Trực tiếp bóng đá Monchengladbach vs Leverkusen, 01h30 ngày 24/08: Nối dài mạch bất bại

- Thứ Năm, 22/08/2024, 09:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trực tiếp bóng đá Monchengladbach vs Leverkusen, diễn ra vào lúc 01h30 ngày 24/08 - trận đấu tại vòng 1 Bundesliga 2024/25. 

Link xem trực tiếp Monchengladbach vs Leverkusen

Xem trực tiếp bóng đá Monchengladbach vs Leverkusen tại đây!

Thành tích đối đầu Monchengladbach vs Leverkusen

Trực tiếp bóng đá Monchengladbach vs Leverkusen
Thành tích đối đầu Monchengladbach vs Leverkusen.

Phong độ thi đấu Monchengladbach vs Leverkusen

Monchengladbach

Trực tiếp bóng đá Monchengladbach vs Leverkusen
Phong độ thi đấu Monchengladbach gần đây.

Leverkusen

Trực tiếp bóng đá Monchengladbach vs Leverkusen
Phong độ thi đấu Bayer Leverkusen gần đây.

Thông tin lực lượng Monchengladbach vs Leverkusen

  • Monchengladbach: Borges Sanches và thủ môn Jan Olschowsky vắng mặt vì chấn thương đầu gối.
  • Leverkusen: Exequiel Palacios vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình ra sân dự kiến Monchengladbach vs Leverkusen

  • Monchengladbach: Omlin; Scally, Itakura, Elvedi, Netz; Reitz, Weigl; Honorat, Stoger, Hack; Kleindienst.
  • Leverkusen: Hradecky; Tapsoba, Tah, Hincapie; Frimpong, Xhaka, Garcia, Grimaldo; Wirtz, Adli; Boniface.

Nhận định chung Monchengladbach vs Leverkusen

Monchengladbach đã trải qua Bundesliga mùa giải vừa rồi theo cách không thể tệ hơn, khi cán đích ở vị trí thứ 14 chung cuộc và khoảng cách giữa họ với nhóm rớt hạng chỉ có 1 điểm mà thôi. Giới thượng tầng Borussia-Park không hài lòng với kết quả này, tuy nhiên, họ vẫn không sa thải HLV Gerardo Seoane và cũng chỉ mới chi có 8 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Dù vậy thì Monchengladbach vẫn có được một giai đoạn tiền mùa giải cực kỳ chất lượng, khi toàn thắng trong cả 7 trận giao hữu. Nhưng phải thừa nhận thực tế rằng, những đối thủ của đội chủ sân Borussia-Park quá yếu.

Còn trong trận đấu mới đây tại Cúp QG Đức, Die Fohlen đã gặp khó khăn trước một đội bóng đến từ giải hạng ba. Nhưng may mắn là họ đã ngược dòng thành công để giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-1. Ở trận đấu mở màn Bundesliga mùa giải 2024/25 sắp tới, Monchengladbach sẽ phải đối đầu với một thử thách thực sự, bởi đối thủ của họ là nhà ĐKVĐ Bayer Leverkusen.

Nối dài mạch bất bại

Trước khi chính thức bước vào mùa giải năm nay, các cầu thủ Bayer Leverkusen đã được lên tinh thần bằng chức vô địch Siêu Cúp Đức. Đội bóng của Xabi Alonso bị Stuttgart dẫn trước, nhưng họ lại gỡ hòa ở những phút cuối của trận đấu và giành chiến thắng chung cuộc trên chấm penalty.

Điều này đồng nghĩa với việc Bayer Leverkusen vẫn chưa thua bất kỳ một trận đấu nào ở giải quốc nội. Ở mùa giải trước, đoàn quân bất khả chiến bại này đã ghi được 89 bàn thắng và chỉ để thủng lưới có 24 lần. Điều này giúp Leverkusen trở thành đội bóng có hàng công tốt thứ 2, còn hàng thủ thì tốt nhất giải đấu.

Trước khi bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch của mình, đội chủ sân BayArena không cho thấy có sự xáo trộn quá nhiều về mặt lực lượng. Họ vẫn giữ nguyên bộ khung cũ, bên cạnh đó còn chiêu mộ thêm những cái tên đang lên như cầu thủ chạy cánh Martin Terrier, tiền vệ Aleix García và trung vệ Jeanuël Belocian để gia tăng chiều sâu cho đội hình.

Nhìn chung, Bayer Leverkusen vẫn có cửa thắng cao hơn dù phải chơi trên sân khách. Bởi đối thủ của họ chỉ là một Monchengladbach không có sự chuẩn bị tốt về mặt đội hình và đội bóng này cũng chưa từng thắng nhà ĐKVĐ Bundesliga trong 9 lần đối đầu gần nhất.

Highlight trận đấu Bayer Leverkusen - VfB Stuttgart: Định mệnh vẫy gọi

Xem thêm:

Bundesliga

Bayer Leverkusen

Monchengladbach

Trực tiếp bóng đá hôm nay