Kết quả bóng đá Lens vs Arsenal: Pháo Thủ sẩy chân

- Thứ Tư, 04/10/2023, 04:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Arsenal đã có màn trình diễn đáng quên trong chuyến làm khách đến sân của RC Lens.

Diễn biến trận đấu Lens vs Arsenal

Chuyến làm khách đến nước Pháp hóa ra khó khăn hơn tưởng tượng của các CĐV Arsenal. RC Lens đã có một đấu pháp rất hợp lý trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Ngay từ đầu trận, đội chủ nhà đã có những cơ hội đầu tiên từ các pha dứt điểm của Kevin Danso và Adrien Thomasson, báo hiệu một ngày thi đấu vất vả cho hàng thủ của Arsenal.

Dù vậy Pháo Thủ mới là những người mở tỉ số. Tận dụng sai lầm của Thomasson, Gabriel Jesus đã đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên bàn thắng này cũng là khởi đầu cho màn trình diễn thất vọng của thầy trò HLV Mikel Arteta. Họ kiểm soát bóng vượt trội nhưng chính Lens mới là đội có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.

Phút 25, xuất phát từ đường chuyền không tốt của thủ môn David Raya, tiền vệ Thomasson đã lập công chuộc tội với cú dứt điểm chính xác mang về bàn thắng gỡ hòa.

Khó khăn tiếp tục đến với Pháo Thủ khi Bukayo Saka gặp chấn thương và phải rời sân ngay từ phút thứ 33.

Bước sang hiệp hai, Arsenal đã khởi đầu khá tốt. Leandro Trossard có cơ hội thuận lợi để ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công. Lens cũng rất nhanh chóng lấy lại thế trận và đưa trận đấu trở về kịch bản giống như hiệp một. Những đường tấn công sáng nước của đội chủ nhà cuối cùng cũng giúp họ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 69 do công của Elye Wahi.

Trong phần còn lại của trận đấu, Lens chủ động nhường thế trận cho Arsenal. Nhưng đội khách lại tỏ ra khá bế tắc trước hàng thủ kín kẽ của đối thủ. Dù vậy Pháo Thủ cũng có quyền tiếc nuối với những cơ hội rõ ràng của Takehiro Tomiyasu hay Reiss Nelson. Chỉ tiếc là họ đã không chiến thắng được sự xuất sắc của thủ môn Brice Samba bên phía Lens.

Arsenal có trận đấu thất vọng trên sân của RC Lens.
Arsenal có trận đấu thất vọng trên sân của RC Lens.

Đội chủ nhà đã chơi rất kiên cường để bảo toàn thành công mành lưới của mình cho tới cuối trận. Chung cuộc, RC Lens giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Arsenal lần đầu tiên thất bại trên sân khách mùa này. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã rơi xuống vị trí thứ hai tại bảng B sau lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League.

Kết quả Lens vs Arsenal: 2-1

Bàn thắng Lens vs Arsenal:

  • Lens: Thomasson (25'), Wahi (69')
  • Arsenal: Jesus (14')

Đội hình ra sân Lens vs Arsenal

  • Lens: Samba; Medina, Danso, Gradit; Machado, Abdul Samed, Mendy, Frankowski; Thomasson, Sotoca; Wahi
  • Arsenal: Raya; Zinchenko, Gabriel, Saliba, Tomiyasu; Havertz, Rice, Odegaard; Trossard, Jesus, Saka

Link xem trực tiếp Lens vs Arsenal  : Tại đây

Thành tích đối đầu Lens vs Arsenal  

Phong độ Lens vs Arsenal  

Lens:

Arsenal:

Thông tin lực lượng Lens vs Arsenal  

  • Lens: Jimmy Cabot, Wuilker Farinez, Massadio Haidara và David Pereira da Costa chưa chắc thi đấu được do chấn thương.
  • Arsenal: Jurrien Timber, Thomas Partey và Leandro Trossard vắng do chấn thương; Gabriel Martinelli và Bukayo Saka chưa chắc chắn kịp bình phục.

Đội hình dự kiến Lens vs Arsenal

  • Lens: Brice Samba; Kevin Danso, Jonathan Gradit, Facundo Medina; Deiver Machado, Andy Diouf, Nampalys Mendy, Ruben Aguilar; Angelo Fulgini, Florian Sotoca; Elye Wahi.
  • Arsenal: Aaron Ramsdale, Gabriel Magalhaes, William Saliba, Ben White, Oleksandr Zinchenko; Declan Rice, Martin Odegaard, Fabio Vieira; Gabriel Jesus, Edward Nketiah, Reiss Nelson.

Nhận định chung Lens vs Arsenal  

Pháo thủ được coi là ứng cử viên sáng giá cho suất đi tiếp của ​​bảng B. Họ sẽ đặt mục tiêu tiến vào vòng loại trực tiếp với tư cách là đội đầu bảng. Các bàn thắng của Bukayo Saka, Leandro Trossard, Gabriel Jesus và Martin Odegaard đã giúp Pháo thủ thu về số điểm tối đa và ngôi đầu trong chiến thắng 4-0 trước PSV.

Chiến thắng vang dội của họ trước PSV như một lời tuyên bố đanh thép đối với các đội khác trong bảng. Arsenal sẽ cố gắng tận dụng đà thăng hoa đó bằng cách giành một chiến thắng khác trước Lens ở Pháp. Từ mùa trước cho đến nay, thầy trò Mikel Arteta thường xuyên thi đấu cực tốt trên sân khách. Chiến dịch này, họ toàn thắng 4 trận trong các cuộc đấu xa nhà và đặc biệt chưa để lọt lưới lần nào.

Arsenal đã đánh dấu sự trở lại ấn tượng ở C1 trong màn đè bẹp PSV.
Arsenal đã đánh dấu sự trở lại ấn tượng ở C1 trong màn đè bẹp PSV.

Lens có giai đoạn đầu mùa không quá ấn tượng

Trong khi đó, sau mùa giải ấn tượng 2022/23, Lens đang khởi đầu mùa này tương đối chậm chạp. Họ chỉ giành được trung bình 1 điểm sau mỗi vòng đấu ở Ligue 1. Phong độ của đội bóng gần đây được cải thiện phần nào với hai chiến thắng liên tiếp ở giải quốc nội. 

Dù vậy, trình độ giữa đôi bên vẫn được đánh giá là khá chênh lệch. Arsenal đang phải đối diện với một số ca chấn thương của các ngôi sao nhưng họ vẫn xoay sở tốt nhờ chiều sâu đội hình được củng cố đáng kể trong những kỳ chuyển nhượng qua.

5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội, Pháo thủ giành 2 chiến thắng, thua 1 và có 2 trận hòa. Tuy nhiên, 4 trên 5 cuộc đấu đó đã diễn ra từ năm 2000 trở về trước, và vì vậy không có quá nhiều giá trị để soi chiếu lên cuộc thư hùng sắp tới.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HIGHLIGHTS: ARSENAL - PSV EINDHOVEN | ODEGAARD LẬP SIÊU PHẨM, PHÁO THỦ THẮNG TƯNG BỪNG NGÀY TRỞ LẠI

Xem thêm:

Champions League

Arsenal

lens

Trực tiếp bóng đá hôm nay