Kết quả bóng đá Las Palmas vs Real Madrid: Mbappe tiếp tục tịt ngòi, Los Blancos gây thất vọng

- Thứ Sáu, 30/08/2024, 05:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Real Madrid thêm một lần gây thất vọng khi không thể giành chiến thắng trước đối thủ yếu Las Palmas.

Diễn biến trận đấu Las Palmas vs Real Madrid

Real Madrid sớm gặp khó khăn trong chuyến hành quân tới sân của Las Palmas. Đội chủ nhà khởi đầu như mơ khi có bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 5. Alberto Moleiro đi bóng rất hay vượt qua hai cầu thủ áo trắng trước khi sút tung lưới thủ môn Thibaut Courtois.

Las Palmas sớm mở tỉ số.
Las Palmas sớm mở tỉ số.

Nhận bàn thua sớm, Real Madrid buộc phải dồn lên tấn công. Tuy nhiên đội khách tỏ ra rất bế tắc trong hiệp một. Những cơ hội nguy hiểm nhất của họ đến từ những cú sút xa của Federico Valverde hay Antonio Rudiger.

Real Madrid gia tăng sức ép trong hiệp hai. Khi còn chưa tìm được bàn thắng, họ suýt phải nhận thêm bàn thua ở phút 55. Tuy nhiên tiền đạo Sandro đã dứt điểm vọt xà ngang trong tình huống đối mặt thủ môn.

Những pha hãm thành liên tiếp của đội khách được đền đáp ở phút 67 khi họ được hưởng phạt đền sau tình huống cầu thủ áo vàng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Từ khoảng cách 11m, Vinicius Junior không mắc sai lầm nào để quân bình tỉ số.

Vinicius Junior lập công trên chấm 11m.
Vinicius Junior lập công trên chấm 11m.

Bàn thắng gỡ hòa tưởng chừng sẽ tiếp thêm tinh thần cho Real Madrid, nhưng đội khách lại lâm vào bế tắc. Những phút tiếp theo chứng kiến nỗ lực bất thành của các chân sút áo trắng.

Thậm chí họ suýt phải ôm hận khi cầu thủ Las Palmas sút tung lưới thủ môn Courtois trong những phút cuối. Tuy nhiên bàn thắng đã không được công nhận vì lỗi việt vị.

Chung cuộc, Real Madrid gây thất vọng khi bị Las Palmas cầm hòa với tỉ số 1-1. Đây đã là trận hòa thứ 2 của Los Blancos ở mùa này.

Kết quả Las Palmas vs Real Madrid

Las Palmas 1-1 Real Madrid

Bàn thắng Las Palmas vs Real Madrid

  • Las Palmas: Moleiro (5')
  • Real Madrid: Vinicius Junior (69')

Đội hình ra sân Las Palmas vs Real Madrid

  • Las Palmas: Cillessen, Suarez, McKenna, Marmol, A.Munoz, Moleiro, Campana, Rodriguez, Marvin, Sandro, McBurnie.
  • Real Madrid: Courtois, Vazquez, Militao, Rudiger, Mendy, Tchouameni, Valverde, Brahim, Modric, Vinicius, Mbappe.

Link xem trực tiếp Las Palmas vs Real Madrid

Tại đây.

Thành tích đối đầu Las Palmas vs Real Madrid

Phong độ Las Palmas vs Real Madrid

Las Palmas:

Real Madrid:

Thông tin lực lượng Las Palmas vs Real Madrid

  • Las Palmas: Adnan Januzaj, Pejino vắng mặt vì chấn thương.
  • Real Madrid: Jude Bellingham, David Alaba, Eduardo Camavinga vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Las Palmas vs Real Madrid

  • Las Palmas: Cillessen; Suarez, McKenna, Marmol, A Munoz; J Munoz, Loiodice, Rodriguez; Marvin, Moleiro, McBurnie.
  • Real Madrid: Courtois; Vazquez, Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Tchouameni, Modric; Brahim; Mbappe, Vinicius Jr.

Nhận định chung Las Palmas vs Real Madrid

Sau khi gây thất vọng với trận hòa trước Mallorca ở vòng đấu mở màn La Liga, nhà đương kim vô địch Real Madrid đã tìm lại niềm vui bằng chiến thắng tưng bừng trước Real Valladolid. Kết quả này nối dài chuỗi trận bất bại của Real Madrid tại La Liga lên con số 34 trận. Niềm vui nhân đôi với các Madridista khi tân binh Endrick đã mở tài khoản bàn thắng trong màu áo Los Blancos.

Real Madrid đã tìm lại niềm vui.
Real Madrid đã tìm lại niềm vui.

Sau khi giải tỏa được áp lực, thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ có tinh thần thoải mái để bước vào vòng đấu thứ 3, nơi họ tới làm khách trên sân của Las Palmas. Bên cạnh mục tiêu 3 điểm như thường lệ, các CĐV đội khách còn chờ đợi bàn thắng đầu tiên tại La Liga của bản hợp đồng bom tấn Kylian Mbappe.

Con mồi quen thuộc

Las Palmas đã có khởi đầu không tốt dưới thời tân HLV Luis Carrion. Họ chỉ giành được 1 điểm sau 1 trận hòa và 1 thất bại ở 2 vòng đấu đầu tiên. Đây đã là trận đấu thứ 16 liên tiếp tại La Liga mà Las Palmas không biết tới mùi chiến thắng.

Thầy trò HLV Luis Carrion có lẽ sẽ phải chờ đợi thêm để tìm kiếm chiến thắng đầu tay mùa này. Bởi việc gây ra bất ngờ trước nhà đương kim vô địch Real Madrid dường như là nhiệm vụ quá sức.

Với đẳng cấp vượt trội, đội khách đương nhiên được đánh giá cao hơn rất nhiều so với chủ nhà. Real Madrid đã toàn thắng trong 4 lần gần nhất đối đầu Las Palmas. Lần cuối cùng mà đội chủ sân Gran Canaria giành điểm trước Los Blancos đã diễn ra từ năm 2017.

Mọi yếu tố đều đứng về phía Real Madrid ở trận đấu này. Nếu chơi đúng sức, đội bóng hoàng gia hoàn toàn có thể giành chiến thắng dễ dàng.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

LAS PALMAS - REAL MADRID | MBAPPE VẪN TỊT NGÒI, TẠM THUA BARCA 4 ĐIỂM | LALIGA EA SPORTS 24/25

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Las Palmas

Trực tiếp bóng đá hôm nay