Trực tiếp bóng đá, xem bóng đá trực tuyến hôm nay ngày 21/06: Khao khát của người Thái

- Thứ Tư, 21/06/2023, 18:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Guồng quay bóng đá vẫn tiếp tục trong những ngày hè sôi động với nhiều trận đấu tại VCK U17 châu Á và giải Nhà nghề Mỹ.

Trực tiếp U17 Thái Lan vs U17 Yemen, 19h00 ngày 21/06

(Bảng A VCK U17 châu Á 2023)

Cả U17 Thái Lan và U17 Yemen đều đã khẳng định sức mạnh bằng những chiến thắng trước U17 Lào và U17 Malaysia. Nếu như U17 Yemen dẫn đầu với hệ số +5, thì U17 Thái Lan cũng chỉ kém đối phương đúng 1 pha lập công.

Tình hình bảng A trước lượt đấu cuối
Tình hình bảng A trước lượt đấu cuối

Trình độ của hai bên được xem là ngang nhau. U17 Thái Lan, với lợi thế sân bãi và sự cổ vũ của khán giả nhà, sẽ cố gắng lấy 3 điểm để chiếm ngôi đầu. Tuy nhiên, U17 Yemen chắc chắn không để đối thủ dễ dàng hoàn thành mục tiêu.

Link xem trực tiếp U17 Thái Lan vs U17 Yemen:

Tại đây.

Trực tiếp St. Louis City vs Real Salt Lake, 07h30 ngày 22/06

(Vòng 20 giải Nhà nghề Mỹ 2023)

Ngôi đầu khu vực miền Tây của St. Louis City đang bị đe dọa nghiêm trọng. Qua 3 trận gần nhất, họ nhận 2 thất bại và có 1 trận hòa nên đã bị Los Angeles FC cân bằng điểm số (29). Nếu muốn có vé dự CONCACAF Champions Cup, đoàn quân của HLV Bradley Carnell cần nhanh chóng đứng dậy.

BXH miền Tây trước loạt trận ngày 22/6
BXH miền Tây trước loạt trận ngày 22/6

Dẫu vậy, Real Salt Lake không phải một con mồi dễ xơi. Tập thể áo đỏ bất bại 4 trận đã qua trên mọi đấu trường (3 thắng, 1 hòa). Nếu chỉ tính thành tích sân khách thì Real Salt Lake chưa nếm mùi thua trận kể từ sau ngày 16/4.

Dĩ nhiên, St. Louis City vẫn được giới chuyên môn xếp ở thế cửa trên. Sân nhà cũng là đất thiêng của CLB tân binh giải MLS. Tuy vậy, họ sẽ phải trải qua 90 phút nhọc nhằn trước Real Salt Lake.

Link xem trực tiếp St. Louis City vs Real Salt Lake:

Tại đây.

Xem trên SABA.

Trực tiếp Los Angeles FC vs Seattle Sounders FC, 09h30 ngày 22/06

(Vòng 20 giải Nhà nghề Mỹ 2023)

Đây chính là cuộc chiến hấp dẫn nhất của vòng 20 tại khu vực miền Tây. Los Angeles FC đang xếp thứ nhì với 29 điểm, chỉ thua đội đầu bảng St. Louis City về hiệu số phụ. Seattle Sounders FC đứng ngay phía sau khi có 28 điểm.

Los Angeles FC vừa mới cắt chuỗi 6 trận toàn hòa và thua nhờ thắng lợi 2-1 trên sân Sporting Kansas City cách đây vài ngày. Trong khi đó, Seattle chỉ thu về 2 điểm qua 3 vòng đấu ở MLS.

Hồi lượt đi, hai đội đã cầm chân nhau 0-0. Bước vào màn thư hùng trên sân Banc of California, Los Angeles FC tỏ ra nhỉnh hơn chút ít. Dù không dễ nhưng có lẽ Carlos Vela và các đồng đội sẽ giữ được 3 điểm ở lại sân nhà.

Link xem trực tiếp Los Angeles FC vs Seattle Sounders FC:

Tại đây.

Xem trên SABA.

Theo dõi các trận đấu khác của MLS.

Video highlights Thái Lan - Malaysia: Căng thẳng va chạm, sức mạnh khủng khiếp của Voi chiến

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, Laliga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

MLS

Los Angeles FC

U17 Thái Lan

U17 Châu Á 2023

Trực tiếp bóng đá hôm nay