Kết quả bóng đá Olympic CH Dominica vs Olympic Tây Ban Nha: 11 đấu 10, La Roja giành vé vượt qua vòng bảng

- Thứ Bảy, 27/07/2024, 22:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Có lợi thế hơn người, Olympic Tây Ban Nha không gặp bất cứ khó khăn gì trong việc giành thêm 3 điểm, qua đó hoàn tất mục tiêu vòng bảng.

Diễn biến Olympic CH Dominica vs Olympic Tây Ban Nha

Phút thứ 24, Olympic Tây Ban Nha cụ thể hóa sự vượt trội bằng bàn mở tỷ số. Fermin Lopez của Barcelona nhanh nhẹn cướp bóng ngay trước vòng cấm và tung cú đá hạ gục thủ môn. Dù vậy, đại diện xứ đấu bò không thể bảo toàn thành quả trong hiệp 1. Phút thứ 38, phạt góc bên cánh trái cho Dominica và quả treo vào rơi ở cột xa, nơi De Oca không bị ai kèm khi tung cú đánh đầu vào góc cao.

Biến căng đến vào phút bù giờ thứ nhất. Cụ thể, Azcona phản ứng bằng cách lấy chân đá vào háng Cubarsi, và trọng tài lập tức rút thẻ đỏ tống cổ cầu thủ Dominica khỏi sân. Trong khi đó, Cubarsi nhận thẻ vàng vì phạm lỗi chiến thuật.

Lopez mở tỷ số.
Lopez mở tỷ số.

Lợi thế hơn người giúp Tây Ban Nha trải qua 45 phút tiếp theo dễ thở. Urbanez phản lưới nhà vì anh cố gắng chặn cú sút xa của Baena. Thừa thắng xông lên, La Roja nhân đôi cách biệt vào phút thứ 70. Từ cánh phải Fermin Lopez căng vào và bóng bật tới Miguel Gutierrez, người dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. Trọng tài bắt việt vị nhưng sau đó kiểm tra VAR rất kỹ và xác định tính hợp lệ của bàn thắng cho Tây Ban Nha.

Không có thêm bàn nào được ghi khi Tây Ban Nha thi đấu chậm rãi, còn Dominica thiếu sức phản kháng. Thắng 3-1, Tây Ban Nha sớm vượt qua vòng bảng với 6 điểm sau 2 trận. Dominica hiện chỉ sở hữu 1/6 điểm tối đa.

Kết quả Olympic CH Dominica vs Olympic Tây Ban Nha

1-3.

Bàn thắng Olympic CH Dominica vs Olympic Tây Ban Nha

  • Olympic CH Dominica: De Oca (38').
  • Olympic Tây Ban Nha: Lopez (24'), Urbanez (phản lưới nhà, 55'), Miguel Gutierrez (70').

Đội hình ra sân Olympic CH Dominica vs Olympic Tây Ban Nha

  • Olympic CH Dominica: Bosl, Pujol, Urbaez, De Lucas, Lemaire, De Oca, Morschel, De La Cruz, Marizan, Lorenzo, Azcona.
  • Olympic Tây Ban Nha: Tenas, Miranda, Garcia, Cubarsi, Pacheco, Gomez, Baena, Oroz, Barrios, Lopez, Ruiz.

Link xem trực tiếp Olympic CH Dominica vs Olympic Tây Ban Nha

Tại đây

Thành tích đối đầu Olympic CH Dominica vs Olympic Tây Ban Nha

2 đội chưa từng gặp nhau.

Phong độ gần đây Olympic CH Dominica vs Olympic Tây Ban Nha

Olympic CH Dominica

Olympic Tây Ban Nha

Thông tin lực lượng Olympic CH Dominica vs Olympic Tây Ban Nha

  • Olympic CH Dominica: Lực lượng đầy đủ
  • Olympic Tây Ban Nha: Lực lượng đầy đủ

Đội hình dự kiến Olympic CH Dominica vs Olympic Tây Ban Nha

  • Olympic CH Dominica: Valdez, Pujol, De Lucas, Urbaez, Messina, Morschel, Nunez, Lorenzo, Reyes, Urena, Peter.
  • Olympic Tây Ban Nha: Tenas, Curbasi, Garcia, Miranda, Pubill, Barrios, Lopez, Baena, Gomez, Oroz, Ruiz.

Nhận định chung Olympic CH Dominica vs Olympic Tây Ban Nha

Olympic Tây Ban Nha có trận ra quân thành công tại Olympic Paris 2024. Đại diện Châu Âu đánh bại Olympic Uzbekistan với tỷ số 2-1 để giành 3 điểm đầu tiên. Phía bên kia, Olympic CH Dominica cũng thi đấu đầy nỗ lực để cầm hòa Olympic Ai Cập trong ngày mở màn. Trong cuộc đọ sức sắp tới, Olympic Tây Ban Nha hướng đến chiến thắng tiếp theo để sớm giành vé đi tiếp.

Với tư cách là đương kim á quân, Olympic Tây Ban Nha quyết tâm giành lấy tấm HCV trên đất Pháp. La Roja mang đến Paris đội hình với nhiều cái tên đáng chú ý. Nổi bật là cặp trung vệ của Barca là Garcia và Curbasi; tiền vệ tấn công Baena của Villarreal; hay cầu thủ đá biên Gomez từng chơi cho Man City. Nhìn chung, Olympic Tây Ban Nha tỏ ra quá mạnh trong bảng đấu gồm 2 đội từ Châu Á và 1 đội rất yếu của Châu Mỹ.

Ở trận ra quân, Olympic Tây Ban Nha dù thắng nhưng chưa thật sự mang đến cảm giác thuyết phục. Olympic Uzbekistan thậm chí có nhiều pha dứt điểm hơn và chỉ thiếu đôi chút may mắn. HLV Denia mong muốn Olympic Tây Ban Nha sẽ có màn trình diễn sắc nét hơn ở trận đấu thứ 2. Phía bên kia, Olympic CH Dominica trong lần đầu tiên dự giải hy vọng sẽ tiếp tục có thêm những điểm số.

Nhìn chung, Olympic Tây Ban Nha được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn vòng bảng. Một thắng lợi nữa sẽ giúp La Roja giành quyền đi tiếp và có thể toan tính ở loạt trận cuối. Một thông tin giúp cặp đấu này thêm phần thú vị: ngôn ngữ chính thức của CH Dominica chính là tiếng Tây Ban Nha. Thế nên tính kết nối giữa các cầu thủ trên sân có thể thúc đẩy mức độ căng thẳng và quyết tâm giữa đôi bên.

Người dân Tây Ban Nha ăn mừng chức vô địch Euro 2024

Xem thêm:

Olympic

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Olympic Tây Ban Nha