Kết quả bóng đá Viettel vs TP.HCM: Tấn công bế tắc, đại chiến bất phân thắng bại

- Thứ Tư, 19/06/2024, 21:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Viettel cùng TP.HCM tỏ ra quá vô duyên trong khâu ghi bàn và bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của nhau.

Diễn biến Viettel vs TP.HCM:

Viettel bước vào trận gặp TP.HCM với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu V-League 2023/24. Lợi thế sân nhà cùng chất lượng nhân sự vượt trội giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng nhập cuộc chủ động ngay từ những phút đầu hiệp một.

Lần lượt Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Hữu Thắng đã nỗ lực dứt điểm nhưng chưa vượt qua được thủ thành Patrik Lê Giang. Đến phút 16, TP.HCM tổ chức được một tình huống phối hợp khá ấn tượng. Đáng tiếc là cú dứt điểm của Ngô Tùng Quốc không đánh bại người gác đền bên phía Viettel.

Khoảng năm phút sau, Nguyễn Hữu Thắng đưa bóng đi trúng xà ngang trong sự tiếc nuối của đông đảo khán giả tại Hàng Đẫy. Quãng thời gian còn lại của hiệp một, hai đội không tạo ra thêm tình huống lên bóng đáng chú ý nào.

Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi (Ảnh: Thethao247).
Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi (Ảnh: Thethao247).

Trận đấu thiếu điểm nhấn

Ngay đầu hiệp hai, HLV Nguyễn Đức Thắng quyết định tung Nhâm Mạnh Dũng vào sân nhằm gia tăng sức tấn công. Dù vậy, Viettel vẫn tỏ ra khá bế tắc trong các pha lên bóng. Đến phút 58, Khuất Văn Khang đã đưa được bóng vào lưới TP.HCM nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị trước đó của Pedro Henrique.

Ở phút 79, thủ thành Patrik Lê Giang thi đấu xuất sắc và cản phá được cú đánh đầu cận thành của Pedro Henrique. Quãng thời gian cuối hiệp hai, Viettel càng nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên đội chủ nhà vẫn tỏ ra vô cùng vô duyên trong khâu dứt điểm.

Hai đội không tạo ra nhiều tình huống tấn công đáng chú ý (Ảnh: Ho Chi Minh City FC).
Hai đội không tạo ra nhiều tình huống tấn công đáng chú ý (Ảnh: Ho Chi Minh City FC).

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 0-0. Kết quả hòa này phần nào có thể làm hài lòng cả hai đội. Viettel hiện có tổng cộng 35 điểm, đứng thứ 5 tại V-League 2023/24. Trong khi đó, TP.HCM xếp ngay phía sau với 1 điểm kém hơn.

Kết quả Viettel vs TP.HCM:

0-0

Đội hình ra sân Viettel vs TP.HCM:

  • Viettel: Ngô Xuân Sơn, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hữu Thắng, Khuất Văn Khang, Nguyễn Đức Hoàng Minh, Nguyễn Đức Chiến, Trần Danh Trung, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Hồng Phúc, Pedro Henrique.
  • TP.HCM: Patrik Lê Giang, Ngô Tùng Quốc, Nguyễn Thanh Thảo, Nguyễn Thanh Khôi, Chu Văn Kiên, Hoàng Vĩnh Nguyên, Phan Nhật Thanh Long, Trần Hoàng Phúc, Brendon Estevam, Sầm Ngọc Đức, Santiago Patino.

Link xem trực tiếp Viettel vs TP.HCM

Tại đây.

Thành tích đối đầu Viettel vs TP.HCM

Phong độ Viettel vs TP.HCM

Viettel:

TP.HCM:

Thông tin lực lượng Viettel vs TP.HCM

  • Viettel: Jaha bị treo giò.
  • TP.HCM: Đầy đủ lực lượng.
  • Đội hình dự kiến Viettel vs TP.HCM

  • Viettel: Xuân Sơn, Thanh Bình, Tiến Dũng, Xuân Kiên, Mạnh Cường, Hữu Thắng, Tuấn Tài, Đức Chiến, Hồng Phúc, Pedro, Mạnh Dũng.
  • TP.HCM: Lê Giang, Ngọc Đức, Hoàng Phúc, Vũ Tín, Lucas, Thanh Khôi, Văn Kiên, Vĩnh Nguyên, Thanh Long, Hạ Long, Timite.
  • Nhận định chung Viettel vs TP.HCM

    Viettel và TP.HCM là hai trong số những CLB sở hữu phong độ cao nhất tại V-League ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy cuộc đối đầu trực tiếp giữa họ tại vòng 24 V-League nhận được nhiều sự mong chờ.

    Có rất nhiều điểm tương đồng giữa Viettel và TP.HCM mùa này. Cả hai đều khởi đầu chật vật, trước khi bứt phá ở nửa sau mùa giải. Cả hai đội đều lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công, ưu tiên sự chắc chắn của hàng thủ. Với cùng 26 bàn thua, Viettel và TP.HCM là những hàng thủ tốt thứ hai giải. Trong khi đó, hàng công của họ là những hàng công ghi ít bàn nhất trong top 10 với lần lượt 24 và 28 bàn thắng.

    Phong độ của Viettel và TP.HCM cũng giống hệt nhau. Hai đội đều sở hữu chuỗi 4 trận bất bại với 3 chiến thắng liên tiếp trước khi hòa ở vòng đấu trước. Viettel bị Hà Tĩnh cầm chân với tỉ số 1-1, trong khi đó TP.HCM cầm hòa Nam Định với tỉ số tương tự.

    TP.HCM gây bất ngờ khi cầm hòa Nam Định.
    TP.HCM gây bất ngờ khi cầm hòa Nam Định.

    Trên bảng xếp hạng, Viettel và TP.HCM xếp ngay cạnh nhau ở vị trí thứ 5 và thứ 6 với khoảng cách chỉ là 1 điểm. Điều đó đồng nghĩa kết quả trận đấu này hoàn toàn có thể thay đổi thứ hạng của hai đội.

    Cùng chung mục tiêu

    Tất cả những yếu tố trên chỉ ra rằng đây là một cuộc đối đầu cân tài cân sức giữa hai đối thủ chia sẻ nhiều điểm tương đồng. Viettel được đánh giá nhỉnh hơn nhờ lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng.

    Với khoảng cách sít sao giữa các đội trong top 8, cả Viettel và TP.HCM đều hướng tới chiến thắng nhằm bảo vệ vị trí của mình.

    >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

    HIGHLIGHTS | THỂ CÔNG VIETTEL - HỒ CHÍ MINH FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

    Xem thêm:

    CLB Viettel

    V-League 1

    CLB TP HCM

    Kết quả V-League 1

    Trực tiếp bóng đá hôm nay