Kết quả bóng đá Los Angeles FC vs Inter Miami: Lionel Messi lập cú đúp kiến tạo

- Thứ Hai, 04/09/2023, 11:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với niềm cảm hứng Lionel Messi, Inter Miami đã thi đấu thăng hoa và giành trọn vẹn 3 điểm trước Los Angeles.

Diễn biến Los Angeles FC vs Inter Miami:

Inter Miami cùng đầu tàu Lionel Messi hành quân đến sân của Los Angeles với quyết tâm cao độ. Lợi thế sân nhà giúp đoàn quân của HLV Steve Cherundolo nhập cuộc chủ động và chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng trong những phút đầu hiệp một. Lần lượt Denis Bouanga và Carlos Vela đã nỗ lực dứt điểm nhưng sự chính xác vẫn là điều mà họ còn thiếu.

Dù vậy, Inter Miami mới là đội có được bàn mở tỷ số ở phút 14. Facundo Farias tung ra cú dứt điểm không quá mạnh nhưng thủ thành John McCarthy đã thi đấu thiếu tập trung và không thể cản phá. Sau đó ít phút, Los Angeles suýt chút nữa đã có bàn gỡ. Đáng tiếc là cú chích mũi giày của Denis Bouanga lại đưa bóng đi chệch khung thành.

Lionel Messi thi đấu nỗ lực trong hiệp một.
Lionel Messi thi đấu nỗ lực trong hiệp một.

Ở phút 26, cú dứt điểm của Lionel Messi không tạo ra được nhiều khó khăn cho thủ thành John McCarthy. Hơn 10 phút sau, siêu sao người Argentina có cơ hội ngon ăn để nhân đôi cách biệt nhưng một lần nữa, anh không đánh bại được thủ thành bên phía Los Angeles.

Inter Miami thi đấu thăng hoa

Ngay đầu hiệp hai, Inter Miami đã có được bàn thắng tiếp theo. Ở phút 51, Lionel Messi chọc khe thuận lợi cho Jordi Alba băng xuống dứt điểm quyết đoán để nâng tỷ số lên 2-0. Về phía Los Angeles, đội chủ nhà không còn lựa chọn nào khác ngoài việc dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn rút ngắn cách biệt. Lần lượt Denis Bouanga và Carlos Vela đã nỗ lực dứt điểm nhưng hàng thủ Inter Miami đã thi đấu tập trung.

Jordi Alba ghi bàn từ pha kiến tạo của Lionel Messi.
Jordi Alba ghi bàn từ pha kiến tạo của Lionel Messi.

Thậm chí đến phút 83, đội khách còn có được bàn thắng thứ ba. Lionel Messi một lần nữa có đường kiến tạo thuận lợi cho Leonardo Campana dễ dàng đệm bóng cận thành. Mãi đến phút 90, Los Angeles mới có được bàn rút ngắn cách biệt. Từ một quả phạt góc, Ryan Hollingshead bật cao đánh đầu, không cho thủ thành Drake Callender cơ hội cản phá nào.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về Inter Miami. Kết quả này giúp Lionel Messi cùng các đồng đội thu hẹp khoảng cách với đội xếp trên là New York RB xuống còn 4 điểm. Ở thời điểm hiện tại, Inter Miami đang xếp thứ 14 Liên đoàn miền Đông với tổng cộng 25 điểm.

Kết quả Los Angeles FC vs Inter Miami: 1-3

Bàn thắng Los Angeles FC vs Inter Miami:

  • Los Angeles FC: Ryan Hollingshead (90’).
  • Inter Miami: Facundo Farias (14’), Jordi Alba (51’), Leonardo Campana (83’).
  • Nhận định chung Los Angeles FC vs Inter Miami:

    Kể từ khi Messi cập bến Inter Miami, đội bóng này đã thu về hàng loạt kết quả tích cực cùng những màn trình diễn cảm xúc. CLB của chủ tịch Beckham lọt vào chung kết League Cup và đã giành chức vô địch cúp các CLB Bắc Mỹ. Tuy nhiên, tất cả những sự ngọt ngào đó chỉ diễn ra tại các đấu trường cúp. Còn tại giải quốc nội MLS, Inter Miami chỉ vừa mới thoát khỏi vị trí cuối bảng và chỉ nhỉnh hơn về hiệu số.

    Ở vòng trước, Inter Miami đã bị Nashville cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà. Đó là lần hiếm hoi giới mộ điệu chứng kiến Messi bất lực. Dù mới chuyển đến nhưng tầm ảnh hưởng của El Pulga lên lối chơi của toàn đội cũng là cực lớn. Trong bối cảnh số 10 bị quây rất chặt, sức tấn công của Inter Miami cũng gần như hoàn toàn tan biến.

    Messi đang là niềm cảm hứng lớn nhất của Inter Miami
    Messi đang là niềm cảm hứng lớn nhất của Inter Miami

    Inter Miami đang quá phụ thuộc vào Messi

    Đó là bài toán mà HLV "Tata" Martino phải cố gắng giải. Còn trước mắt, ông vẫn sẽ tạo điều kiện tối đa cho cậu học trò cưng tỏa sáng. Mục tiêu của Inter Miami là bứt phá trên BXH với chuỗi trận ấn tượng. Họ đang có 1 trận thắng và 1 trận hòa từ khi trở lại MLS. Chắc chắn Messi và các đồng đội không muốn chuỗi bất bại chỉ dừng ở con số 2.

    Phía bên kia, Los Angeles FC có vị trí nhì bảng tại khu vực miền Tây. Dù vậy thì họ cũng chỉ có được 2 chiến thắng trong 5 vòng gần nhất. Hãy cùng chờ đợi màn trình diễn của Messi có thể giúp Inter Miami ra về với trọn vẹn 3 điểm hay không?

    Thành tích đối đầu Los Angeles FC vs Inter Miami:

    Thông tin lực lượng Los Angeles FC vs Inter Miami:

  • Los Angeles FC: đầy đủ lực lượng.
  • Inter Miami: Gregore và Negri chấn thương.
  • Đội hình ra sân Los Angeles FC vs Inter Miami:

  • Los Angeles FC: John McCarthy, Sergi Palencia, Aaron Long, Giorgio Chiellini, Ryan Hollingshead, Kellyn Acosta, Ilie Sanchez, Mateusz Bogusz, Carlos Vela, Mario Gonzalez, Denis Bouanga.
  • Inter Miami: Drake Callender, Jordi Alba, Kamal Miller, Serhiy Kryvtsov, Tomas Aviles, DeAndre Yedlin, Benjamin Cremaschi, Sergio Busquets, Diego Gomez, Facundo Farias, Lionel Messi.
  • Inter Miami vs LAFC 3-1 Hіghlіghts

    Xem thêm:

    Lionel Messi

    Inter Miami

    MLS

    Los Angeles FC

    Trực tiếp bóng đá hôm nay