Kết quả bóng đá Verona vs Juventus: Thắng lớn!

- Thứ Ba, 27/08/2024, 04:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Juventus đã phô diễn sức mạnh khi dễ dàng đè bẹp Verona trên sân khách, trận đấu thuộc vòng 2 Serie A 2024/25.

Diễn biến Verona vs Juventus

Dusan Vlahovic đã ghi hai bàn và Nicolo Savona có pha lập công khác trong trận ra mắt chính thức cho Juventus, giúp đội bóng thành Turin đánh bại Verona để duy trì thành tích hoàn hảo sau hai vòng đầu tiên của Serie A 2024/25.

Cả hai đội đều giành chiến thắng 3-0 ở trận mở màn, lần lượt trước Napoli và Como. Hellas Verona thiếu vắng Suat Serdar và trao cơ hội đá chính đầu tiên cho Daniel Mosquera. Trong khi Juventus mất Khephren Thuram và Tim Weah vì chấn thương, cùng với Arkadiusz Milik và Danilo chưa hoàn toàn sung sức. Điều này đã giúp Nicolo Savona có trận ra mắt ở vị trí hậu vệ phải.

Savona đã sút tung lưới Verona ở phút 23, nhưng anh đã bị bắt lỗi việt vị khi đón pha đánh đầu chuyền bóng của Dusan Vlahovic.

Dẫu vậy, "Bà đầm già thành Turin" không phải đợi lâu để có được bàn thắng. Phút 28, Juventus đã mở tỷ số khi Locatelli cướp bóng từ chân Ondrej Duda ở giữa sân, và Kenan Yildiz ngay lập tức chọc khe cho Vlahovic, giúp anh khống chế và ghi bàn bằng chân trái từ khoảng cách 12 mét.

Vlahovic mở tỷ số cho Juventus (Ảnh: Getty).
Vlahovic mở tỷ số cho Juventus (Ảnh: Getty).

Sau đó hơn 10 phút, Savona đã nhân đôi cách biệt để đánh dấu trận ra mắt chính thức cho CLB mà anh đã gia nhập từ năm 8 tuổi. Mbangula tạt bóng từ cánh trái và cú lắc đầu vòng cung của Savona là quá khó để cản phá. Tỷ số 2-0 được thiết lập khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Vlahovic tung đòn kết liễu

Sau giờ nghỉ, đội khách tiếp tục gây sức ép lên phần sân của Verona. Bàn thắng thứ 3 đến với họ như một điều tất yếu.

Phút 59, Mbangula bị phạm lỗi trong vòng cấm bởi pha tranh chấp vụng về của Jackson Tchatchoua. Trên chấm 11m, Vlahovic đã đánh lừa Montipo để nâng tỷ số lên 3-0 cho Juventus.

Vlahovic đã có ngày thi đấu chói sáng (Ảnh: Getty).
Vlahovic đã có ngày thi đấu chói sáng (Ảnh: Getty).

Vlahovic cũng thể hiện vai trò quan trọng ở đầu sân bên kia, khi anh bắt bài được cú đá phạt của Toma Suslov và cắt bóng ở cột gần ở cuối hiệp 2.

Mặc dù đã nỗ lực dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn rút ngắn tỷ số, nhưng Verona đã tỏ ra bất lực trước hàng thủ kiên cố của Juventus. Chung cuộc, đoàn quân của Thiago Motta giành chiến thắng 3-0 sau 90 phút thi đấu.

Kết quả này giúp Juventus có được 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận đầu tiên tại Serie A. Khẳng định sức mạnh và vị thế vốn có của CLB thàn Turin.

Kết quả Verona vs Juventus

0-3.

Bàn thắng Verona vs Juventus

  • Juventus: Dusan Vlahovic (28', 53' P). Nicolo Savona (39').

Đội hình ra sân Verona vs Juventus

  • Verona: Lorenzo Montipo, Diego Coppola, Giangiacomo Magnani, Pawel Dawidowicz, Darko Lazovic, Ondrej Duda, Reda Belahyane, Dailon Rocha Livramento, Daniel Mosquera, Jackson Tchatchoua, Tomas Suslov.
  • Juventus: Michele Di Gregorio (Goalkeeper), Andrea Cambiaso, Bremer, Federico Gatti, Juan Cabal, Nicolò Savona, Manuel Locatelli, Nicolò Fagioli, Dusan Vlahovic, Kenan Yıldız, Samuel Mbangula.

Juventus vs Hellas Verona 3-0 | Highlights & All Goals | Serie A 2024/2025

Link xem trực tiếp Verona vs Juventus

Trực tiếp bóng đá Verona vs Juventus: Tại đây

Thành tích đối đầu Verona vs Juventus

Kết quả đối đầu gần đây của hai đội.
Kết quả đối đầu gần đây của hai đội.

Phong độ gần đây Verona vs Juventus

Verona

Trực tiếp bóng đá Verona vs Juventus

Juventus

Trực tiếp bóng đá Verona vs Juventus

Thông tin lực lượng Verona vs Juventus

  • Verona: Suat Serdar và Juan Manuel Cruz không thể ra sân.
  • Juventus: Timothy Weah, Khephren Thuram, Arkadiusz Milik phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Verona vs Juventus

  • Verona: Montipo; Tchatchoua, Coppola, Dawidowicz, Frese; Belahyane, Duda; Livramento, Harroui, Lazovic; Mosquera.
  • Juventus: Di Gregorio; Danilo, Gatti, Bremer, Cabal; Locatelli, Luiz; Cambiaso, Yildiz, Mbangoula; Vlahovic.

Nhận định chung Verona vs Juventus

Verona cố gắng tạo bất ngờ

Hellas Verona đã phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng trong hầu hết mùa giải trước, trước khi kết thúc ở vị trí thứ 13. Đoàn quân của HLV Paolo Zanetti chỉ thắng sáu lần trên sân nhà ở mùa 2023/24. Tuy nhiên, họ lại giành thắng lợi ngay ở trận sân nhà đầu tiên của mùa 2024/25.

Verona bất ngờ đánh bại Napoli với tỉ số 3-0. Trong đó, Daniel Mosquera lập cú đúp, bàn còn lại thuộc về Dailon Livramento. HLV Zanetti và học trò tìm kiếm thắng lợi thứ 2 liên tiếp tại Marcantonio Bentegodi khi tiếp đón Juventus, nhưng mục tiêu đó không dễ dàng. Verona thua 4/5 lần đối đầu với Bà đầm già gần đây. Thành tích tốt nhất của họ là trận hòa 2-2 ở lượt về Serie A mùa trước.

Juventus mạnh hơn đội chủ nhà.
Juventus mạnh hơn đội chủ nhà.

Juventus cần có chiến thắng

CLB Juventus chỉ đứng thứ ba trên bảng xếp hạng Serie A mùa trước. Vì vậy, Bà đầm già thành Turin đã chi rất nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Họ ký hợp đồng với những Douglas Luiz, Khephren Thuram và Juan Cabal. Cả ba đều chơi trong trận mở màn mùa giải với Como.

Juventus đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Como, để mở ra triều đại mới của HLV Thiago Motta. Timothy Weah, Samuel Mbangula và Andrea Cambiasso là những người ghi bàn cho Bà đầm già. Bây giờ, Bianconeri đang hướng đến thắng lợi thứ 2, khi họ làm khách của Hellas Verona ở vòng 2 Serie A 2024/25.

JUVENTUS 3-0 COMO | HIGHLIGHTS

Xem thêm:

Serie A

Juventus

Hellas Verona

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Kết quả bóng đá hôm nay