Kết quả bóng đá Real Madrid vs Real Betis: Mbappe tỏa sáng, Los Blancos tìm lại niềm vui

- Thứ Hai, 02/09/2024, 05:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao Kylian Mbappe mở tài khoản bàn thắng tại Real Madrid bằng một cú đúp trước Real Betis, giúp Los Blancos tìm lại niềm vui chiến thắng.

Diễn biến trận đấu Real Madrid vs Real Betis

Tiếp đón đối thủ Real Betis trên sân nhà, Real Madrid quyết tâm giành chiến thắng sau khi gây thất vọng ở vòng đấu trước.

Dù để Real Betis chơi lấn lướt trong những phút đầu, nhưng chủ nhà cũng nhanh chóng lấy lại thế trận. Người được trao cơ hội nhiều nhất trong hiệp một là Kylian Mbappe. Tuy nhiên những cú dứt điểm của tiền đạo này chưa thực sự cho thấy sự nguy hiểm. Đó cũng là bộ mặt chung của Real Madrid trong một hiệp đấu bế tắc.

Chủ nhà tiếp tục dâng cao tấn công trong hiệp hai. Ngay đầu hiệp, khung thành Real Betis đã chao đảo với cú sút trúng cột dọc của Vinicius Junior, sau đó là pha đá bồi lên trời khá vô duyên của Mbappe trước khung thành bỏ trống.

Mãi tới phút 67, những nỗ lực của Real Madrid mới được đền đáp. Pha đánh gót kiến tạo điệu nghệ của Federico Valverde khiến hàng thủ đội khách ngỡ ngàng, và Mbappe đã thoát xuống rất nhanh để tận dụng cơ hội ghi bàn.

Ít phút sau, Real Madrid lại được hưởng phạt đền sau khi Vinicius Junior bị thủ môn đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Mbappe không mắc sai lầm nào để hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Kylian Mbappe lập cú đúp chóng vánh.
Kylian Mbappe lập cú đúp chóng vánh.

Sau khi có cách biệt an toàn, Real Madrid chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Họ còn có thêm một cơ hội ngon ăn ở cuối trận, nhưng tiền đạo vào sân thay người Endrick đã không thắng được thủ môn ở tình huống đối mặt.

Dù vậy, chiến thắng 2-0 là đủ để chủ nhà cảm thấy hài lòng. Thắng lợi này đưa Real Madrid vươn lên top 2 và tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Barcelona.

Kết quả Real Madrid vs Real Betis

Real Madrid 2-0 Real Betis

Bàn thắng Real Madrid vs Real Betis

  • Real Madrid: Mbappe (67', 75')

Đội hình ra sân Real Madrid vs Real Betis

  • Real Madrid: Courtois, Carvajal, Militao, Rudiger, Mendy, Valverde, Tchouameni, Ceballos, Rodrygo, Vinicius, Mbappe.
  • Real Betis: Rui Silva, Sabaly, Natan, Diego Llorente, Perraud, Carvalho, Roca, Fornals, Rodri, Ezzalzouli, Ruibal.

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Real Betis

Tại đây

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Real Betis

Phong độ gần đây Real Madrid vs Real Betis

Real Madrid

Real Betis

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Real Betis

  • Real Madrid: David Alaba vẫn đang tiếp tục quá trình phục hồi chấn thương dây chằng chéo trước. Eduardo Camavinga đang hồi phục sau chấn thương đầu gối trước trận Siêu cúp UEFA. Jesus Vallejo tiếp tục ngồi ngoài.
  • Real Betis: không có sự phục vụ của Nobel Mendy, Cedric Bakambu và Isco. Marc Batra chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Real Betis

  • Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Tchouameni; Rodrygo, Guler, Vinicius; Mbappe.
  • Real Betis: Silva; Sabaly, Llorente, Natan, Perraud; Carvalho, Roca; Fornals, Ruibal, Ezzalzouli; Chimy.

Nhận định chung Real Madrid vs Real Betis

Sau khi đánh bại Atalanta với tỷ số 2-0 ở Siêu cúp châu Âu, có lẽ người ta kỳ vọng rằng Real Madrid sẽ trải qua khởi đầu thuận lợi tại La Liga 2024/25, với Kylian Mbappe trong đội hình. Tuy nhiên, Real Madrid và Mbappe cuối cùng đã trải qua một vài kết quả đáng thất vọng. Sau 3 vòng, Los Blancos thắng 1 và hòa 2.

Vấn đề về Mbappe và Vinicius Junior rộ lên. Cả hai thi đấu giống nhau, thường xuyên dạt cánh trái và chơi bóng ích kỷ. Điều đó khiến hàng công Real bế tắc và dấy lên dấu hỏi về độ ăn ý giữa Mbappe lẫn Vinicius.

Dù sao thì không thể phủ nhận thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang thiết lập kỷ lục tốt tại La Liga. Tính cả lần bị Las Palmas chia điểm mới đây, nhà ĐKVĐ Champions League kéo dài chuỗi bất bại lên con số 35 trận. Real sẽ tìm cách quay lại nhịp chiến thắng bằng cách hạ Real Betis trên sân nhà. Tuy nhiên, việc giành được ba điểm sẽ dễ nói hơn là làm, bởi đội chủ sân Bernabeu hòa Real Betis ở 3 màn đụng độ gần nhất.

Mbappe và Vinicius đang thi đấu chệch nhịp.
Mbappe và Vinicius đang thi đấu chệch nhịp.

Về phía Betis, họ có khởi đầu mùa giải bận rộn khi phải cân bằng giữa La Liga và vòng play-off Europa Conference League. Với chiến thắng 5-0 sau cả 2 lượt trận trước Kryvbas, đại diện Tây Ban Nha hướng tới lần xuất hiện thứ tư liên tiếp tại vòng đấu chính thức của một giải đấu UEFA. Tại La Liga, thầy trò HLV Manuel Pellegrini hòa Girona và Alaves sau 2 vòng đầu tiên.

Los Verdiblancos hiện sẽ tìm cách duy trì thành tích bất bại trong mùa giải này ở trận đấu trên sân khách vào rạng sáng ngày mai. Họ hy vọng giành được ít nhất một điểm vì trải qua 4/5 trận tại Bernabeu gần nhất mà không chứng kiến bàn thắng. Mặc dù Betis sẽ hài lòng với một điểm, nhưng CLB vẫn đang mơ về chiến thắng đầu tiên tại Santiago Bernabeu kể từ lần đánh bại Real 2-0 vào tháng 5 năm 2019.

REAL MADRID - REAL BETIS | NGÀY LỊCH SỬ CỦA MBAPPE | LALIGA EA SPORTS 24/25

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Real Betis

Trực tiếp bóng đá hôm nay