Trực tiếp bóng đá Napoli vs Bologna, 01h45 ngày 26/08: Câu trả lời của Conte

- Chủ Nhật, 25/08/2024, 05:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports cung cấp link xem, trực tiếp bóng đá Napoli vs Bologna, 01h45 ngày 26/08, vòng 2 Serie A. Napoli cần đưa ra câu trả lời mạnh mẽ.

Link xem trực tiếp Napoli vs Bologna

Tại đây

Thành tích đối đầu Napoli vs Bologna

Phong độ gần đây Napoli vs Bologna

Napoli

Bologna

Thông tin lực lượng Napoli vs Bologna

  • Napoli: Lực lượng mạnh nhất.
  • Bologna: Lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Napoli vs Bologna

  • Napoli: Meret, Di Lorenzo, Rrahmani, Jesus, Spinazzola, Lobotka, Anguissa, Mazzocchi, Politano, Khvicha, Simeone.
  • Bologna: Skorupski, Erlic, Beukema, Lykogiannis, Posch, Freuler, Moro, Orsolini, Ndoye, Fabbian, Castro.

Nhận định chung Napoli vs Bologna

Napoli khởi đầu triều đại mới cùng Antonio Conte theo cách không thể tệ hơn. Cựu vương Serie A chỉ có thắng lợi nhọc nhằn trong hiệp phụ trước đối thủ hạng dưới ở Copa Italia, trước khi thua sốc Hellas Verona 3 bàn không gỡ trong ngày ra quân giải VĐQG. Đó là trận đấu mà Napoli cho thấy sự yếu kém trong khâu tổ chức phòng ngự, dù cầm bóng gần 70% nhưng để cho Verona tạo ra thông số bàn thắng kỳ vọng là 2.

Rõ ràng, tân HLV Conte chưa thể tìm ra được công thức ưng ý nhất cho đội chủ sân Naples vào lúc này. Ông vẫn bế tắc trong việc cầu thủ yêu thích Romelu Lukaku, và chưa thể tìm kiếm giải pháp cho hàng công. Napoli có 4 sự bổ sung trong mùa hè vừa qua, nhưng dường như HLV Conte cần thêm nữa để có thể giúp đội bóng này sớm trở lại đường đua.

HLV Conte cần có câu trả lời với các CĐV Napoli
HLV Conte cần có câu trả lời với các CĐV Napoli

Trước mắt, Napoli sẽ chơi trận sân nhà đầu tiên của mùa giải Serie A 2024/25 với Bologna. Đối phương đã suy yếu nhiều sau khi đoạt vé dự cúp C1 mùa tới, mất đi thuyền trưởng Thiago Motta cùng bộ đôi trụ cột là Riccardo Calafiori và Joshua Zirkzee. Bằng chứng là Bologna chỉ có 1 điểm trong cuộc tiếp đón Udinese tại vòng 1. Nhìn chung, Bologna lúc này đã trở lại đúng với tầm vóc của họ.

Thế nên đây sẽ là cơ hội tốt cho Napoli tìm kiếm niềm vui đầu tiên của mùa giải. HLV Conte hiểu rằng chỉ có màn trình diễn ấn tượng mới có thể xoa dịu bầu không khí tại San Paolo lúc này. Phía bên kia, Bologna chờ đợi vào sự bất ngờ như các họ từng làm tại miền Nam với thắng lợi 2-0 ở lượt về mùa trước.

Highlights Verona vs Napoli

Xem thêm:

Napoli

Serie A

Bologna

Trực tiếp bóng đá hôm nay