Bowen cũng có thể bó vào trung lộ để thi đấu như một tiền vệ công hay thậm chí là đá cắm. Trong bối cảnh việc gia hạn với Salah và Mane chưa có nhiều tiến triển, Liverpool được cho là có để mắt đến Bowen.

Bowen đã vào tầm ngắm của Liverpool
Bowen đã vào tầm ngắm của Liverpool

Klopp nổi tiếng là một HLV rất giỏi nâng tầm cầu thủ. Hiện Bowen được Transfermarkt định giá 35 triệu euro. Cuộc đấu với Liverpool sắp tới sẽ là cơ hội lớn để cầu thủ sinh năm 1996 có thể tiếp tục ghi điểm trong mắt Klopp và nhắm đến một sự thăng tiến mạnh mẽ khác.

Xem thêm:

Liverpool

Jurgen Klopp

Ngoại hạng Anh 2021/22

jarrod bowen