Trực tiếp bóng đá Pháp vs Italy, 01h45 ngày 07/09: Cặp đấu duyên nợ

- Thứ Năm, 05/09/2024, 09:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tường thuật trực tiếp bóng đá Pháp vs Italy, 01h45 ngày 07/09, lượt trận thứ nhất UEFA Nations League 2024/25.

Link xem trực tiếp Pháp vs Italy

Tại đây.

Thành tích đối đầu Pháp vs Italy

Phong độ Pháp vs Italy

Pháp:

Italy:

Thông tin lực lượng Pháp vs Italy

  • Pháp: Wesley Fofana, Ferland Mendy rút lui vì chấn thương.
  • Italy: Gianluca Scamacca, Nicolo Barella vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Pháp vs Italy

  • Pháp: Maignan; Kounde, Saliba, Konate, T. Hernandez; Kante, Tchouameni, Zaire-Emery; Dembele, Thuram, Mbappe.
  • Italy: Donnarumma; Di Lorenzo, Buongiorno, Bastoni; Cambiaso, Fagioli, Frattesi, Dimarco; Pellegrini, Zaccagni; Retegui.

Nhận định chung Pháp vs Italy

ĐT Pháp và ĐT Italy đều đã trải qua một kỳ Euro 2024 thất vọng.

ĐT Pháp, với tư cách đương kim Á quân thế giới, hành quân tới Đức với mục tiêu giành ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên họ đã phải chấp nhận dừng bước tại bán kết trước Tây Ban Nha - đội tuyển sau đó đã lên ngôi vô địch.

ĐT Pháp gục ngã tại bán kết Euro 2024.
ĐT Pháp gục ngã tại bán kết Euro 2024.

Dù lọt vào tới bán kết, nhưng màn trình diễn của Les Bleus khó có thể khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng. Họ chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng từ tình huống mở, bên cạnh một bàn thắng trên chấm phạt đền và hai pha phản lưới nhà của đối thủ.

Dù nhận nhiều chỉ trích nhưng HLV Didier Deschamps vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Pháp bước vào giải đấu lớn tiếp theo là UEFA Nations League. Ở lần tham dự trước, Les Bleus thậm chí không thể vượt qua vòng bảng. Chắc chắn thầy trò HLV Deschamps sẽ hướng tới việc cải thiện thành tích này.

ĐT Italy thậm chí còn gây thất vọng hơn tại Euro 2024. Hành trình bảo vệ ngôi vương của họ sớm khép lại ở vòng 16 đội sau thất bại trước ĐT Thụy Sĩ. Kết quả này nối dài chuỗi những thất bại của Azzurri tại các giải đấu lớn gần đây.

ĐT Italy gây thất vọng.
ĐT Italy gây thất vọng.

Mặc dù vậy, HLV Luciano Spalletti vẫn giữ được chiếc ghế của mình. Nhiệm vụ tiếp theo của ông là giúp ĐT Italy giành thành tích tốt tại Nations League, giải đấu mà họ đã giành vị trí thứ 3 trong lần gần nhất tham dự.

Cặp đấu duyên nợ

Pháp và Italy là những đối thủ đầy duyên nợ. Nhưng thực tế là hai đội chưa từng gặp nhau ở các giải đấu chính thức trong 16 năm qua. Lần gần nhất điều đó xảy ra là tại Euro 2008, nơi Italy đánh bại đối thủ ở vòng bảng. Trong những năm gần đây, Pháp là đội chiếm ưu thế khi toàn thắng ở 3 trận giao hữu gần nhất gặp Italy.

Pháp và Italy được đánh giá là hai ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp tại bảng 2 Nations League 2024/25. Vì vậy cuộc đối đầu trực tiếp giữa họ sẽ có ảnh hưởng lớn tới cục diện của bảng đấu này.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HIGHLIGHTS EURO 2024 | BÁN KẾT | TÂY BAN NHA - PHÁP: NGƯỢC DÒNG CẢM XÚC, YAMAL ĐI VÀO LỊCH SỬ

Xem thêm:

Nations League

ĐT Italia

ĐT Pháp

Trực tiếp bóng đá hôm nay