Kết quả bóng đá Wolfsburg vs Bayern Munich: Hàng thủ mơ ngủ, Hùm Xám suýt mất 2 điểm

- Chủ Nhật, 25/08/2024, 22:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hàng thủ của Bayern Munich đã có một ngày làm việc kém hiệu quả và suýt nữa thì họ đã đánh mất 2 điểm trong trận ra quân tại Bundesliga mùa giải 2024/25 gặp Wolfsburg. 

Diễn biến trận đấu

Với đội hình toàn sao, Bayern Munich đã nhập cuộc rất tự tin kể cả khi họ đang chơi trên sân khách. Hùm Xám nhanh chóng đẩy cao đội hình và liên tục tạo ra sóng gió về phía khung thành của Wolfsburg. Phút 20 của trận đấu, nỗ lực của đội khách đã được đền đáp.

Sacha Boey nhận bóng bên cánh phải rồi xộc thẳng xuống đáy biên, trước khi tung ra đường chuyền ngược rất vừa tầm vào trong để Jamal Musiala đệm bóng ghi bàn mở tỷ số. 1-0 cho Bayern Munich.

Bàn thắng khai thông thế bế tắc đã giúp cho Hùm Xám chơi hăng hái hơn. Tuy nhiên, họ không thể nhân đôi cách biệt ngay trong hiệp 1, vì Wolfsburg đã chơi tập trung hơn sau bàn thua trên.

Kết quả bóng đá Bayern Munich vs Wolfsburg
Musiala mở tỷ số cho Bayern Munich.

Hiệp 2 bùng nổ

Đầu hiệp 2, Sacha Boey đốn ngã một cầu thủ của Wolfsburg ngay trong vòng cấm của Bayern Munich. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định đó là một quả phạt đền. Trên chấm 11m, Majer đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để giúp đội nhà gỡ hòa 1-1.

Đến phút 56 của trận đấu, đội bóng áo xanh đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1. Lại là sai lầm từ hàng phòng ngự của Bayern Munich khi Kim Min-jae để mất bóng nguy hiểm.

Wimmer là người cướp được bóng và anh cũng chính là người đã tung ra đường chuyền dọn cỗ để Majer dễ dàng sút tung lưới thủ thành Neuer. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, khi vào phút 65, Bayern Munich đã có được bàn thắng quân bình tỷ số sau pha đốt lưới nhà của Jakub Kaminski. 

Thế trận sau đó diễn ra khá giằng co. Bayern Munich là đội chơi hay hơn, nhưng cơ hội dành cho họ thật sự không nhiều. Trong khi đó, Wolfsburg đã chủ động chơi thấp để bảo toàn 1 điểm.

Tuy nhiên, mọi nỗ lực của đội nhà đã đổ sông đổ biển vào phút 82, khi Harry Kane có một đường chuyền cực kỳ vừa tầm với đà băng xuống của Serge Gnabry và cú sút chéo góc rất căng của cầu thủ này đã không cho thủ thành Grabara bất kỳ một cơ hội cản phán nào.

3-2 Bayern Munich và đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Với kết quả này, thầy trò HLV Vincent Kompany đã có được 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân tại Bundesliga mùa giải 2024/25.

Kết quả bóng đá Bayern Munich vs Wolfsburg
Serge Gnabry giúp Hùm Xám giành trọn 3 điểm.

Kết quả Wolfsburg vs Bayern Munich

2-3

Ghi bàn Wolfsburg vs Bayern Munich

  • Wolfsburg: Majer (47’), (56’)
  • Bayern Munich: Musiała (20’), Kaminski (65’ - Phản lưới nhà), Gnabry (82’)

Đội hình ra sân Wolfsburg vs Bayern Munich

  • Wolfsburg: Grabara, Fischer, Bornauw, Zesiger, Tomas, Kaminski, Majer, Baku, Arnold, Svanberg, Wimmer
  • Bayern Munich: Neuer, Upamecano, Minjae, Kimmich, Gnabry, Kane, Olise, Davies, Boey, Musiala, Pavlovic

Link xem trực tiếp bóng đá Wolfsburg vs Bayern Munich

Xem trực tiếp bóng đá Wolfsburg vs Bayern Munich tại đây!

