Kết quả bóng đá Man United vs Tottenham: Rượt đuổi hấp dẫn, bất phân thắng bại

- Thứ Hai, 15/01/2024, 02:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù hai lần vươn lên dẫn trước, nhưng Man United chỉ có thể giành được 1 điểm trước sự kiên cường của Tottenham.

Diễn biến trận đấu Man United vs Tottenham

Với lợi thế sân nhà, Man United nhập cuộc hứng khởi trong cuộc tiếp đón Tottenham. Quỷ đỏ có khởi đầu như mơ khi Rasmus Hojlund tận dụng cơ hội rất nhanh để mở tỉ số cho chủ nhà ngay từ phút thứ 3.

Rasmus Hojlund sớm mở tỉ số cho Man United.
Rasmus Hojlund sớm mở tỉ số cho Man United.

Sau khi có bàn thắng sớm, Man United nhường hẳn thế trận cho Tottenham trong những phút tiếp theo. Đội khách liên tục tấn công và họ đã được ăn mừng ở phút thứ 19. Từ quả đá phạt góc, Richarlison đánh đầu hiểm hóc tung lưới thủ môn Andre Onana.

Dù vậy trước khi hiệp một khép lại, Man United đã tái lập thế dẫn bàn. Lần này Hojlund đóng vai trò kiến tạo để Marcus Rashford ghi bàn với cú sút chính xác trong vòng cấm.

Nhưng lại một lần nữa, Man United vươn lên thì Tottenham ngay lập tức gỡ hòa. Đầu hiệp hai, Rodrigo Bentancur tỏa sáng với cú dứt điểm từ cự ly gần không cho thủ môn Onana cơ hội để cản phá.

Rodrigo Bentancur giải cứu Tottenham.
Rodrigo Bentancur giải cứu Tottenham.

Trong những phút tiếp theo, Tottenham tiếp tục cầm bóng áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng lại không có thời cơ nào thực sự rõ ràng. Trong khi đó, các CĐV Quỷ đỏ có quyền tiếc nuối với cú đánh đầu lên trời ở cự ly gần của Scott McTominay vào phút bù giờ.

Chung cuộc, hai đội chấp nhận chia điểm với kết quả hòa 2-2 sau cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn trên sân Old Trafford.

Kết quả Man United vs Tottenham: 2-2

Bàn thắng Man United vs Tottenham:

  • Man United: Hojlund (3'), Rashford (40')
  • Tottenham: Richarlison (19'), Bentancur (46')

Đội hình ra sân Man United vs Tottenham

  • Man United: Onana; Dalot, Varane, Evans, Dalot; Eriksen, Mainoo; Garnacho, Fernandes, Rashford; Hojlund
  • Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Skipp, Bentancur, Hojbjerg; Johnson, Werner, Richarlison

Link xem trực tiếp Man United vs Tottenham: Tại đây

Thành tích đối đầu Man United vs Tottenham

Phong độ Man United vs Tottenham

Man United: 

Tottenham: 

Thông tin lực lượng Man United vs Tottenham:

  • Man United: Lisandro Martinez, Casemiro, Luke Shaw có thể trở lại; vắng Tyrell Malacia, Harry Maguire, Mason Mount vì chấn thương; Sofyan Amrabat phải thi đấu ở CAN Cup; Christian Eriksen, Victor Lindelof, Antony chưa chắc kịp bình phục.
  • Tottenham: vắng Ben Davies, Giovani Lo Celso, Ivan Perisic, James Maddison, Manor Solomon do chấn thương; Pape Sarr, Yves Bissouma và Son Heung-Min bận phục vụ ĐTQG.

Đội hình dự kiến Man United vs Tottenham:

  • Man United: Onana; Dalot, Evans, Varane, Wan-Bissaka; Mainoo, McTominay; Rashford, Fernandes, Garnacho; Hojlund.
  • Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Hojbjerg, Bentancur; Johnson, Kulusevski, Werner; Richarlison.

Nhận định chung Man United vs Tottenham:

Trận ra quân đầu tiên của Man United trong năm 2024 có thể đã là chiến thắng rất dễ dàng trước Wigan ở FA Cup, nhưng những vấn đề cũ tương tự vẫn tiếp diễn với đoàn quân của Erik ten Hag. MU rốt cuộc chỉ ghi được 2 bàn từ con số khổng lồ 33 cú sút và bàn thắng kỳ vọng (xG) lên đến 4,12. 

Sự thất vọng của HLV Ten Hag bộc lộ qua phát biểu “lẽ ra phải ghi nhiều bàn hơn”. MU mới ghi được 22 bàn thắng ở Premier League mùa này - chỉ hai đội cuối bảng là có ít bàn hơn họ khi bước vào vòng đấu 21.

Ten Hag sẽ rất muốn thấy sự cải thiện sau chuỗi trận khốn khổ với chỉ 1 trận thắng trong 5 cuộc đấu gần đây nhất của họ ở Premier League (hoà 1, thua 3). Điều đó khiến đội bóng của ông bước vào vòng đấu này ở vị trí thứ tám và kém top bốn 9 điểm. Nhưng với một số cầu thủ chủ chốt có thể trở lại trong cuộc tiếp đón Spurs, sự khởi sắc về mặt phong độ có thể sắp xảy ra.

Martinez và một số trụ cột của MU có thể quay lại trong cuộc tiếp đón Spurs.
Martinez và một số trụ cột của MU có thể quay lại trong cuộc tiếp đón Spurs.

Cả hai đều có viện binh

Tình hình chấn thương của Tottenham đã đẩy họ vào thị trường chuyển nhượng. Với việc Timo Werner và Radu Dragusin gia nhập, HLV Ange Postecoglou đã nhận được một sự thúc đẩy đáng hoan nghênh. Nhà cầm quân người Úc có thể vẫn đang để mắt tới chức vô địch Premier League, vì Spurs đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất ở giải đấu này và hiện chỉ kém đội đầu bảng 6 điểm.

Postecoglou giúp Tottenham đánh bại MU 2-0 ở lượt đi. Đội bóng Bắc London có cơ hội giành cú đúp thắng lợi đầu tiên trước Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải 1989/90. 3 trận thua trong 4 chuyến làm khách gần nhất của họ tới Old Trafford không phải là điềm báo tốt, nhưng thành tích sân khách mạnh mẽ trong mùa giải này chắc chắn lại là tiền đề cho Spurs. Chỉ Man City và Liverpool là tích lũy được nhiều điểm sân khách ở Premier League 2023/24 (19) hơn Spurs (18).

Tottenham đã ghi bàn trong 22 trận đầu tiên trên mọi đấu trường dưới thời Ange Postecoglou, chuỗi trận dài thứ hai trong kỷ nguyên Premier League. Điều đó khả năng cao sẽ tiếp diễn tại Nhà hát của những giấc mơ. Nếu hàng công của chủ nhà không cải thiện, họ hoàn toàn có nguy cơ phải ôm hận, vì các trụ cột trở lại sau chấn thương vẫn cần thêm ít nhiều thời gian để lấy lại phong độ.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

MAN UNITED - TOTTENHAM | ĐÔI CÔNG MÃN NHÃN, DUYÊN NỢ TẠI OLD TRAFFORD | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Trực tiếp bóng đá hôm nay