Kết quả bóng đá Lazio vs AC Milan: Bất phân thắng bại

- Chủ Nhật, 01/09/2024, 04:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lazio và AC Milan đã cống hiến một cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn với kết quả bất phân thắng bại trên sân Olimpico.

Diễn biến trận đấu Lazio vs AC Milan

Với lợi thế sân nhà, Lazio là đội nhập cuộc tốt hơn. Chủ nhà suýt mở tỉ số ngay ở phút thứ 2. Cú dứt điểm của Boulaye Dia đã đánh bại thủ môn nhưng hậu vệ Strahinja Pavlovic đã kịp thời cứu nguy trên vạch vôi.

Mặc dù vậy, AC Milan mới là đội có bàn mở tỉ số. Xuất phát từ quả phạt góc bên cánh trái, Pavlovic bật cao hơn tất cả để đánh đầu tung lưới Lazio.

AC Milan sớm mở tỉ số.
AC Milan sớm mở tỉ số.

AC Milan tiếp tục là đội chơi hay hơn và nắm thế chủ động trong suốt hiệp một. Nhưng họ không thể tận dụng cơ hội để ghi thêm bàn thắng.

Bước sang hiệp hai, Lazio buộc phải dồn lên tấn công tìm bàn gỡ. Những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng 2 bàn thắng chóng vánh. Phút 62, Nuno Tavares căng ngang như đặt để Valentin Castellanos dễ dàng đệm bóng tung lưới Milan. 4 phút sau, lại là Nuno Tavares băng lên đầy mạnh mẽ bên cánh trái trước khi kiến tạo dọn cỗ để Dia đệm bóng vào lưới trống.

Lazio (trái) ngược dòng chóng vánh.
Lazio (trái) ngược dòng chóng vánh.

AC Milan nhanh chóng đưa ra lời đáp trả. Chỉ 6 phút sau bàn thua, họ đã tìm được bàn gỡ hòa. Cầu thủ vào sân thay người Tammy Abraham ngay lập tức để lại dấu ấn với đường kiến tạo cho Rafael Leao dứt điểm đánh bại thủ môn chủ nhà.

Rafael Leao gỡ hòa cho AC Milan.
Rafael Leao gỡ hòa cho AC Milan.

Lazio tiếp tục nỗ lực tấn công trong những phút còn lại. Họ bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn với cú dứt điểm cận thành không thành công của đội trưởng Mattia Zaccagni ở phút 80.

Rốt cuộc đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hai đội chấp nhận chia điểm với kết quả hòa 2-2.

Kết quả Lazio vs AC Milan

Lazio 2-2 AC Milan

Bàn thắng Lazio vs AC Milan

  • Lazio: Castellanos (62'), Dia (66')
  • AC Milan: Pavlovic (8'), Leao (72')

Đội hình ra sân Lazio vs AC Milan

  • Lazio: Provedel; Tavares, Romagnoli, Patric, Lazzari; Zaccagni, Guendouzi, Rovella, Tchaouna; Dia, Castellanos.
  • AC Milan: Maignan; Terracciano, Pavlovic, Tomori, Emerson; Reijnders, Fofana, Pulisic, Loftus-Cheek, Chukwueze; Okafor.

Link xem trực tiếp Lazio vs AC Milan

Tại đây.

Thành tích đối đầu Lazio vs AC Milan

Phong độ Lazio vs AC Milan

Lazio:

AC Milan:

Thông tin lực lượng Lazio vs AC Milan

  • Lazio: Mario Gila vắng mặt vì chấn thương.
  • AC Milan: Alvaro Morata vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Lazio vs AC Milan

  • Lazio: Provedel; Lazzari, Patric, Romagnoli, Marusic; Dele-Bashiru, Rovella, Guendouzi; Noslin, Castellanos, Zaccagni.
  • AC Milan: Maignan; Calabria, Tomori, Pavlovic, Hernandez; Fofana, Reijnders; Pulisic, Loftus-Cheek, Leao; Okafor.

Nhận định chung Lazio vs AC Milan

Một trong những trận đấu tâm điểm vòng 3 Serie A là cuộc đối đầu giữa Lazio và AC Milan. Cả hai đội vừa trải qua những kết quả thất vọng vào tuần trước.

Sau khi giành chiến thắng trước Venezia trong ngày ra quân, Lazio lại bất ngờ thất bại trước Udinese ở vòng đấu thứ hai. Đây là kết quả vô cùng đáng thất vọng bởi đoàn quân của HLV Marco Baroni được chơi hơn người trong khoảng 30 phút cuối trận. Trận thua này cũng chấm dứt chuỗi 8 trận bất bại tại Serie A của đại diện thủ đô.

Lazio gây thất vọng.
Lazio gây thất vọng.

Ở vòng đấu tiếp theo, Lazio được trở về sân nhà để tiếp đón AC Milan. Đội khách thậm chí còn khởi đầu tệ hơn so với chủ nhà. Trải qua 2 vòng đấu, Rossoneri vẫn chưa biết mùi chiến thắng. Họ bị Torino cầm hòa ở trận mở màn, trước khi tiếp tục gây thất vọng bằng việc thất thủ trước Parma.

Tân HLV Paulo Fonseca đã sớm cảm nhận được áp lực. AC Milan đầu tư khá nhiều trong mùa hè để mang về 5 tân binh với giá trị tổng cộng hơn 70 triệu Euro. Tuy nhiên khởi đầu tệ hại tại Serie A khiến các CĐV của nửa đỏ đen thành Milan không thể hài lòng.

AC Milan chưa biết mùi chiến thắng.
AC Milan chưa biết mùi chiến thắng.

Quyết tâm chiến thắng

Sau những kết quả thất vọng, cả Lazio và AC Milan đều muốn giành chiến thắng ở trận đấu tiếp theo. Lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía đội khách. Milan đã thắng 5 trong 6 lần gần đây chạm trán Lazio, trong đó 3 cuộc đối đầu gần nhất đều kết thúc với phần thắng nghiêng về Rossoneri.

Lazio, với lợi thế sân nhà, hi vọng sẽ phá được cái dớp trước AC Milan. Trong khi đội khách rất quyết tâm tìm kiếm thắng lợi đầu tay mùa này. Đây được dự báo là cuộc đối đầu hấp dẫn giữa hai đội bóng ngang tài ngang sức với cùng mục tiêu chiến thắng.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

LAZIO-MILAN 2-2 | HIGHLIGHTS | Serie A 2024/25

Xem thêm:

AC Milan

Serie A

Lazio

Trực tiếp bóng đá hôm nay