Kết quả bóng đá Juventus vs Inter Milan: Lautaro Martinez cứu Nerazzurri khỏi thất bại

- Thứ Hai, 27/11/2023, 04:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bàn gỡ hòa của Lautaro Martinez đã giúp Inter Milan có được 1 điểm trước Juventus, qua đó tiếp tục dẫn đầu Serie A.

Diễn biến Juventus vs Inter Milan:

Juventus và Inter Milan bước vào trận derby Italia với quyết tâm rất cao. Dù phải làm khách nhưng Nerazzurri thi đấu vô cùng tự tin ngay từ những phút đầu hiệp một. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi chủ động đẩy cao đội hình để gây sức ép lên hàng thủ của Juventus.

Về phía đội chủ nhà, Bà đầm già tập trung phần lớn quân số ở phần sân nhà và chờ đợi cơ hội phản công. Ở phút 15, Federico Chiesa có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn mở tỷ số nhưng cú dứt điểm trong tư thế không bị ai kèm của anh lại đưa bóng đi thiếu chính xác.

Juventus là đội có được bàn mở tỷ số.
Juventus là đội có được bàn mở tỷ số.

Đến phút 27, Juventus bất ngờ có được bàn thắng. Xuất phát từ một pha phản công, Federico Chiesa chuyền bóng thuận lợi cho Dusan Vlahovic dứt điểm một chạm, hạ gục thủ thành Yann Sommer. Tuy nhiên Bà đầm già không vui mừng được quá lâu.

Chưa đầy mười phút sau, cũng từ một pha phản công, Inter Milan đã có bàn gỡ hòa. Từ đường chuyền của Marcus Thuram, Lautaro Martinez băng vào đúng lúc để đệm bóng cận thành khiến Wojciech Szczesny không thể cản phá. Quãng thời gian cuối hiệp một, hai đội không tạo ra thêm tình huống tấn công đáng chú ý nào.

Lautaro Martinez gỡ hòa cho Inter Milan.
Lautaro Martinez gỡ hòa cho Inter Milan.

Hiệp hai thiếu điểm nhấn

Sang hiệp hai, hai đội duy trì nhịp độ trận đấu không quá nhanh. Tỷ số hòa 1-1 khiến Juventus và Inter Milan không muốn mạo hiểm dâng đội hình lên quá cao. Cả hai đội đều tập trung phòng ngự chắc chắn ở phần sân nhà và khiến trận đấu diễn ra thiếu điểm nhấn. Các cầu thủ sẵn sàng chơi rắn, thậm chí là thô bạo để ngăn chặn nỗ lực lên bóng của đối phương.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này hoàn toàn có thể làm hài lòng cả đôi bên. Về phía Inter Milan, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi vẫn đứng đầu Serie A mùa này với tổng cộng 32 điểm. Trong khi đó, Juventus xếp ngay phía sau với 2 điểm kém hơn.

Kết quả Juventus vs Inter Milan: 1-1

Bàn thắng Juventus vs Inter Milan:

  • Juventus: Dusan Vlahovic (27’).
  • Inter Milan: Lautaro Martinez (33’).

Link xem trực tiếp Juventus vs Inter Milan: Tại đây

Thành tích đối đầu Juventus vs Inter Milan:

Phong độ gần đây Juventus vs Inter Milan:

Juventus

Inter Milan

Thông tin lực lượng Juventus vs Inter Milan:

  • Juventus: vắng Danilo, Pogba, Fagioli, Weah, De Sciglio vì chấn thương. Sandro và Locatelli bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Inter Milan: vắng Bastoni và Pavard vì chấn thương. Cuadrado bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Juventus vs Inter Milan:

  • Juventus: Wojciech Szczesny, Federico Gatti, Bremer, Daniele Rugani, Weston McKennie, Andrea Cambiaso, Hans Nicolussi Caviglia, Adrien Rabiot, Filip Kostic, Dusan Vlahovic, Federico Chiesa.
  • Inter Milan: Yann Sommer, Francesco Acerbi, Stefan de Vrij, Matteo Darmian, Federico Dimarco, Henrikh Mkhitaryan, Hakan Calhanoglu, Nicolo Barella, Denzel Dumfries, Marcus Thuram, Lautaro Martinez.

Nhận định chung Juventus vs Inter Milan:

Tâm điểm của nước Ý cuối tuần này sẽ đổ dồn về thành Turin, nơi Juventus tiếp đón Inter Milan trong trận derby D'Italia. 2 đội bóng này cũng đang nắm giữ 2 vị trí dẫn đầu BXH. Inter Milan hiện đang có 31 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với Juventus. Khoảng cách giữa Inter và Juventus với phần còn lại là 6 điểm. Các CĐV đang chờ đợi xem liệu ngôi đầu của Serie A có thay đổi sau vòng đấu này hay không?

Sau 1 mùa giải thất vọng, Juventus đã cho thấy bản lĩnh quen thuộc ở mùa này. Bianconeri giữ vững hình ảnh thực dụng quen thuộc. Hàng công của Lão bà chỉ mới nổ súng 19 lần, ít nhất trong số 7 đội dẫn đầu. Nhưng hàng thủ lại để lọt lưới vỏn vẹn 7 bàn, ít thứ 2 giải đấu. Điều đó tạo nên những bước tiến vững chắc nhưng thầm lặng của thầy trò HLV Allegri.

Trận cầu tâm điểm vòng 13 Serie A
Trận cầu tâm điểm vòng 13 Serie A

Phía bên kia, Inter Milan thậm chí còn thể hiện phong độ đáng sợ hơn. Nerazzurri sở hữu hàng công và hàng thủ hiệu quả nhất giải đấu. 10 chiến thắng sau 12 vòng cho thấy sức mạnh áp đảo của Inter trong giai đoạn khởi đầu. Sự hòa nhập quá tốt từ các tân binh như Sommer, Thuram hay Sanchez giúp nửa xanh thành Milan duy trì được độ ổn định.

Màn đọ sức giữa đôi bên vào cuối tuần này mang ý nghĩa cả về điểm số lẫn danh dự. Ở mùa trước, Juventus toàn thắng trong 2 lần đụng độ tại Serie A. Nhưng Inter đã trả nợ thành công với tấm vé đi tiếp tại Copa Italia. Giờ đây, Juventus với lợi thế sân nhà chắc chắn muốn chiếm đoạt ngôi đầu, nhưng Inter với phong độ rất cao sẽ không để điều đó xảy ra.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights Juventus vs Inter | Vlahovic sắc lẹm -Lautaro Martinez đáp trả bằng màn phối hợp đỉnh cao

Xem thêm:

Serie A

Inter Milan

Juventus

Trực tiếp bóng đá hôm nay