Kết quả bóng đá Nam Định vs Hải Phòng: Ngoại binh chói sáng, địa chấn tại Thiên Trường

- Thứ Tư, 22/05/2024, 20:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hải Phòng đã tạo ra cơn địa chấn trên sân Thiên Trường khi hủy diệt đội đầu bảng Nam Định với cú hattrick của tiền đạo Lucao.

Diễn biến trận đấu Nam Định vs Hải Phòng

Dù phải làm khách tới sân Thiên Trường của đội đầu bảng Nam Định, nhưng Hải Phòng không hề tỏ ra e ngại. Đội khách sớm gây bất ngờ khi mở tỉ số ngay ở phút thứ 2 của trận đấu. Cú sút một chạm đẳng cấp từ rìa vòng cấm của Hữu Sơn khiến thủ môn Nguyên Mạnh không thể cản phá.

Nam Định cũng có lời đáp trả với cú đánh đầu chạm cột dọc của Rafaelson ở phút 13. Nhưng khi chủ nhà còn chưa tìm được bàn thắng gỡ hòa, thì họ đã phải nhận thêm những gáo nước lạnh liên tiếp.

Phút 31, Mpande đi bóng rất hay ở cánh phải và tung ra đường chuyền dọn cỗ cho Lucao. Dù mất tới 2 nhịp dứt điểm nhưng tiền đạo của Hải Phòng vẫn đánh bại được thủ môn Nguyên Mạnh. Chỉ 7 phút sau, kịch bản tương tự lặp lại. Hữu Sơn căng ngang từ cánh phải và Lucao dễ dàng đệm bóng vào lưới Nam Định.

Cơn ác mộng với hàng thủ chủ nhà vẫn chưa khép lại. Ngay đầu hiệp hai, họ phải chịu một quả phạt đền sau khi Hồng Duy phạm lỗi với Trung Hiếu trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Lucao không mắc sai lầm để hoàn tất cú hattrick của mình.

Lucao tỏa sáng rực rỡ với cú hattrick vào lưới Nam Định.
Lucao tỏa sáng rực rỡ với cú hattrick vào lưới Nam Định.

Nỗ lực muộn màng

Bị dẫn trước tới 4 bàn nhưng Nam Định không chấp nhận bỏ cuộc. 5 phút sau bàn thắng của Hải Phòng, Rafaelson gỡ lại 1 bàn cho chủ nhà. Dù bị hậu vệ Hải Phòng theo sát nhưng tiền đạo người Brazil cho thấy kỹ năng tì đè và dứt điểm đầy mạnh mẽ.

Chưa dừng lại ở đó, Nam Định còn có thêm 1 bàn thắng ở phút 69. Người ghi bàn vẫn là Rafaelson với pha bay người đánh đầu dũng mãnh.

Rafaelson lập cú đúp.
Rafaelson lập cú đúp.

Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì mà chủ nhà làm được. Dù rất nỗ lực tấn công nhưng họ không thể ghi thêm bàn thắng trong những phút còn lại.

Thất bại nặng nề 2-4 ngay trên sân nhà Thiên Trường đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà Nam Định không thể thắng. Tuy nhiên việc cả 4 đội đầu bảng đều thua ở vòng đấu này giúp thầy trò HLV Vũ Hồng Việt vẫn duy trì được khoảng cách 6 điểm với nhóm bám đuổi.

Kết quả Nam Định vs Hải Phòng

Nam Định 2-4 Hải Phòng

Bàn thắng Nam Định vs Hải Phòng

  • Nam Định: Rafaelson (55', 69')
  • Hải Phòng: Hữu Sơn (2'), Lucao (31', 38', 50')

Đội hình ra sân Nam Định vs Hải Phòng

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Văn Vũ, Văn Khánh, Lucas Alves, Văn Đạt, Hồng Duy, Văn Công, Hoàng Anh, Văn Toàn, Hendrio, Rafaelson.
  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Trung Hiếu, Nhật Minh, Mạnh Dũng, Bicou, Hoàng Nam, Hữu Sơn, Việt Hưng, Mpande, Lucao.

Link xem trực tiếp Nam Định vs Hải Phòng

Tại đây.

Thành tích đối đầu Nam Định vs Hải Phòng

Phong độ Nam Định vs Hải Phòng

Nam Định:

Hải Phòng:

Thông tin lực lượng Nam Định vs Hải Phòng

  • Nam Định: Đầy đủ lực lượng.
  • Hải Phòng: Đình Triệu có thể vắng mặt vì chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Nam Định vs Hải Phòng

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Văn Vũ, Thanh Hào, Lucas, Hồng Duy, Văn Công, Hoàng Anh, Hendrio, Văn Đạt, Văn Toàn, Rafaelson.
  • Hải Phòng: Văn Toản, Văn Tới, Bissainthe, Nhật Minh, Hoàng Nam, Mạnh Dũng, Việt Hưng, Trung Hiếu, Hữu Sơn, Lucao, Mpande.
  • Nhận định chung Nam Định vs Hải Phòng

    Đội đầu bảng Nam Định vừa phải nhận cú sốc ở vòng trước khi thua ngược đội đang ngụp lặn ở nhóm cuối là Viettel với tỉ số 1-2. Cay đắng hơn khi đội bóng thành Nam nhận bàn thua quyết định ở phút 90+2.

    Nam Định để thua ngược đáng tiếc.
    Nam Định để thua ngược đáng tiếc.

    Đây đã là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà Nam Định không biết mùi chiến thắng. Những cú sẩy chân liên tiếp khiến thầy trò HLV Vũ Hồng Việt bị nhóm bám đuổi rút ngắn khoảng cách xuống còn 6 điểm. Nam Định vẫn vững vàng ngôi đầu và tràn đầy hi vọng lên ngôi vô địch, nhưng họ cần phải nhanh chóng cải thiện phong độ của mình.

    Điểm tựa sức mạnh của Nam Định là hàng công mạnh nhất giải đã ghi 42 bàn thắng chỉ sau 19 trận đấu. Nhưng đồng thời, hàng thủ lại là nỗi lo khi họ thủng lưới tới 28 bàn. Đây là thành tích tệ thứ 2 giải, chỉ sau đội cuối bảng Khánh Hòa.

    Vượt khó tại Thiên Trường

    Ở vòng 20, Nam Định được trở về sân nhà Thiên Trường để tiếp đón đối thủ khó nhằn Hải Phòng. Đội khách đang có phong độ cao với chuỗi 9 trận bất bại tại V-League. Tuy nhiên họ chỉ có được kết quả hòa ở 2 trận đấu gần nhất. Vòng trước, Hải Phòng đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối khi để Bình Định gỡ hòa ở phút 90+5. Kết quả này khiến đội bóng thành phố cảng tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH.

    Hải Phòng luôn được xem là đối thủ khó chịu với các đội bóng mạnh mùa này. Bằng chứng là họ đã đánh bại CLB Hà Nội, CAHN và Thanh Hóa. Dù được chơi trên sân nhà, nhưng đội đầu bảng Nam Định cần hết sức cẩn trọng nếu không muốn nối dài chuỗi trận thất vọng của mình.

    >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

    HIGHLIGHTS | THÉP XANH NAM ĐỊNH - HẢI PHÒNG FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

    Xem thêm:

    V-League 1

    CLB Hải Phòng

    CLB Nam Định

    Trực tiếp bóng đá hôm nay