Kết quả bóng đá Inter vs Lecce: Không Martinez, nhà ĐKVĐ vẫn thị uy sức mạnh

- Chủ Nhật, 25/08/2024, 06:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong ngày chủ công Lautaro Martinez vắng mặt, Inter Milan đã lấy lại thể hiện sau khi bị mất điểm ở vòng 1 Serie A 2024/25.

Diễn biến Inter Milan vs Lecce

Inter Milan vượt trội Lecce về mọi mặt nên không bất ngờ khi họ kiểm soát bóng vượt trội trong những phút đầu tiên. Không mất nhiều thời gian để thầy trò HLV Simone Inzaghi tận dụng triệt để lợi thế sân nhà. Ngay phút thứ 5, bảng điểm đã nhảy số.

Theo đó, tân binh Mehdi Taremi tạt bóng rất dẻo bên cánh trái về cột xa. Mateo Darmian trong tư thế không ai theo kèm đã chớp thời cơ đánh đầu khai thông thế bế tắc. Inter vào những phút tiếp theo nắm quyền làm chủ trận đấu, nhưng Lecce khá nguy hiểm ở các tình huống phản công.

Darmian mở tỷ số.
Darmian mở tỷ số.

Đội khách dứt điểm liên hồi, song, vì do những chân sút vô duyên, nên mành lưới của Yann Sommer vẫn được bảo toàn. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Serie A lại thể hiện sự khác biệt vì biết cách chắt chiu cơ hội. Điều gì cần đến đã xuất hiện vào phút thứ 69. Trọng tài cho Inter hưởng penalty do Marcus Thuram bị kéo ngã trong vòng cấm.

Từ khoảng cách 11 mét, Hakan Calhanoglu dễ dàng đánh lừa thủ môn để nâng tỷ số lên thành 2-0. Inter chủ động chơi chậm lại sau khi tạo ra lợi thế 2 bàn. Chung cuộc, họ giành 3 điểm nhờ kết quả 2-0, qua đó tích góp chiến thắng đầu tiên tại Serie A 2024/25. Sau 2 vòng, CLB sở hữu 4 điểm, còn Lecce rớt xuống đáy BXH khi chưa có điểm nào.

Kết quả Inter Milan vs Lecce

2-0.

Bàn thắng Inter Milan vs Lecce

Inter Milan: Darmian (5'), Hakan (69').

Đội hình ra sân Inter Milan vs Lecce

  • Inter Milan: Pavard, Acerbi, Bastoni; Darmian, Barella, Çalhanoğlu, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Taremi.
  • Lecce: Falcone; Gendrey, Gaspar, Baschirotto, Gallo; Ramadani, Pierret; Banda, Rafia, Dorgu; Krstovic.

Link xem Inter Milan vs Lecce

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Inter Milan vs Lecce

Phong độ gần đây Inter Milan vs Lecce

Inter Milan:

Lecce:

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Lecce

  • Inter Milan: Piotr Zielinski có thể đá trận ra mắt sau khi vượt qua chấn thương cơ. Stefan de Vrij (đùi) và Tajon Buchanan (chân) vẫn chưa thể ra sân.
  • Lecce: vắng mỗi Mohamed Kaba vì trong quá trình hồi phục sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Lecce

  • Inter Milan: Sommer; Pavard, Acerbi, Bastoni; Darmian, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Martinez.
  • Lecce: Falcone; Gendrey, Baschirotto, Gaspar, Gallo; Ramadani, Pierret; Morente, Rafia, Dorgu; Krstovic.

Nhận định chung Inter Milan vs Lecce

Cú đúp của Marcus Thuram không thể giúp Inter Milan giành 3 điểm đầu tiên. Họ để cho Genoa ghi bàn vào phút bù giờ, qua đó nhận trận hòa 2-2 thất vọng. Từ cuối mùa giải trước - khi Inter đã giành Scudetto - đến đầu mùa giải này, CLB trải qua 3 trận hòa liên tiếp, nên HLV Simone Inzaghi sẽ yêu cầu các học trò tập trung thi đấu thật bình thường.

Trong 11 năm qua, Nerazzurri chưa bao giờ thua trận mở màn trên sân nhà. Họ thiết lập 9 chiến thắng, bao gồm 5 chiến thắng liên tiếp ở 5 mùa giải gần nhất. Lịch sử cũng đứng về phía Inter khi nói đến thành tích đối đầu vượt trội trước Lecce ngay tại thánh địa của mình. Với tư cách là chủ nhà, tập thể mặc áo xanh đen giành chiến thắng 17 lần trong 18 trận đấu tại Serie A. Đội bóng giữ sạch lưới 12 lần và chỉ để thủng lưới 6 bàn.

Thuram không thể giúp Inter giành 3 điểm.
Thuram không thể giúp Inter giành 3 điểm.

Trong khi đó, với chỉ một chiến thắng vào khoảng thời gian vừa đề cập, Lecce chưa bao giờ ghi nhiều hơn một bàn thắng trên sân khách trước Inter. Bây giờ, họ sẽ đến Milan để tìm kiếm bàn thắng đầu tiên tại Serie A 2024/25. Thuram không thể giúp Inter giành. Trong khi đó, với chỉ một chiến thắng vào khoảng thời gian vừa đề cập, Lecce chưa bao giờ ghi nhiều hơn một bàn thắng trên sân khách trước Inter. Bây giờ, họ sẽ đến Milan để tìm kiếm bàn thắng đầu tiên tại Serie A 2024/25.

Trên thực tế, từ cuối mùa giải trước đến đầu mùa giải này, Salentini không ghi được bàn thắng nào trong bốn trận đấu thuộc khuôn khổ Serie A. Đó là cơn khô hạn bàn thắng tồi tệ nhất của họ trong hơn một năm. Đội bóng cũng không giành được chiến thắng nào sau 6 lần ra sân gần nhất.

Lần mất mặt mới đây diễn ra trước Atalanta khi Lecce nhận thất bại 0-4. Với những gì thể hiện, đội khách quả thực khó nghĩ về kịch bản gây khó cho nhà ĐKVĐ. Rất có khả năng Lecce sẽ nhận rổ bàn thua trước Lautaro Martinez và các đồng đội.

INTER 2-0 LECCE | HIGHLIGHTS

Xem thêm:

Serie A

Inter Milan

Trực tiếp bóng đá hôm nay