Kết quả bóng đá Inter Milan vs Atalanta: Thuram thăng hoa, chiến thắng tưng bừng

- Thứ Bảy, 31/08/2024, 04:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Màn trình diễn chói sáng của Marcus Thuram giúp Inter Milan đè bẹp Atalanta trên sân nhà để tạm thời vươn lên dẫn đầu Serie A.

Kết quả Inter Milan vs Atalanta

Trận cầu sớm nhất vòng 3 Serie A là cuộc đọ sức giữa Inter Milan và Atalanta. Nhà ĐKVĐ vẫn chưa thua sau 2 trận đầu tiên, và đưa ra sân đội hình mạnh nhất nhằm nối dài mạch trận đó. Bộ đôi Lautaro và Thuram trên hàng công là thách thức lớn cho mọi hàng thủ tại Serie A. Diễn biến trên sân càng cho thấy sự áp đảo của Nerazzurri.

Chỉ sau 10 phút bóng lăn, Inter Milan đã tạo lợi thế lớn với 2 bàn thắng dẫn trước. Đầu tiên là pha đá phản lưới nhà của Berat Djimsiti, tiếp đến là cú nã đại bác ngay rìa vòng cấm đến từ cái chân trái của Nicolo Barella. Khi ấy, Nerazzurri càng dễ dàng hơn trong việc đưa trận đấu theo ý mình. Đội chủ sân Giuseppe Meazza chơi chậm lại, nhưng vẫn rất nguy hiểm với những tình huống phản công.

Cú đúp của Thuram đánh sập Atalanta trong hiệp 2

Sang hiệp 2, Atalanta sụp đổ hoàn toàn với cú đúp của Marcus Thuram. Tiền đạo người Pháp thực hiện những pha chớp thời cơ rất nhanh chỉ trong 9 phút (từ 47 đến 56), để đem về thắng lợi giòn giã cho Inter Milan. Đội khách hoàn toàn không có sự kháng cự đáng kể nào trong trận đấu này. Thậm chí nếu Thuram may mắn hơn, cú đá ở phút 79 không dội trúng cột dọc, cách biệt có thể còn lớn hơn.

Dù vậy, 4-0 là chiến thắng quá tưng bừng và đủ giúp Inter Milan vươn lên ngôi đầu Serie A với 7 điểm. Phía bên kia, Atalanta có trận thua thứ 2 liên tiếp và rơi xuống nửa sau BXH.

Kết quả Inter Milan vs Atalanta

4-0

Bàn thắng Inter Milan vs Atalanta

  • Inter Milan: Djimsiti (phản lưới 3'), Barella (10'), Thuram (47', 56')

Đội hình ra sân Inter Milan vs Atalanta

  • Inter Milan: Sommer, Pavard, Bastoni, Acerbi, Di Marco Mkhitaryan, Calhanoglu, Barella, Darmian, Lautaro, Thuram.
  • Atalanta: Carnesechi, Ruggeri, De Roon, Djismiti, Zappacosta, Pasalic, Santana, Bellanova, Brescianini, Samardzic, Retegui.

Thành tích đối đầu Inter Milan vs Atalanta

Kết quả đối đầu gần đây của hai đội.
Kết quả đối đầu gần đây của hai đội.

Phong độ gần đây Inter Milan vs Atalanta

Inter Milan

Trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Atalanta

Atalanta

Trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Atalanta

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Atalanta

  • Inter Milan: Lautaro Martinez, De Vrij, Zieliński và Buchanan để ngỏ khả năng ra sân.
  • Atalanta: Giorgio Scalvini, Gianluca Scamacca, Sead Kolasinac, Rafael Toloi và Nicolo Zaniolo không thể thi đấu vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Atalanta

  • Inter Milan: Sommer, Bisseck, Acerbi, Bastoni, Dumfries, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco, Taremi, Thuram.
  • Atalanta: Carnesecchi, Djimsiti, De Roon, Hien, Zappacosta, Ederson, Pasalic, Ruggeri, Brescianin, De Ketelaere, Retegui.

Nhận định chung Inter Milan vs Atalanta

Inter Milan mạnh hơn đối thủ

HLV Simone Inzaghi đã dẫn dắt Inter Milan đến Scudetto thứ 20 của họ ở mùa giải trước. Tuy nhiên, đội bóng áo sọc xanh đen chơi chưa quá ấn tượng tại Serie A 2024/25. CLB Inter tạm đứng hạng 2 với 4 điểm. Họ ghi 4 bàn thắng và nhận về 2 bàn thua.

Ở trận mở màn, các học trò của HLV Simone Inzaghi đã để Genoa cầm hòa 2-2 đầy đáng tiếc. Tuy nhiên, Inter Milan đã có được thắng lợi đầu tiên của mùa giải mới, khi đánh bại Lecce với tỉ số 2-0 trên sân nhà. Tại vòng 3 tới đây, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ tiếp đón Atalanta. Đây là thử thách tương đối khó khăn, nhưng họ có lý do để tự tin vào chiến thắng. Inter đã thắng tới 4/5 trận sân nhà vừa qua.

Inter Milan được dự đoán sẽ giành trọn 3 điểm.
Inter Milan được dự đoán sẽ giành trọn 3 điểm.

Atalanta khó tạo ra bất ngờ

Bên kia chiến tuyến, CLB Atalanta đang tạm xếp hạng 8/20 tại Serie A mùa này. Đoàn quân của HLV Gasperini có 1 thắng lợi cùng 1 thất bại, ghi 5 bàn thắng và để lọt lưới 3 lần. Atalanta khởi đầu mùa giải tương đối xuất sắc, khi hủy diệt Lecce với tỉ số 4-0. Tuy nhiên, họ lại chịu trận thua bạc nhược 1-2 ở chuyến làm khách của Torino.

Người hâm mộ Atalanta cực kỳ lo lắng bởi đội bóng con cưng của họ sẽ phải đụng độ Inter Milan ở vòng 3. Thầy trò ông Gasperini đã thua 4/5 trận đấu gần nhất. Họ cũng nhận thất bại ở 3 trong 4 lần hành quân xa nhà vừa qua. Lực lượng của Atalanta không còn được đánh giá cao, khi họ đã chia tay nhiều trụ cột như Zapata, Cambiagi hay Musso.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights Inter vs Atalanta

Xem thêm:

Serie A

Inter Milan

Atalanta

Trực tiếp bóng đá hôm nay