Kết quả bóng đá U23 Hàn Quốc vs U23 UAE: Thế trận chặt chẽ, đại diện Đông Á nhọc nhằn giành 3 điểm 

- Thứ Tư, 17/04/2024, 00:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trận đấu giữa U23 Hàn Quốc vs U23 UAE đã diễn ra với kịch bản khá chặt chẽ và đại diện Đông Á đã gặp không ít khó khăn để có thể giành 3 điểm trọn vẹn.

Diễn biến trận đấu U23 Hàn Quốc vs U23 UAE

Với đội hình có chất lượng tốt hơn, U23 Hàn Quốc nhập cuộc rất tự tin. Phía bên kia sân, U23 UAE cũng tỏ ra không quá lép vế và sẵn sàng đáp trả mỗi khi có được bóng. Phút thứ 10 của trận đấu, đại diện Tây Á có được tình huống đáng chú ý đầu tiên. Đó là quyết định sút ngay của Hamad và may cho U23 Hàn Quốc là bóng đi chệch khung thành.

4 phút sau, đội bóng đến từ xứ Kim Chi có tình huống đáp trả. Lee Kang Hee tung ra một cú sút xa rất căng và thủ thành Tawhid đã phải đổ người hết cỡ để cứu thua. Phút thứ 18, lưới của U23 UAE rung lên. Nhưng bàn thắng này không được công nhận vì lỗi việt vị.

Kết quả U23 Hàn Quốc vs U23 UAE
U23 Hàn Quốc nhọc nhằn giành 3 điểm trước U23 UAE.

Những phút tiếp theo, nhịp độ của trận đấu giảm xuống một cách đáng kể. Những tình huống đáng chú ý cũng vì thế mà ít xuất hiện và 0-0 cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Nỗ lực được đền đáp

Sau giờ nghỉ, U23 Hàn Quốc đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng khai thông thế bế tắc. Phút 56, Cho Hyun Taek có pha treo bóng chuẩn chỉ vào vòng cấm. Lee Kang Hee cũng thành công trong pha không chiến, tiếc là cú đánh đầu lại đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Ở hiệp đấu này, U23 UAE tỏ ra khá yếu thế và họ chỉ cố gắng phòng ngự. Phút 87 của trận đấu, lưới của đội bóng này lại rung lên lần nữa. Nhưng cũng một lần nữa, bàn thắng của U23 Hàn Quốc lại bị từ chối sau khi VAR vào cuộc và phát hiện có lỗi việt vị.

Mãi đến phút 90+4 của trận đấu, những nỗ lực của đại diện Đông Á mới được đền đáp. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc, Lee Young Jun bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Tawhid của U23 UAE. 1-0 cho U23 Hàn Quốc và đây cũng là tỷ số của trận đấu này. 

Kết quả U23 Hàn Quốc vs U23 UAE

1-0

Ghi bàn U23 Hàn Quốc vs U23 UAE

  • U23 Hàn Quốc: Lee Young Jun (90+4)

Đội hình xuất phát U23 Hàn Quốc vs U23 UAE

  • U23 Hàn Quốc: Kim Jeong Hoon, Cho Hyun Taek, Hwang Jae Won, Seo Myung Guan, Byeon Jun Soo, Hong Si Hoo, Lee Kang Hee, An Jae Jun, Paik Sang Hoon, Kang Sang Yoon, Eom Ji Sung
  • U23 UAE: Khaled Tawhid, Mayed Al Teneiji, Ahmed Mahmoud, Khamis Al Mansoori, Sultan Ali, Zayed Sultan, Abdulla Hamad, Abdulla Al Baloosh, Yaser Al Blooshi, Fahad Badr, Sultan Adil

Link xem U23 Hàn Quốc vs U23 UAE

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu U23 Hàn Quốc vs U23 UAE

Phong độ U23 Hàn Quốc vs U23 UAE

U23 Hàn Quốc:

U23 UAE:

Thông tin lực lượng U23 Hàn Quốc vs U23 UAE

  • U23 Hàn Quốc: đầy đủ lực lượng.
  • U23 UAE: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến U23 Hàn Quốc vs U23 UAE

  • U23 Hàn Quốc: Shin Song Hun, Cho Hyun Taek, Seo Myeong Kwan, Cho Wi Je, Hwang Jae Won, Min Kyeong Hyeon, Jeon Byung Kwan, Lee Kang Hee, Kang Seong Jin, Eom Ji Sung, An Jae Jun.
  • U23 UAE: Suhail Abdulla, Yousif Ali Almheiri, Faris Khalil, Ahmed Alhammadi, Ahmed Abdulla Jamil, Hussain Mahdi Mohammed, Abdulla Abdelaziz, Eid Khamis Eid, Yaser Alblooshi, Abdalla Abdulrahman, Saeed Al-Kaabi.

Nhận định chung U23 Hàn Quốc vs U23 UAE

Tại VCK U23 châu Á 2024, U23 Hàn Quốc được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Đây cũng chính là mục tiêu mà đoàn quân của HLV Hwang Sun Hong hướng đến ở giải đấu năm nay. Việc có thành tích tốt tại VCK U23 châu Á 2024 không chỉ giúp U23 Hàn Quốc giành vé tham dự Olympic Paris mà còn là tiền đề để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ nước nhà, nhất là khi bóng đá xứ sở kim chi vừa trải qua nhiều vấn đề ở cấp độ ĐTQG.

Để hướng đến mục tiêu vô địch, U23 Hàn Quốc đã có màn chạy đà không hề tồi. Tại giải giao hữu U23 WAFF Championship hồi tháng 3 vừa qua, đội bóng xứ kim chi đã xuất sắc lên ngôi vô địch sau khi vượt qua nhiều cái tên đáng chú ý như U23 Thái Lan, U23 Saudi Arabia và U23 Australia. Đây là tiền đề để thầy trò HLV Hwang Sun Hong bước vào giải đấu sắp tới với sự tự tin cao độ.

U23 Hàn Quốc là ứng viên nặng ký cho chức vô địch (Ảnh: Getty).
U23 Hàn Quốc là ứng viên nặng ký cho chức vô địch (Ảnh: Getty).

U23 UAE không phải thử thách quá khó

Phía bên kia chiến tuyến, U23 UAE cũng lựa chọn tham gia giải giao hữu U23 WAFF Championship với mục tiêu chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2024. Tuy nhiên trái ngược với U23 Hàn Quốc, đoàn quân của HLV Marcelo Broli lại có màn trình diễn đáng thất vọng.

Cụ thể, U23 UAE toàn thua cả ba trận trước lần lượt U23 Ai Cập, U23 Iraq và U23 Thái Lan. Với màn thể hiện ấy, đại diện đến từ Tây Á khó có thể tạo ra bất ngờ tại bảng B của VCK U23 châu Á, nơi có sự góp mặt của hai ứng viên vô địch là U23 Hàn Quốc và U23 Nhật Bản.

U23 UAE rơi vào bảng đấu quá khó (Ảnh: Getty).
U23 UAE rơi vào bảng đấu quá khó (Ảnh: Getty).

Ở trận đấu tới, đội bóng xứ kim chi tất nhiên là những người được đánh giá cao hơn. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng trong ngày ra quân là mục tiêu trong tầm tay của U23 Hàn Quốc.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc | Ghi siêu phẩm sấm sét - VN tạo kỳ tích trước Hàn Quốc

Xem thêm:

U23 Hàn Quốc

U23 UAE

Trực tiếp bóng đá hôm nay

U23 Châu Á