Kết quả bóng đá Juventus vs Como: Hủy diệt đội khách

- Thứ Ba, 20/08/2024, 04:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bà đầm già thành Turin đã dễ dàng đánh bại tân binh Como trên sân nhà, thuộc trận mở màn Serie A mùa giải 2024/25.

Diễn biến trận đấu Juventus vs Como

Rạng sáng ngày 20/08 theo giờ Việt Nam, Juventus đã có trận đấu mở màn Serie A mùa giải 2024/25 khi tiếp đón Como trên sân nhà Allianz. Đây là cuộc đối đầu mà Bà đầm già thành Turin đã thể hiện sức mạnh vượt trội ngay từ những phút đầu tiên.

Dưới sự chỉ đạo của HLV Thiago Motta, Juventus kiểm soát hoàn toàn thế trận với tỷ lệ cầm bóng áp đảo. Phút 23, cầu thủ trẻ Kenan Yıldız Mbangula đã mở tỷ số cho đội chủ nhà với một pha xử lý tinh tế trong vòng cấm. Anh nhận bóng từ một tình huống phối hợp nhanh, xâm nhập khu vực cấm địa trước khi tung cú sút chân phải đánh bại thủ thành Reina của Como, đưa Juventus vượt lên dẫn trước 1-0.

Mbangula mở tỷ số cho Juventus (Ảnh: Getty).
Mbangula mở tỷ số cho Juventus (Ảnh: Getty).

Sự hưng phấn tiếp tục được duy trì cho đội chủ nhà khi họ gia tăng áp lực tấn công. Đến phút 45+1, Timothy Weah đã có pha dứt điểm chính xác, nâng tỷ số lên 2-0 sau một đường chuyền chuẩn xác trong vòng cấm. Weah đã chọn vị trí thông minh và thực hiện cú sút nhanh vào góc cao bên trái, không cho thủ môn đội khách có cơ hội cản phá.

Dấu chấm hết ngay đầu hiệp 2

Sau giờ nghỉ, Juventus tiếp tục là đội chơi chủ động và thể hiện đẳng cấp. Chỉ ngay phút 47, tỷ số đã được nâng lên 3-0 cho đội chủ nhà. Từ một pha treo bóng của Juan Cabal, Dusan Vlahovic đã bật cao đánh đầu đưa bóng vào lưới, khép lại một ngày thi đấu đầy ấn tượng của Bà đầm già.

Dusan Vlahovic ấn định chiến thấng cho Juventus (Ảnh: Getty).
Dusan Vlahovic ấn định chiến thấng cho Juventus (Ảnh: Getty).

Trong suốt thời gian còn lại, Como đã cố gắng điều chỉnh chiến thuật và thay đổi nhân sự nhưng không thể tạo nên bất ngờ. Đội bóng tân binh Serie A dù rất nỗ lực, nhưng không thể tìm được đường vào khung thành Juventus. Thậm chí, nếu các chân sút của đội chủ nhà dứt điểm chính xác hơn, tỷ số có thể còn đậm hơn.

Kết thúc 90 phút thi đấu, Juventus giành chiến thắng thuyết phục 3-0, khởi đầu mùa giải mới với 3 điểm trọn vẹn, hứa hẹn một mùa giải đầy triển vọng dưới thời Thiago Motta.

Kết quả Juventus vs Como

Juventus 3-0 Como.

Bàn thắng Juventus vs Como

  • Juventus: Mbangula (23'), Timothy Weah (45+1'), Vlahovic (47').

Đội hình ra sân Juventus vs Como

  • Juventus: Di Gregorio - Cambiaso, Gatti, Bremer, Cabal - Thuram, Locatelli - Weah, Yildiz, Mbangula - Vlahovic.
  • Como: Reina - Moreno, Goldaniga, Barba, Sala - Strefezza, Mazzitelli, Braunoder, Da Cunha - Cutrone, Belotti.

Juventus vs Como 3-0 Highlights & All Goals

Link xem trực tiếp Juventus vs Como

Trực tiếp bóng đá Juventus vs Como: Tại đây

Thành tích đối đầu Juventus vs Como

Kết quả đối đầu vừa qua của hai đội.
Kết quả đối đầu vừa qua của hai đội.

Phong độ gần đây Juventus vs Como

Juventus

Trực tiếp bóng đá Juventus vs Como

Como

Trực tiếp bóng đá Juventus vs Como

Thông tin lực lượng Juventus vs Como

  • Juventus: Fabio Miretti, Arkadiusz Milik, Vasilije Adzic chấn thương. Paul Pogba bị treo giò.
  • Como: Varane, Ben Kone chấn thương. Alessio Iovine bị cấm thi đấu.

Đội hình dự kiến Juventus vs Como

Đội hình dự kiến Juventus gặp Como (Nguồn: Whoscored).
Đội hình dự kiến Juventus gặp Como (Nguồn: Whoscored).

Nhận định chung Juventus vs Como

Juventus quyết thắng

Sau một mùa giải đáng thất vọng, CLB Juventus đã bắt đầu xây dựng lại đội hình với HLV Thiago Motta. Thuyền trưởng người Ý được kỳ vọng sẽ mang đến những đổi mới về chiến thuật. NHM Bà đầm già muốn thầy trò ông Motta tiếp cận trận đấu chủ động hơn, như đã thấy ở Bologna mùa giải trước.

CLB Juventus có phong độ không quá tốt, khi chỉ thắng 3 trong 10 trận gần đây. Ở loạt giao hữu hè 2024, Bà đầm già thành Turin đã thắng 1, hòa 1 và thua 2. Hơn lúc nào hết, HLV Thiago Motta và học trò cần thắng lợi để trấn an người hâm mộ. Họ có lý do để tự tin vào việc giành 3 điểm trước Como. Juventus đá sân nhà rất tốt, khi bất bại 3 trận vừa qua, trong đó có 2 chiến thắng.

Juventus được đánh giá cao hơn Como.
Juventus được đánh giá cao hơn Como.

Como muốn tạo địa chấn

Bên kia chiến tuyến, CLB Como đặt trọn niềm tin vào HLV Cesc Fabegras. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa đội bóng trở lại Serie A với lối chơi hấp dẫn. Como có mục tiêu cao ở mùa giải 2024/25, nên đã vung tiền chiêu mộ hàng loạt hợp đồng mới. Họ đang mang về Moreno, Pepe Reina, Audero, Engelhardt, Fadera hay cựu trung vệ MU - Raphael Varane. Como muốn gây bất ngờ cho Juventus.

CLB Como sở hữu phong độ tốt hơn Juventus, khi bất bại 8/10 trận gần đây, trong đó có 4 thắng lợi. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Cesc Fabegras đã khởi đầu mùa giải khá thất vọng. Họ để thua Sampdoria trong loạt luân lưu, và dừng chân tại sân chơi Coppa Italia. Como cũng đá rất tệ trên sân khách. Minh chứng rõ nhất là việc họ đã hòa và thua ở 5/6 trận mới đây.

Highlights Bologna vs Juventus

Xem thêm:

Serie A

Juventus

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Como