Kết quả bóng đá Man United vs Liverpool: Salah và Diaz chói sáng, Lữ đoàn đỏ nhấn chìm Old Trafford

- Thứ Hai, 02/09/2024, 00:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Liverpool đã dễ dàng giành chiến thắng tưng bừng trước Man United ngay tại sân Old Trafford nhờ sự tỏa sáng của bộ đôi Mohamed Salah và Luis Diaz.

Diễn biến trận đấu Man United vs Liverpool

Trận derby nước Anh đầu tiên của mùa giải sớm nóng lên sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 6, Trent Alexander-Arnold đã có dịp ăn mừng với cú sút cận thành uy lực. Tuy nhiên bàn thắng lại không được công nhận vì lỗi việt vị.

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng trong những phút tiếp theo. Trong đó tâm điểm là tiền vệ Casemiro với những pha mất bóng liên tục ở phần sân nhà. Chính từ một đường chuyền hỏng của tiền vệ này, Liverpool tận dụng cơ hội phản công nhanh. Kết quả là Mohamed Salah tạt bóng để Luis Diaz đánh đầu tung lưới Man United.

Kịch bản này một lần nữa lặp lại ở cuối hiệp một. Vẫn là Casemiro để mất bóng, Salah kiến tạo và Diaz dứt điểm đẳng cấp không cho thủ môn Andre Onana cơ hội cản phá.

Luis Diaz hoàn tất cú đúp trong hiệp một.
Luis Diaz hoàn tất cú đúp trong hiệp một.

Cơn ác mộng của hàng thủ Man United vẫn chưa dừng lại. Đầu hiệp hai, mành lưới chủ nhà đã phải rung lên lần thứ ba. Lần này người để mất bóng ở sân nhà là Kobbie Mainoo. Dominik Szoboszlai kiến tạo thuận lợi cho Salah dứt điểm tung lưới đối thủ.

Sau khi đã dẫn trước 3 bàn, Liverpool chủ động nhường thế trận cho Man United. Tuy nhiên đội chủ nhà cũng chẳng thể tận dụng được thời cơ của mình. Tiền đạo Joshua Zirkzee đã có tới hai cơ hội đánh đầu cận thành nhưng đều không thành công.

Thậm chí Liverpool suýt có thêm bàn thắng thứ 4 ở phút 79. Szoboszlai nhận bóng trong tư thế trống trải ở ngay trước khung thành, tuy nhiên tiền vệ này lại quá chần chừ khiến thời cơ trôi qua.

Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Man United ngay tại sân Old Trafford. Lữ đoàn đỏ tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

Kết quả Man United vs Liverpool

Man United 0-3 Liverpool

Bàn thắng Man United vs Liverpool

  • Liverpool: Diaz (32', 45'), Salah (56')

Đội hình ra sân Man United vs Liverpool

  • Man United: Onana, Mazraoui, De Ligt, Lisandro Martinez, Dalot, Mainoo, Casemiro, Garnacho, Fernandes, Rashford, Zirkzee.
  • Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson, Mac Allister, Gravenberch, Salah, Szoboszlai, Diaz, Jota.

Highlights Man United vs Liverpool

Link xem trực tiếp Man United vs Liverpool

Tại đây.

Thành tích đối đầu Man United vs Liverpool

Phong độ Man United vs Liverpool

Man United:

Liverpool:

Thông tin lực lượng Man United vs Liverpool

  • Man United: Mason Mount, Leny Yoro, Rasmus Hojlund, Tyrell Malacia, Luke Shaw, Victor Lindelof vắng mặt vì chấn thương.
  • Liverpool: Tân binh Federico Chiesa nhiều khả năng vắng mặt.

Đội hình dự kiến Man United vs Liverpool

  • Man United: Onana; Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot; Mainoo, Casemiro; Diallo, Fernandes, Garnacho; Zirkzee.
  • Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Mac Allister, Gravenberch; Salah, Szoboszlai, Diaz; Jota.

Nhận định chung Man United vs Liverpool

Sau khởi đầu thuận lợi với chiến thắng trước Fulham trong ngày ra quân, Man United lại gây thất vọng khi bất ngờ để thua trước Brighton ở vòng đấu thứ hai.

Áp lực đã nhanh chóng trở lại với HLV Erik ten Hag. Sau thành tích không tốt mùa trước và những sự đầu tư trong hè năm nay, sự kỳ vọng dành cho Quỷ đỏ ở mùa giải này là rất lớn.

Man United đã phải nhận thất bại đầu tiên.
Man United đã phải nhận thất bại đầu tiên.

Man United đang đối mặt bài toàn về lực lượng. Cơn bão chấn thương quét qua sân Old Trafford ngay đầu mùa giải đã lấy đi một loạt trụ cột trong tay HLV Ten Hag. Mason Mount là cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh bao gồm Leny Yoro, Rasmus Hojlund, Tyrell Malacia, Luke Shaw, Victor Lindelof.

Ở vòng đấu tiếp theo, Man United tiếp tục có một trận đấu khó khăn khi phải tiếp đón kình địch Liverpool. Trái ngược với đối thủ, Lữ đoàn đỏ khởi đầu tưng bừng khi toàn thắng 2 trận mở màn Ngoại hạng Anh. Chiến thắng mới đây trước Brentford đã là trận bất bại thứ 7 liên tiếp dưới thời tân HLV Arne Slot.

Nhà cầm quân người Hà Lan đang dần chiếm được cảm tình nơi người hâm mộ sau những màn trình diễn thuyết phục. Dưới thời Slot, Liverpool trình diễn một lối chơi hiệu quả và đẹp mắt dù không bổ sung nhiều về mặt lực lượng.

Liverpool đang chơi thăng hoa.
Liverpool đang chơi thăng hoa.

Cuộc đối đầu duyên nợ

Mùa trước, Man United và Liverpool đã gặp nhau 3 lần, trong đó có 2 trận hòa và 1 chiến thắng dành cho Quỷ đỏ. Nhưng ở lần đối đầu gần nhất, Liverpool đã đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0 trong trận giao hữu hồi đầu mùa.

Đó là minh chứng cho việc những trận derby nước Anh giữa Man United và Liverpool luôn diễn ra hấp dẫn và rực lửa. Với tính chất của cuộc đối đầu này, chắc chắn cả hai đội đều hướng tới mục tiêu giành chiến thắng trước kình địch của mình.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights Brighton vs Man United

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Trực tiếp bóng đá hôm nay