Trực tiếp bóng đá Nga vs Thái Lan, 20h00 ngày 07/09: Khó có bất ngờ

- Thứ Sáu, 06/09/2024, 10:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tường thuật trực tiếp bóng đá Nga vs Thái Lan, diễn ra vào lúc 20h00 ngày 07/09 - trận đấu thuộc khuôn khổ giải giao hữu ĐTQG. 

Link xem trực tiếp bóng đá Nga vs Thái Lan

Xem trực tiếp bóng đá Nga vs Thái Lan tại đây!

Thành tích đối đầu Nga vs Thái Lan

  • Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Phong độ thi đấu Nga vs Thái Lan 

Nga

Trực tiếp bóng đá Nga vs Thái Lan
Phong độ thi đấu của ĐT Nga gần đây.

Thái Lan

Trực tiếp bóng đá Nga vs Thái Lan
Phong độ thi đấu ĐT Thái Lan gần đây.

Thông tin lực lượng Nga vs Thái Lan

  • Nga: Một số cầu thủ nổi bật như Chalov (PAOK), Miranchuk (Atlanta), Golovin (Monaco) hay Zakharyan (Sociedad) không hội quân cùng ĐTQG.
  • Thái Lan: Những cầu thủ trụ cột như Supachok Sarachat, Supachai Chaided, Chanathip Songkrasin, Sarach Yooyen hay Teerasil Dangda không có tên trong đợt hội quân lần này.

Đội hình ra sân dự kiến Nga vs Thái Lan 

  • Nga: Matvey Safonov, Danil Krugovoy, Ruslan Litvinov, Evgeny Morozov, Aleksandr Silyanov, Daler Kuzyaev, Lechi Sadulaev, Danil Prutsev, Sergey Pinyaev, Tamerlan Musayev, Konstantin Tyukavin.
  • Thái Lan: Patiwat Khammai, Songwut Kraikruan, Nicholas Mickelson, Sasalak Haiprakhon, Waris Chuthong, Jonathan Khemdee, Worachit Kanitsribampen, Ekanit Panya, Patrik Gustavsso, William Weidersjo, Korawich Thasa.

Nhận định chung Nga vs Thái Lan

Trong loạt trận giao hữu lần này, ĐT Nga không mang theo đội hình mạnh nhất. Thái Lan cũng vậy. HLV Ishii Masatada được cho là chỉ mang theo những cầu thủ trẻ để họ có cơ hội được cọ xát và học hỏi.

Về đẳng cấp, giữa Nga và Thái Lan cách xa nhau một trời một vực. Đội bóng xứ Bạch Dương hiện đang đứng ở vị trí thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA, trong khi Thái Lan ở ngoài top 100. Trong trận đấu với Việt Nam mới đây, gấu Nga mặc dù không bung hết sức, nhưng vẫn dễ dàng có được chiến thắng 3-0.

Điểm mạnh của ĐT Nga là thể hình to lớn và thể lực bền bỉ. Cộng với nền tảng kỹ thuật của một đội bóng đến từ châu Âu, thì thật sự rất khó để Thái Lan có thể tạo ra được điều gì đó bất ngờ ở trận đấu sắp tới.

Các siêu máy tính cũng đưa ra dự đoán rằng Thái Lan chỉ có khoảng 8,93% khả năng đánh bại Nga và tỷ lệ hòa chỉ là 13,47%. Về mặt phong độ, ĐT Nga chỉ mới để thua có 3/20 lần ra sân gần nhất và đang có chuỗi 4 trận toàn thắng liên tiếp, ghi 19 bàn trong khi vẫn chưa phải nhận lấy bất kỳ một bàn thua nào.

Bên kia chiến tuyến, Thái Lan chỉ mới thắng có 1 trận sau 7 lần ra sân gần nhất, còn lại hòa 4 và để thua 2. Với phong độ này, cộng với đội hình không có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, rõ ràng trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn đối với đại diện của Đông Nam Á.

Highlights: Việt Nam - Nga | Đẳng cấp chênh lệch, bỏ lỡ đáng tiếc, ngày đáng quên của Văn Lâm

Xem thêm:

ĐT Thái Lan

ĐT Nga

Trực tiếp bóng đá hôm nay