Kết quả bóng đá Real Sociedad vs Barcelona: Chiến thắng từ trên trời rơi xuống

- Chủ Nhật, 05/11/2023, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Barcelona giành trọn 3 điểm trên sân Real Sociedad dù có màn trình diễn rất nhạt nhòa.

Diễn biến Real Sociedad vs Barcelona:

Barcelona hành quân đến Real Sociedad với quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng. Tuy nhiên, HLV Xavi lại thiếu vắng khá nhiều trụ cột trận này. Phía bên kia, Real Sociedad luôn là đối thủ khó chịu và cũng đang có phong độ cao. Đôi bên đều tung ra đội hình tối ưu nhất có thể.

Sau tiếng còi khai cuộc, Barcelona thậm chí còn không lấn lướt được về thế trận. Đội chủ nhà kiểm soát bóng nhiều hơn, tạo ra nhiều pha dứt điểm hơn. Phút 16, Kubo thoát xuống đối mặt thủ môn nhưng không thể thắng được Ter Stegen. Đến phút 33, Zubimendi băng vào đá bồi quyết đoán, nhưng Ter Stegen một lần nữa lại xuất sắc.

Sang hiệp 2, HLV Xavi thực hiện vài sự điều chỉnh khi đưa Torres và Pedri vào sân. Nhưng đây thật sự là ngày mà chất lượng chơi bóng của Barca bị sa sút thê thảm. Họ không thể kiểm soát cuộc chơi và bị đưa vào thế giằng co với đối phương. Phút 67, 1 cầu thủ chủ nhà ngã trong vòng cấm nhưng VAR nói không có phạt đền.

Bàn thắng quý như vàng của Araujo giúp Barca giành trọn 3 điểm
Bàn thắng quý như vàng của Araujo giúp Barca giành trọn 3 điểm

Gần như Barca không có cơ hội nào thật sự nguy hiểm trong suốt trận đấu, dù Raphinha và Yamal đã vào sân ở cuối trận. Phía bên kia, Real Sociedad cũng không thể tận dụng những thời cơ ít ỏi. Những tưởng trận đấu sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi, thì trong thời gian bù giờ, trung vệ Araujo chớp thời cơ rất nhanh để mang về khoảnh khắc bùng nổ cho các Cules.

Chung cuộc, Barcelona giành trọn 3 điểm trong 1 trận cầu chơi dưới sức. Kết quả này giúp họ trở lại vị trí thứ 3, vượt lên Atletico Madrid và tiếp tục bám đuổi 2 đội đầu bảng.

Kết quả Real Sociedad vs Barcelona: 0-1

Bàn thắng Real Sociedad vs Barcelona:

  • Barcelona: Araujo (90+4')

    Đội hình ra sân Real Sociedad vs Barcelona:

  • Real Sociedad: Remiro, Le Normand, Zubeldia, Munoz, Traore, Zubimendi, Kubo, Mendez, Merino, Barrenetxea, Oyarzabal.
  • Barcelona: Ter Stegen, Araujo, Kounde, Martinez, Cancelo, Balde, Gundogan, Gavi, Lopez, Felix, Lewandowski.
  • Thành tích đối đầu Real Sociedad vs Barcelona:

    Phong độ gần đây Real Sociedad vs Barcelona:

    Real Madrid

    Barcelona

    Thông tin lực lượng Real Sociedad vs Barcelona:

  • Real Sociedad: vắng Silva, Tierney và Merquelanz vì chấn thương.
  • Barcelona: vắng Roberto vì chấn thương. De Jong bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Barcelona:

  • Real Sociedad: Remiro, Pacheco, Zubeldia, Munoz, Traore, Zubimendi, Kubo, Mendez, Turientes, Barrenetxea, Oyarzabal.
  • Barcelona: Ter Stegen, Martinez, Araujo, Christensen, Balde, Gundogan, Gavi, Cancelo, Lopez, Felix, Torres.
  • Nhận định chung Real Sociedad vs Barcelona:

    Các CĐV Barca vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau tại trận El Clasico vòng trước. Barca có lợi thế sân nhà, dẫn bàn từ rất sớm, nhưng để thua ngược với màn tỏa sáng của Bellingham. Cú ngã ấy tổn thương danh dự của đội chủ sân Nou Camp, cũng như khiến họ rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Thử thách tiếp theo của thầy trò HLV Xavi cũng là rất khó nhằn với chuyến làm khách đến Real Sociedad.

    Thất bại trước Los Blancos khiến mạch bất bại của Barca bị chấm dứt. Họ đang kém ngôi đầu 4 điểm, còn Real Sociedad ở ngay sau với 1 điểm kém hơn. Nếu như tiếp tục thất bại, Barca sẽ rơi khỏi top 4. Đó là viễn cảnh khiến tinh thần của La Blaugrana bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong lần gặp nhau gần nhất, Barca đã phơi áo ngay trên sân nhà trước đối thủ này.

    Barca cần đứng dậy sau thất bại
    Barca cần đứng dậy sau thất bại

    Phía bên kia, Real Sociedad đang có phong độ khá tốt với 4 trận bất bại. Đội bóng xứ Basque vẫn cho thấy sự khó chịu bằng lối chơi kỹ thuật. Sự tỏa sáng của cầu thủ người Nhật là Kubo giúp Real Sociedad tấn công rất trơn tru. Họ đã ghi 20 bàn kể từ đầu mùa, chỉ kém 4 đội dẫn đầu. Dù vậy, Real Sociedad đã thua trong cả 2 trận đánh lớn từ đầu mùa với Real Madrid và Atletico Madrid.

    Làm khách tại Anoeta chưa bao giờ là dễ dàng. Một trận cầu mà đôi bên đều có khát khao chiến thắng rất lớn. Liệu Real Sociedad sẽ chen chân vào top 4, hay Barca chứng minh bản lĩnh và gượng dậy sau thất bại tại El Clasico? Hãy cùng chờ diễn biến của trận cầu đáng chú ý nhất vòng 12 La Liga.

    Highlights Barcelona vs Real Madrid:

    Xem thêm:

    La Liga

    Barcelona

    Real Sociedad

    Trực tiếp bóng đá hôm nay