Kết quả bóng đá U21 Israel vs U21 Anh: Áp đảo toàn diện, giành vé vào chung kết

- Thứ Năm, 06/07/2023, 00:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Được đánh giá cao hơn rất nhiều và U21 Anh hoàn thành nhiệm vụ với chiến thắng dễ dàng trước U21 Israel.

Diễn biến trận U21 Israel vs U21 Anh:

Từng đụng độ nhau ở vòng bảng với thắng lợi cho U21 Anh, cộng với việc “tam sư trẻ” sở hữu chất lượng đội hình ấn tượng hơn nhiều, không bất ngờ khi họ chủ động dồn ép ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút 13, cơ hội cực tốt đã đến với Anthony Gordon cùng các đồng đội.

Tận dụng sai lầm hàng thủ U21 Israel, dàn sao tấn công U21 Anh có 2 cơ hội dứt điểm cận thành nhưng đều không thành công. Dù vậy ngay sau đó, hậu vệ của U21 Israel phạm lỗi trong vòng cấm địa và người Anh được hưởng penalty. Tuy nhiên từ cự ly 11 mét, Gibbs-White lại dứt điểm ra ngoài.

Gibbs-White lập công chuộc tội với bàn mở tỷ số
Gibbs-White lập công chuộc tội với bàn mở tỷ số

Lỡ cơ hội rất tốt nhưng không vì thế mà khí thế của U21 Anh suy giảm. Họ tiếp tục chơi ép sân và rồi đến phút 42, bàn mở tỷ số đã đến. Palmer thực hiện quả tạt sớm và Gibbs-White bật cao đánh đầu chuẩn xác, lập công chuộc tội và ghi bàn thắng duy nhất của hiệp một.

Sang hiệp hai, thế trận không có gì thay đổi khi U21 Anh nắm toàn quyền chủ động. Họ tấn công mạnh mẽ và rồi bàn thắng thứ 2 đến như một lẽ tất yếu phải xảy ra.

Phút 63, từ một pha tấn công bài bản, Smith Rowe thực hiện pha căng ngang vô cùng thuận lợi để Palmer băng vào từ cột 2 dứt điểm tung lưới đối phương. Trọng tài nhanh chóng hủy bàn thắng nhưng VAR vào cuộc và xác nhận pha ghi bàn là hợp lệ.

U21 Anh tiếp tục khẳng định sức mạnh khó ngăn cản
U21 Anh tiếp tục khẳng định sức mạnh khó ngăn cản

Những phút cuối trận, dù thi đấu nỗ lực nhưng U21 Israel không thể gây khó cho đối thủ. Ngược lại, “tam sư trẻ” tiếp tục tạo ra những cơ hội ngon ăn và đến phút 90, cầu thủ vào sân thay người Archer ấn định tỷ số với cú dứt điểm không thể cản phá trong vòng cấm. Thắng trận 3-0, U21 Anh là đội bóng đầu tiên tiến vào trận chung kết U21 Euro 2023.

Kết quả U21 Israel vs U21 Anh: 0-3

Bàn thắng U21 Israel vs U21 Anh:

  • U21 Anh: Gibbs-White (42’), Palmer (63'), Archer (90’)
  • Đội hình ra sân U21 Israel vs U21 Anh:

  • U21 Irsael: Zarfati, Lemkin, Cohen, Gandelman, Jaber, Azoulay, Gloukh, Hajaj, Revivo, Layous, Turgeman
  • U21 Anh: Trafford, Thomas, Colwill, Harwood-Bellis, Gibbs-White, Smith Rowe, Gordon, Garner, Jones, Palmer, Gomes
  • Link xem trực tiếp U21 Israel vs U21 Anh

    Tại đây

    Thành tích đối đầu U21 Israel vs U21 Anh

    Thông tin lực lượng U21 Israel vs U21 Anh

  • U21 Israel: lực lượng mạnh nhất.
  • U21 Anh: lực lượng mạnh nhất.
  • Đội hình dự kiến U21 Israel vs U21 Anh

  • U21 Israel: Christiansen; Peretz, Revivo, Lemkin, Cohen, Jaber, Gendelman, Azulay, Layous, Gloukh, Khalaila, Turgeman.
  • U21 Anh: Phillip; Trafford, Aarons, Colwill, Harwood-Bellis, Gibbs-White, Ramsey, Gordan, Garner, Jones, Gomes, Madueke.
  • Nhận định chung U21 Israel vs U21 Anh

    U21 Anh đang trải qua giải đấu xuất sắc khi toàn thắng 4 trận. Họ ghi 7 bàn và chưa bị thủng lưới. Ở trận tứ kết gặp U21 Bồ Đào Nha, dàn sao Tam Sư trẻ thi đấu vô cùng chặt chẽ và biết cách "nhấn ga" đúng thời điểm để đặt khung thành đối thủ vào khó khăn.

    Lối đá của U21 Anh không bùng nổ, phóng khoáng, nhưng họ biết cách chơi từ tốn, điều tiết trận đấu chậm rãi nhằm bảo vệ lợi thế dẫn bàn. Rất khó để sút tung lưới thầy trò Lee Carsley và việc biết ngăn đối thủ ghi bàn là một điều bảo đảm thành công ở các trận đấu loại trực tiếp.

    Trong khi đó, U21 Israel là một hiện tượng đáng chú ý. Họ vượt qua U21 Đức và U21 Cộng hòa Séc để về nhì tại bảng C. Đoàn quân của HLV Guy Guzon vừa kiên cường hòa U21 Georgia sau 120 phút trước khi đánh bại đối thủ trên loạt sút luân lưu.

    U21 Anh từng vượt qua U21 Israel ở vòng bảng.
    U21 Anh từng vượt qua U21 Israel ở vòng bảng.

    Lực lượng yếu buộc U21 Israel phải thi đấu nhường thế trận và tạo ra những cơ hội phản công. Sự cơ động của những chân chạy cánh giúp họ nhanh chóng chuyển trạng thái từ thủ sang công.

    Tuy nhiên, cuộc hành trình của U21 Israel nhiều khả năng dừng lại tại bán kết. U21 Anh từng khuất phục thành công tập thể này với tỷ số 2-0. Anthony Gordon, người vừa nổ súng trước U21 Bồ Đào Nha, và Emile Smith Rowe là bộ đôi mang về chiến thắng cho đại diện xứ sương mù.

    Sức mạnh vượt trội giúp Morgan Gibbs-White và các đồng đội được đánh giá cao hơn. Chỉ cần thi đấu đúng sức và chặt chẽ như loạt trận đã qua, vé vào chung kết sẽ thuộc về dàn sao Tam Sư.

    Video highlights giao hữu U21 Anh 1-2 U21 Croatia:

    Xem thêm: 

    Trực tiếp bóng đá hôm nay

    U21 Euro

    U21 Anh

    U21 Israel