Thành tích đối đầu Wolfsburg vs Bayern Munich

Trực tiếp bóng đá Wolfsburg vs Bayern Munich
Thành tích đối đầu Wolfsburg vs Bayern Munich.

Phong độ thi đấu Wolfsburg vs Bayern Munich 

Wolfsburg

Trực tiếp bóng đá Wolfsburg vs Bayern Munich
Phong độ thi đấu Wolfsburg gần đây.

Bayern Munich

Trực tiếp bóng đá Wolfsburg vs Bayern Munich
Phong độ thi đấu Bayern Munich gần đây.

Thông tin lực lượng Wolfsburg vs Bayern Munich

  • Wolfsburg: Amoura, Nmecha, Odogu, Paredes, Rogerio vắng mặt vì chấn thương. 
  • Bayern Munich: Buchmann, Ibrahimovic, Ito, Paretz, Sane, Stanisic vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình ra sân dự kiến Wolfsburg vs Bayern Munich

  • Wolfsburg (3-4-2-1): Grabara; Lacroix, Bornauw, Zesiger; Baku, Svanberg, Arnold, Kaminski; Wimmer, Majer; Wind.
  • Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer; Boey, Kim, Upamecano, Guerreiro; Kimmich, Pavlovic; Gnabry, Musiala, Tel; Kane.

Nhận định chung Wolfsburg vs Bayern Munich

Nhờ bổ nhiệm HLV Ralph Hasenhuttl, Wolfsburg đã thành công trụ lại Bundesliga mùa giải vừa rồi. Đội chủ sân Volkswagen cán đích ở vị trí thứ 12 chung cuộc với 37 điểm, nhiều hơn nhóm rớt hạng chỉ có 4 điểm mà thôi. 

Sau một mùa giải ảm đạm, Wolfsburg đã chi ra gần 30 triệu euro để nâng cấp đội hình và chơi đến 5 trận giao hữu ở giai đoạn tiền mùa giải để rèn quân. Tuy nhiên, thành tích mà thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl thu được chỉ là 1 trận thắng, 2 trận hòa và để thua 2 trận. 

Trước khi bước vào vòng 1 Bundesliga mùa giải 2024/25, Wolfsburg đã có bước chạy đà khá tốt, khi đánh bại TuS Koblenz với tỷ số 1-0 ở giải đấu Cúp Quốc Gia Đức. 

3 điểm về tay Hùm Xám

Phía bên kia chiến tuyến, Bayern Munich đã bị đứt chuỗi vô địch, thậm chí là họ đã có một mùa giải không tốt khi về đích ở vị trí thứ 3. Thời điểm hiện tại, Hùm Xám xứ Bavaria đang được dẫn dắt bởi HLV Vincent Kompany. 

Họ đã có một giai đoạn tiền mùa giải cực kỳ chất lượng, khi không để thua trận nào trong số 6 trận đấu giao hữu của mình, trong đó có đến 5 trận thắng và chỉ để hòa 1 trận. Thầy trò HLV Vincent Kompany cũng đã có màn ra quân ấn tượng tại Cúp Quốc Gia Đức, khi hủy diệt Ulm với tỷ số 4-0. 

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Bayern Munich đã chi ra 72.5 triệu euro để nâng cấp đội hình, với sự xuất hiện đáng chú ý của Michael Olise, João Palhinha và ngôi sao người Nhật Bản Ito. Với đội hình chất lượng và phong độ tốt, khả năng cao 3 điểm ở trận ra quân Bundesliga mùa giải 2024/25 sẽ khó mà thoát khỏi tay Hùm Xám.

HIGHLIGHT TRẬN ĐẤU BAYERN MUNICH VS GRASSHOPPERS: NHẤN CHÌM ĐỐI THỦ

Xem thêm:

Bayern Munich

Bundesliga

Wolfsburg

Trực tiếp bóng đá hôm nay