Kết quả bóng đá Napoli vs Real Madrid: Rượt đuổi nghẹt thở, 3 điểm quý giá

- Thứ Tư, 04/10/2023, 06:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Napoli và Real Madrid đã tạo nên trận cầu rất hấp dẫn với chiến thắng chung cuộc dành cho đại diện Tây Ban Nha.

Diễn biến Napoli vs Real Madrid  :

Napoli tiếp đón Real Madrid trong trận cầu có tính quyết định đến ngôi đầu bảng C. Đội chủ nhà đang có phong độ chưa thật sự ổn định từ đầu mùa, trong khi Los Blancos đang tiến những bước vững chắc. Đôi bên đều tung ra sân đội hình mạnh nhất. Giới mộ điệu chờ đợi trận đấu hấp dẫn và nhiều bàn thắng khi đôi bên đều sở hữu những cầu thủ tấn công thượng hạng.

Sau tiếng còi khai cuộc, tốc độ trận đấu diễn ra khá nhanh. Napoli cho thấy sự tự tin với những pha hãm thành. Đội chủ nhà chỉ cần 19 phút để tìm thấy bàn mở tỷ số. Trong tình huống phạt góc, Natan bật cao đánh đầu chạm xà ngang, và Leo Ostigard nhanh chóng ập vào đá bồi ở cự ly gần, mang về niềm vui cho các CĐV tại San Paolo.

2 đội chơi đôi công rất hấp dẫn
2 đội chơi đôi công rất hấp dẫn

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang. Real Madrid đã gỡ hòa chỉ 8 phút sau. Bellingham chuyền bóng thuận lợi cho Vinicius thực hiện cú lách người nhẹ nhàng rồi dứt điểm quyết đoán vào góc phải khung thành, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Chưa dừng lại ở đó, Bellingham tiếp tục phong độ hủy diệt khi tự điền tên lên bảng điện tử ở phút 34, với cú sút rất căng sau đường kiến tạo của Camavinga. Real Madrid bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn bàn.

Sang hiệp 2, Napoli cố gắng gia tăng sức ép. Phút 54, họ được hưởng phạt đền khi Nacho để bóng chạm tay trong vòng cấm. Zielinski không mắc bất kỳ sai lầm nào từ chấm 11 mét để giúp Napoli gỡ hòa. Trong thế khó, Real Madrid bất ngờ có bàn thắng thứ 3. Từ cú nã đại bác của Valverde, bóng chạm xà ngang đập vào lưng thủ thành Meret bay vào lưới ở phút 78, đem về lợi thế cho Los Blancos ở thời điểm rất nhạy cảm.

Bellingham lại tỏa sáng để giúp Real Madrid chiến thắng
Bellingham lại tỏa sáng để giúp Real Madrid chiến thắng

20 phút cuối tính cả thời gian bù giờ chứng kiến nỗ lực không mệt mỏi của Napoli. Nhưng Real Madrid đã phòng thủ rất tốt để bảo toàn chiến thắng sít sao. Chung cuộc, Los Blancos rời San Paolo với 3 điểm trọn vẹn và vươn lên dẫn đầu bảng C.

Kết quả Napoli vs Real Madrid: 2-3

Bàn thắng Napoli vs Real Madrid:

  • Napoli: Ostigard (19'), Zielinski (phạt đền 55')
  • Real Madrid: Vinicius (27'), Bellingham (34'), Meret (phản lưới 78')

    Đội hình ra sân Napoli vs Real Madrid:

  • Napoli: Meret, Olivera, Natan, Zielinski, Di Lorenzo, Ostigard, Lobotka, Anguissa, Osimhen, Politano, Khravat.
  • Real Madrid: Kepa, Camavingia, Rudiger, Nacho, Carvajal, Tchouameni, Valverde, Kroos, Bellingham, Vinicius, Rodrygo.
  • Thành tích đối đầu Napoli vs Real Madrid  

    Phong độ Napoli vs Real Madrid

    Napoli:

    Real Madrid:

    Thông tin lực lượng Napoli vs Real Madrid

    • Napoli: vắng Amir Rrahmani do chấn thương.
    • Real Madrid: vắng Thibaut Courtois, Guler, Militao, David Alaba vì chấn thương.

    Đội hình dự kiến Napoli vs Real Madrid

    • Napoli: Meret; Di Lorenzo, Ostigard, Natan, Rui; Anguissa, Lobotka, Zielinski; Politano, Kvaratskhelia, Osimhen.
    • Real Madrid: Kepa, Nacho, Camavinga, Rudiger, Valverde, Kroos, Tchouameni, Bellingham, Vinicius, Joselu.

    Nhận định chung Napoli vs Real Madrid 

    Huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã thêm một lần nữa xếp Camavinga đá ở vai trò hậu vệ cánh trái trong trận thắng thuyết phục Girona 3-0 để chiếm ngôi đầu La Liga từ tay đối thủ. Động thái đó được thực hiện trong bối cảnh Fran Garcia và Ferland Mendy đều lành lặn.

    Nhà cầm quân này cho biết: “Tôi muốn giảm tải áp lực phòng ngự cho Vinicius bằng một hậu vệ cánh có khả năng pressing mạnh mẽ khi đội không cầm bóng. Mendy vẫn chưa lấy lại cảm giác sau một tháng nghỉ thi đấu do chấn thương. Vậy nên tôi đã chọn Camavinga đá hậu vệ trái và cậu ấy đã làm tốt.”

    Camavinga sẽ lại đá hậu vệ cánh?

    Như vậy, khả năng cao Ancelotti sẽ tiếp tục bố trí đội hình tương tự trước Napoli, bởi Vinicius cần người hậu thuẫn tốt cho khía cạnh phòng ngự, nhất là khi chưa đạt thể trạng tối ưu sau chấn thương. Với một đối thủ có sức tấn công mạnh như Napoli, sự chắc chắn là điều mà chiến lược gia này cần đề cao.

    Real Madrid đã ra quân ở C1 khá khó khăn trước Union Berlin.
    Real Madrid đã ra quân ở C1 khá khó khăn trước Union Berlin.

    Trong khi đó, Napoli đang có những dấu hiệu khởi sắc sau những bước đầu có phần chật vật dưới thời Rudi Garcia. Họ vừa giành hai chiến thắng liên tiếp. Đáng chú ý, người vướng vào những ồn ào nội bộ gần đây là Victor Osimhen đã lập công trong các trận đấu này.

    So với mùa trước, Napoli không còn khó chịu bằng. Nhưng với lợi thế sân nhà, cùng việc Real Madrid vắng một số trụ cột ở hàng thủ, đại diện Serie A hoàn toàn có thể ghi bàn hay thậm chí là khiến Los Blancos có trận hòa đầu tiên ở mùa này.

    >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

    Highlights Napoli vs Real Madrid:

    Xem thêm:

    Real Madrid

    Napoli

    Champions League

    Trực tiếp bóng đá hôm nay